เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryP'ploy Nutthani
ดาวในที่....


  • (1/...)

     * อนึ่ง  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น และผู้แต่งไม่ได้มีความประสงค์จะทำลายศิลปินแต่อย่างใด เพียงแต่เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อสนองนีดผู้แต่งเท่านั้นเองค่ะ ผู้อ่านที่ผ่านมาแว้บอ่านเรื่องนี้ถ้าชอบก็สามารถเก็บไว้อ่านคนเดียวได่นะคะ หรืออาจจะคอมเม้นเล็กน้อยให้ผู้แต่งได้ใจชื้นว่ามีคนพายเรือเดียวกัน แต่ขอความกรุณาไม่แท็กศิลปินนะคะเราแล่นเรือกันเงียบๆเนอะ


    ----------------------------------



    " วันแรก ผมเจอเค้าในสถาณที่แคบๆที่นึงครับ  "

    " เอาจริงๆ จากวันนั้นผมไม่คิดว่าจะมีวันนี้ด้วยซ้ำครับ(ยิ้ม) "




    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
      ' สวย 'เป็นคำแรกที่เข้ามาในหัวผมเมื่อได้เห็นเขา 'ภพธร'ไม่ได้สวยหวานหรือเซ็กซี่เหมือนผู้หญิงที่เต้นและแต่งกายยั่วยวนในสถานที่แห่งนี้แน่นอน เพราะเขาเป็นผู้ชาย ผู้ชายแท้ๆที่ไม่ได้อ้อนแอ้นปากบางหน้าตาน่ารักหรือใดๆก็ตาม  แต่ผู้ชายผิวเข้มที่ทำหน้านิ่วคิ้วขมวดขัดกับสถานที่คนนี้กลับมีเสน่ห์บางอย่างที่ทำให้ผมละสายตาจากเขาไม่ได้  

            ผมรู้ดีว่ากฏที่รู้กันทั่วไปของการมาสถานที่แบบนี้คืออย่าคาดหวังในอะไรที่แท้จริง แต่คนอย่างธนกฤตไม่อ่อนแอขนาดที่จะปล่อยโอกาสนี้ผ่านไปเฉยๆแน่นอน

            เรื่องราวครั้งแรกของการพบพานกับเขาในครั้งนี้จบลงที่ภาพค่อยๆถอยออกเป็นภาพมุมกว้างชายหนุ่มคนหนึ่งเดินถือกล้องคู่ใจเดินตรงไปหาชายหนุ่มอีกคนหนึ่ง ชายหนุ่มคนนั้นหันมา ชายทั้งสองสบตากันท่ามกลางผู้คนวุ่นวายและแสงสี แต่สำหรับเขาเวลานั้นราวกับว่าโลกหยุดหมุน เข็มนาฬิกาหยุดเวลาของเขาทั้งสองไว้ที่ตรงนั้น  คนตรงหน้าคือคนที่ทำให้เขาใจสั่นโดยไม่ต้องแตะคาเฟอีน 
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     " ขอโทษนะครับ  ขอผมถ่ายรูปดาวหน่อยได้ไหมครับ? "

     ' ดาวในที่มืดของผม '
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
melodista (@mpmelodista)
โอววววววววววววว ชอบมากเลย
สู้ๆนะคะ จะรอสดับรับชมต่อไปนะคะ ชมดาวจรัสฟ้าท่ามกลางความมืดUwU
P'ploy Nutthani (@fb4433231594019)
@mpmelodista แงงง ขอบคุณนะคะดีใจที่ชอบค่ะเราเพิ่งเคยแต่งฟิคแต่ด้วยความที่ชอบคู่นี้มากๆบวกกับฟิคคู่นี้หาได้ยากเหลือเกินเราเลยลองแต่งเองดูค่ะ ถ้ามีตรงไหนไม่ดียังไงติชมได้นะคะ ส่วนฟิคเรื่องนี้จะเป็นซีรี่ย์ดาวต่อไปอีกสักตอนสองตอนค่ะติดตามได้นะคะ :)
melodista (@mpmelodista)
@fb4433231594019 มันกำลังน่าสนใจทีเดียวเลยค่ะ สู้ๆนะคะ มันสามารถพัฒนาฝีมือเราไปอีกขั้นได้ :)