เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
what i'm listeningthefirstofmine
[Album Review] A Little Awkward - Hailey Knox



  • สาวน้อยเสียงใสนาม Hailey Knox จากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา อายุเพียงแค่ 18 ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่กำลังจะพุ่งขึ้นมา



    มาดูประวัติคร่าว ๆ ของเธอกันดีกว่า
    • เธอเริ่มร้องเพลงตอนอายุ 2 ขวบ
    • เพลงแรกที่เธอหัดร้องเพลงและเล่นกีตาร์คือเพลง Blackbird ของ The Beatles
    • เธอใช้กีตาร์ และ loop pedal ในการอัดเพลงต่าง ๆ ของเธอ 
    • ออก EP แรก มีชื่อว่า A Little Awkward 
    • อยู่ค่าย S-Curve Records
    • เธอร้องเพลงและทำคลิปบน YouNow broadcaster
    • เธอร้องเพลง cover ลง YouTube หลายเพลงเลย และเป็นที่รู้จักกันในเพลง Ex's and Oh's ที่มีคนชมสูงที่สุดในวิดีโอทั้งหมดของเธอ
    • เธอร้องเพลงกับน้องสาวของเธอ (Samantha Knox) เป็น Duo โดยใช้ชื่อว่า The Knox Sisters


    ก่อนจะมาเป็นนักร้องเดี่ยวเต็มตัว เธอก็ออกแสดงร่วมกับซาแมนธ่า น้องสาวของเธอด้วย







    เพิ่งได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกากับ Charlie Puth ใน Don't Talk Tour ที่ผ่านมา แล้วก็ตอนนี้ก็ไปทัวร์กับ Us The Duo ด้วยล่ะ



    เข้าเรื่อง A Little Awkward EP กันดีกว่า



    เพลง Geeks เป็นเพลงแรกใน A Little Awkward EP ของเธอ เธอบอกว่าเป็นความรู้สึกของเด็ก Nerds เด็ก Geeks ในโรงเรียน ที่จะได้รู้ว่าซักวันโลกจะสรรเสริญพวกเขา


    เธอปล่อยเพลงนี้ออกมาวันที่ 25 มิถุนายน 2016 นี้เอง


    ลองฟังกันดู




    อีกทั้ง Meghan Trainor ได้ทวีตมาชมเธอด้วย เธอดีใจมากกกกกกกกกกกก



    รูปของ Hailey เมื่อวันฮาโลวีนที่ผ่านมา

    เพลงต่อมาที่ปล่อยก็คือเพลง Awkward 




    ถัดมาเป็นเพลง Take It Or Leave It  ทำนองจะออกเร็วหน่อย ฟังเพลง นั่งโยกดี




    เพลงต่อมาก็จะเป็นเพลง My Worst Enemy เพลงนี้จะเป็นเสียงกีตาร์ฟังเพลินดี



    เพลงสุดท้ายก็จะเป็นเพลง Loopty Loop เพลงนี้กลองจะหนักกว่าเพลงอื่น ๆ หน่อย





    โดยรวมของเดบิวท์อัลบั้ม A Little Awkward EP ของ Hailey Knox ต้องบอกเลยว่าเราชอบมาก นั่งฟังได้ตลอดเลย เพลงไม่น่าเบื่อ แล้วก็ถือได้ว่าปล่อยของออกมาได้ดีพอควรเลย




    ยังไงก็ขอฝากเพลงของสาวน้อย Hailey Knox ไว้ให้อ้อมใจทุกคนด้วย





    ติดตาม Hailey Knox ได้ที่     



    -----
    TEZ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in