เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
playlist ธรรมดาtree_lightbulb
playlist #4
  • playlist ที่จะนำเสนอเพลงธรรมดาทั่วไป และนี่คือ Playlist หมายเลข 4
    *    *    *
    1. Raveena - Salt water
    เพลงนี้ก็ถ้าเอาแบบตรงๆก็คือ แงๆๆๆ ร้องไห้ น้ำตาไหล ฮือT^T แต่ตัวดนตรีต้องบอกไม่ธรรมดา ด้วยเทมป์ช้าๆ ดู glommy แต่ก็ไม่ glommy เข้าใจป่ะ แบบไม่รู้จะบอกไงละ

    2. Lonely Benson - Silly Girl
    เพลงนี้ขึ้นมาก็แบบว่า อ่าาา เพลง bossa มาอีกแล้ว ท่อนแรกๆ ฟังก็แบบ เอ่อก็ฟังดูดีอยู่นะ ชิลๆ ฟังๆไปฟังมา เฮ้ย! มันดีมากมาย ดังนั้นขอจัดเพลงนี้ไปอยู่ในหมวด "เพลงวันอาทิตย์ตอนบ่าย" 
    ละกัน (ถ้าเคยอ่านเพลย์ลิสต์ก่อนๆมาจะรู้ว่าเพลงแนวนี้ผุดมาเยอะมากมายเหลือเกิน)

    3. Far Caspian - Today
    เพลงนี้ฟังแล้วก็เหมือนตาม MV เค้าหล่ะนะ แบบคิดภาพตามนะ แบบนั้งอยู่บนรถไปต่างจังหวัด ฝนตกเห็นภูเขาเยอะแยะ บ้านเล็กๆ อยู่ไกลๆแถวไหล่เขา ต้นไม้ เปิดหน้าต่างก็มีไอดิน ความชื้นจากฝนตก เย้ 10 คะแนนความเพ้อให้คนเขียน

    4. Chucheewa - Magic Hour
    มา! มาฟังเพลง synth electronic จากคุณ May chucheewa กันบ้างดีกว่า ตอนแรกฟังก็ว่าแบบทำไมทำนองเครื่อง synth มันฟังดูคุ้นๆ ก็แบบว่า อ๋ออ ได้ Casinotone มาเป็น producer นี่เองและก็ แบบว่า ประมาณว่า คือไม่รู้จะเขียนไรแล้ว แค่นี้แหล่ะ บัยย

    5. Sui Zhen – Perfect Place
    เพลงนี้ตัวเพลงก็เพราะอยู่ๆ แต่ highlight อยู่ที่ตัว MV เลย มันจะน่ากลัวก็ไม่ จะแปลกๆ ก็ใช่แปลกมาก อธิบายไม่ถูก ก็เหมือนในเนื้อเพลงแหล่ะ "I just can't explain it. It does something to me." ก็นั้นแหล่ะ ไปดูเองละกัน เพราะมีใครอ่านบ้างมั้ยเนี่ย ก็มาฟังเพลงอ่ะเนอะ เข้าใจๆ 

     
    มา มาๆๆ มาเอาลิงก์เพลย์ไปกันได้เลย
    YoutubeHere!

    Apple MusicHere!
    Spotify Here!



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in