เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
what i'm listeningthefirstofmine
[Song Review] That Girl - Salute ft. Gabrielle Aplin



  • เพลงใหม่ของหนุ่ม salute ที่ Gabrielle Aplin ไป featuring ด้วย



    salute เป็น Producer เพลงแนว up-and-coming Electronic Music ชาวออสเตรีย แต่ย้ายมาอยู่ใน Brighton ที่อังกฤษ (salute อายุเพียง 21 ปีเอง ถือว่าเก่งและไวมากๆ) และเพลงนี้ "That's girl" ก็ได้ Gabrielle Aplin มาร่วมงานด้วย เพลงนี้เป็นแนว synth-pop แต่สาวแก๊บบี้ก็ทำเพลงซินธ์ป๊อปให้กลายมาเป็นซาวน์เปียโนได้เพราะไม่ต่างกับต้นฉบับเลยล่ะ






    สาวแก๊บบี้บอกว่า แทร็คนี้ salute ส่งให้แก๊บบี้ฟัง แล้วเธอก็ชอบมาก





    Why would I wanna be right for you? Right for you, right for you
    Is my skirt too tight for you? Cause it's my right to choose
    You say I got too many views and they don't stick well for you
    Well that's not up to you, that's not up to you

    So I was floating on a river downstream
    And every breath I take's in harmony
    Suddenly I'm thinking about bikini body
    Maybe this fiction isn't meant for me?









    ก่อนที่จะแสดงสดในเพลง That Girl ที่ ULU, London แก๊บบี้อยากให้ผู้หญิงก้าวออกมา และอย่าไปอยู่ใต้อาณัติของพวกผู้ชายที่เป็นนักล่าพวกนั้น  (ในช่วงนั้นมีข่าวของ Harvey Weinstein ที่เหล่าดาราออกมาเปิดโปงว่าเขาไปล่วงละเมิดทางเพศดารานักแสดงหลายๆ คน และเหตุการณ์นี้ไม่ได้มีแต่เฉพาะในวงการหนังเท่านั้น มันก็ยังคงมีในวงการเพลง วงการอาหาร และทุกๆ ที่) แก๊บบี้บอกส่งท้ายว่า “people are aware, and things are changing.”



    อยากบอกว่างานเพลงอื่นๆ ของ salute ก็ดีงามไม่แพ้เพลงนี้เลยนะ อยากให้ลองฟังกันดู ประทับใจมาก





    ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกฮึกเหิมเลยค่ะ อย่าไปยอมพวกเสือผู้หญิงนะ ปกป้องตัวเองกัน!





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in