เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BTSPhoenix
17 Nov 19 - สรุป BTS in USA
  • มันยังคงเป็นเช้าวันหยุดที่ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความหวาดผวา... เพราะอะไรน่ะเหรอ? เมื่อวานข่าวออกมาไม่มาก และมันน่าจะเป็นสัญญาณว่า วันนี้น่าจะมีข่าวหลั่งไหลออกมา เพราะยิ่งใกล้วันงาน AMAs แล้วด้วย...

    คงจะเป็นข่าวที่ช็อคโลก (ของฉัน) น่าดู...
    และมันก็ใช่

    1. Justin Bieber คอนเฟิร์มไปงาน AMAs เพื่อเปิดซาวด์รายการ
    เรายังไม่เจอข่าวตัวต้นฉบับ แต่เราเห็น RT จาก Twitter

    นั่นหมายความว่า  BTS จะเจอเมนเรา 3 คน
    1.1 เลดี้ กาก้า
    1.2 จัสติน บีเบอร์
    1.3 เซเลน่า โกเมซ

    ** ฉันอิจฉาจนแทบจะปาคอมทิ้ง **

    2. จองกุก ถ่ายภาพพี่ ๆ ลง Twitter
    มันอาจจะเป็นสัญญาณอะไรบางอย่าง...
    จริง ๆ ...
    จบทริปนี้ ฉันอาจจะเห็นคลิปอะไร ๆ เหมือนรอบที่ไปโตเกียวกับจีมินก็ได้ ... ฉันรู้สึกเช่นนั้น และฉันคิดว่ามันน่าจะใช้ มันจะต้องเป็นสัญญาณบ่งบอกอะไรบางอย่าง อาจจะแนวทางในอนาคต แสดงให้เห็นว่า ฉันโปรดิวซ์ได้นะ...

    อาร์มี่อาจจะเห็นจองกุกนั่งอยู่หลังมอนิเตอร์ และโปรดิวซ์ MV เพลง หรือ VDO โปรโมตของ BTS อย่างที่แบมแบม GOT7 ทำ...

    และไม่ต้องห่วง
    ฉันตามแน่.....

    3. ฉันเจอนี่ในทวิตเตอร์

    แฮะ... 
    บางทีวงนี้ก็ทำให้ฉันทึ่งเสมอ... อะไร ๆ ที่วางไว้ใน MV ก่อนหน้านี้ ฉันไม่รู้ว่าตั้งใจจะให้เป็นแบบนี้ หรือมันเป็นลางบอกอนาคตว่าจะเป็นแบบนี้ แต่ฉันก็ทึ่งเสมอ...

    อาร์มี่มักจะบอกฉันว่า วงนี้เซ้นต์กันแรง...
    อย่าง มองไปบนท้องฟ้า ชูก้าพูดว่า นี่คือปกอัลบั้มหน้า
    และมันจะเป็นปกอัลบั้มหน้า...

    4. RT บน Twitter
    (ฉันไม่ได้แคปภาพ เพราะไม่อยากจะเปรียบเทียบ แต่เอาเข้าจริง ๆ ฉันอยากแคปนะ แต่ฉันไม่อยากเกิดดราม่า งั้นฉันไม่แคปแล้วกัน แต่ลอง ๆ ไปหาดูนะ) ทุก Tweet บน Twitter หากเมนชั่นถึง @BTS_twt หรือหากพูดถึง หรืออะไรก็ตามเกี่ยวแอคเค้านี้ หรือเจ้าของแอคเค้านี้ ยอด RT ยอม Like จะเยอะมาก...

    ลองไปกดทวิตเตอร์ดูนะ 
    มันเป็นแบบนั้นจริง ๆ

    ประเด็นนี้ฉันเคยนั่งคุยกับน้องชายของฉันที่เป็นสายฝั่งเมกา ส่วนฉันเป็นสายฝั่งเอเชีย เราคุยกันเผ็ดร้อนมากในประเด็นนี้ และฉันก็เห็นด้วยกับน้อง... หากฉันพูดไป อาจจะดราม่าขึ้นมาได้ แต่ฉันอยากจะพูดจังเลย...

    (กรุณาติดต่อฉันหลังไมค์ หากคุณอยากจะช่วยให้ฉันกระจ่างในประเด็นนี้ แต่ตอนนี้ฉันหาสิ่งที่จะยืนยันหลักฐานนี้หนักมาก แต่ฉันยังตามหามันไม่พบ...)

    5. Youtube Music ทวิตเตอร์ แชร์ MV DNA
    มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร กับการที่ออฟฟิสเชียลของอะไรสักอย่างจะลงคลิปวีดีโอ ... 
    แต่จุดสังเกตของฉันอยู่ตรงนี้

    ฉันเห็นทวิตเตอร์แอคเค้านี้ทวิตครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 Nov. ... 
    ยอดทวีตอยู่ 68 ทวีต (วันที่ 19 Nov. 2017 : 11:52 AM.) 
    และตอนนี้ทวีตตัวนี้มียอด RT และ Like มากที่สุดเป็นอันดับ 1 (จาก 68 ทวีต)...

    Did you see something?
    ・・・As I have said before

    6. ทวิตเตอร์ Official AMAs แชร์เพลลิสเพลงของ Spotify for AMAs 2017

    แทร็ก DNA - BTS อยู่แทร็กที่ 55 ของเพลลิส

    **อนึ่ง ฉันอาจจะคิดมากไป แต่ฉันก็อยากจะเขียนโน๊ตไว้ ฉันรู้สึกถึงอะไรสักอย่างกำลังเริ่มต้น และก็พังลงในเวลาเดียวกัน ฉันไม่รู้หรอกว่าอะไรเริ่มต้น หรืออะไรพังลง แต่ฉันรู้สึกแน่ๆ ว่าอะไรสักอย่างมันพังไปแล้ว พังหนักมากด้วย**

    ฉันยังคงรู้สึกทึ่งในแมวมองที่ไปตามหาสมาชิกทั้ง 7 นี้มาได้ และฉันทึ่งมากกว่าว่าในระหว่างที่ฝึก และประสบปัญหา พวกเขายังคงกอดคอกัน... กอดกันทั้งค่ายนั่นแหละนะ...

    พรุ่งนี้ฉันจะอัดคลิปพรมแดงของ BTS และการแสดงของพวกเขา
    ถ้าเป็นไปได้ ฉันอาจจะสตรีมด้วย...
    อ้อ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฉันจะได้เจอแจ็คสันหวัง น่าจะมีบางช่วงที่กล้องจะจับไปที่เขา...

    เอาล่ะ ฉันควรที่จะไปพักผ่อน เตรียมตัวสำหรับวันพรุ่งนี้ และข่าวอีกหลายข่าว หลากหลายภาษาที่ฉันจะต้องอ่าน....

    Please Note : I'm not ARMY but I'm RM's Little Monster
    ฉันยังคงสงสัยอยู่เสมอว่า ทำไมการที่ฉันยืนอยู่ ณ ตรงนี้ ฉันถึงยกยิ้มได้มาก แต่มันไม่ไปถึงดวงตา...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in