เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storynakavayong
บอกไม่ได้
  •           เค้าว่ากันว่ายิ่งผูกพันธ์จะทำให้เรายิ่งรักง่ายมากขึ้นมันจริงมั้ยคะ เราไม่รู้หรอกค่ะว่ามันมาจนถึงขั้นนี้ได้อย่างไร เราแอบชอบเค้าค่ะแต่มันจะดีมากกว่านี้ถ้าเค้าไม่ใช่เพื่อนสนิทของเรา
              จุดเริ่มต้นที่ทำให้เราชอบเค้าเหรอคะ การที่เค้าคอยปกป้อง ช่วยเหลือ เป็นห่วงเรา คอยอยู่ข้างเรามันผิดด้วยเหรอคะถ้าเราจะชอบเค้าเข้าสักวัน เราเรียนด้วยกันทุกวัน ไปไหนไปกัน กินข้าว เดินเล่น หลายๆอย่างที่เราทำร่วมกันมันทำให้เราชอบเค้ามากขึ้นทุกวัน เค้าตามใจเราเสมอเค้าดีกับเราเสมอเค้าเป็นสุภาพบุรุษสำหรับเราเสมอ เหตุการณ์หลายๆอย่างที่ผ่านเข้ามาทำให้เรารู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆ
    แต่มันคงจะดีกว่านี้ค่ะถ้า.....เค้ายังไม่มีเเฟน ใช่ค่ะเพื่อนเรามีเเฟนเเล้ว ถึงเราจะชอบเเค่ไหนเราก็พูดออกไปไม่ได้หรอกค่ะ เราเก็บได้เเต่เพียงร้อยยิ้ม เสียงหัวเราะของเค้าเอาไว้ในใจโดยที่ไม่บอกใคร 
              เราเข้าใจเลยค่ะว่าทำไมบนโลกใบนี้ถึงได้มีเพลงที่เกี่ยวกับแอบรักเพื่อนสนิทมากมาย ไม่แปลกหรอกค่ะความผูกพันธ์มันมักจะก่อเกิดความทรงจำดีๆ ความรู้สึกดีๆ เราไม่รู้หรอกว่าผู้หญิงกับผู้ชายเป็นเพื่อนสนิทกันได้หรือไม่...แต่สำหรับเราไม่ได้แน่นอนเราเชื่อว่าต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่คิดไปมากกว่านั้นเเน่ๆค่ะ ความปราถนาดีที่มาในฐานะเพื่อนบางทีมันทำให้อีกคนรู้สึกมากกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้ เค้าไม่ผิดหรอหค่ะที่มาทำดีกับเราถ้ามันจะผิดก็คงผิดที่เรารู้สึกมากเกินกว่าเค้าเองนี่เเหล่ะค่ะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in