เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หางตั๋วasawaree
หางตั๋ว 2018
  • 1. Star Wars Episode VIII : The Last Jedi 
    Gene : Action, Adventure, Fantasy ( and Romantic/ in my opinion)
    Date : 1 Jan. 2018
    Location : IMAX Siam Paragon 
    Director : Rian (Reylo) Johnson
    ชอบมากกกก รักแรง ชอบจนไม่รู้จะอธิบายออกมาให้กาแลคซี่นี้เข้าในได้ยังไง ตกหลุมพี่ Adam ไม่ได้ผุดขึ้นมาอีกแล้ว สละตนเข้าด้านมืดโดยไม่หันหลังกลับออกมาโดยไม่มีพี่ไม่ได้เลยทีเดียว ตามไปอ่านนิยาย ซื้อของที่เกี่ยวข้องทุกสิ่ง บูชาท่านศาสดาไรอัน อ่านจอยโต้รุ่ง ยิ่งมานั่งคิด ยิ่งชอบบทของภาคนี้ ภาคหน้าอย่าล่มเรือเราน้าาาา 

    2. 9 ศาสตรา
    Gene : Animation. Action, Fantasy
    Date : 21 Jan. 2018
    Location : Lido 1 
    Director :  Gun Phansuwon, Nat Yoswatananont, Pongsa Kornsri
    ตั้งใจมาดูมากเรื่องนี้ เพราะเห็นตัวอย่างบนจอ IMAX แล้วอลังการมาก ว้าว ว่าคนไทยก็ทำได้นะเห้ย พอมาดู ก็โอเคนะ มีความหวังกับ animation ไทยแล้ว อยากให้ได้กำไร ข่าวว่าทุนสร้างสูง พี่อ๊อดในสิบนาทีสุดท้ายของเรื่องนี่หวีดมากกกกกกกกกกก พี่เอ๊ยยยย หล่อได้อี๊กกก แม้ทีแรกเราจะหลงพี่ยักษ์ตัวเขียวก็ตามที แต่เนื้อเรื่องตัดฉับๆ ไปไว มาไวเนอะ ในความรู้สึกคือ หลายจุดเอามาขยาย มาขยี้ได้อีกนะ อยากดูภาคก่อน และภาคต่อไปของเรื่องนี้นะ ก่อนยักษ์บุกรามเทพนคร กับหลังจากศึกนี้แล้ว จะเกิดอะไรอีก สู้เค้าชาวไทย เราก็มี animation ที่เราภูมิใจมาแล้วเรื่องหนึ่งนะ 
    ป.ล. เสียดายท่านพ่อและท่านลุงแก่ยิ่งนัก ภาพตอนปิดเรื่องนั่น หล่อมากกกกกกก เท่มากกกกกก และพี่อ๊อดดด พี่คือ The Last Jedi ตัวจริงงงงงงง

    3. Darkest Hour
    Gene : Joe Wright
    Date : 21 Jan. 2018
    Location : Lido 2 
    Director : Joe Wright
     Gary Oldman ที่ถ้าไม่รู้มาก่อนว่าคือ Gary Oldman ก็คงจะนึกว่าคนอื่นแสดง อะไรจะเหมือนขนาดนั้น ทีแรกนึกว่าจะเครียดๆ หนักๆ แต่ผิดคาดแหะ ตลกซะงั้น แต่พอเรารู้สึกได้ว่านี่คือช่วงสำคัญช่วงหนึ่งในประวัติศาสตร์โลกเลยนะ ชีวิตผู้คนไม่รู้กี่ชีวิต ผูกอยู่กับผู้ชายคนนี้นี่ก็อดทำให้ลุ้นไม่ได้ว่า เอ้า ลุงจะทำอะไรต่อไป ถึงแม้ว่าเราจะรู้อยู่แก่ใจว่าผลมันออกมาแบบไหน แต่หนังก็ดึงเราเข้าไปใหช่วยลุ้นจนได้ แล้วก็แอบน้ำตาไหลตอนทหารกองเรือ สงครามนี่มันหดหู่จริงๆ เรื่องนี้ตัวละครที่ชอบที่สุดคือ Clemmie ทุกฉากที่มีเธอออกมานี่มันจะรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายลงเยอะ แม้ว่าเรื่องมันจะปวดสมองมากแค่ไหนก็ตาม เป็นหลังบ้านและหน่วยสนับสนุนที่อบอุ่นและเข้มแข็งมากจริงๆ 

    4.The shape of water
    Gene :  Adventure, Drama, Fantasy
    Date : 4 Feb. 2018
    Location : Scala
    Director : Guillermo del Toro
        ชอบเพลงประกอบ ชอบเสียงในเรื่องมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกก กลับมานอนฟัง ost. ซ้ำไปมา ล่องลอยอยู่ในฟองอากาศของความโรแมนติก ชอบแม้กระทั่งเวลาไม่มีเสียงใดๆ ในเรื่องเลย แรกๆ ก็คิดอยู่ว่า พ่อพระเอกของเราดูน่ากลัวแหะ จะออกมาโรแมนติกได้ยังไงน้อ แต่หนังพาเราไปได้แหะ จากแรกๆ ที่ย่นคอบ้าง หลังๆ มา พอมีฟิลเตอร์ความรักบังตาอยู่ หล่อเฉ๊ยยยยยยยยยย น่าเอ็นดูขึ้นมาทัันที แล้วก็มาตบหัวด้วยฉากสัญชาติญาณแท้ๆ ของเขาเองนั่นแหละ ว่าเออ เธอจ๋า เขาและเธอต่างกันเนอะ มันก็ไม่ได้สวยงามเป็นเทพนิยายขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ดาร์คมากถึงขนาดจิตตกหดหู่ ชอบการแสดงนางเอกมากกกกกก เป็นคนมีเสน่ห์มากจริงๆ ขนาดไม่พูดออกมา ยังใช้สีหน้ากับแววตาสื่อออกมาจนถึงเราที่นั่งดูตรงนี้ได้ บางฉากรู้สึกได้แรงกว่าการจะพูดออกมาตรงๆ ซะอีก 
    และอีกหนึ่งตัวละครที่แอบรัก คุณสายลับนักวิทยาศาสตร์ อาจจะเพราะจบมาสายนี้ เลยเข้าใจความรู้สึกเลยว่า การจะฆ่าสิ่งมีชีวิตที่มหัศจรรย์ขนาดนี้ โดยที่เรายังไม่ได้เรียนรู้อะไรเลยนี่มันทำใจยากจริงๆ และในชีวิตนี้ก็ไม่รู้จะได้โอกาสนี้อีกไหม คือเข้าใจการตัดสินใจของเขามาก และเศร้าอีกที่แบบเออ มันก็การเมืองเนาะ เรามองอะไรมิติเดียวไม่ได้จริงๆ ก็เป็นหนังโรแมนติกของต้นปีที่ชอบมากอีกเรื่อง เป็นหนังโรแมนติกที่ไม่มีโคว้ทคำพูดเก๋ๆ โดนใจ แต่ต้องได้ลองสัมผัสกับตัวหนังเองจริงๆ แล้วจะเข้าใจว่าทำไมมันช่างโรแมนติกซะเหลือเกิน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in