เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BTSPhoenix
17 Nov 16 - สรุปข่าวที่ตาม BTS in USA
  • ฉันควรจะเขียนอะไรก่อนดี?
    ข่าวออกมาเยอะมากจนฉันนั่งงงไปหมด ข่าวเยอะมาก ข่าวเยอะจนแบบ... ห๊ะ? ดังขนาดนั้นเลยเหรอ? ฉันเองก็เครียดเหมือนกัน เพราะฉันต้องตามอ่านข่าวทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น... อ่านข่าวจนปวดหัว ใน 1 วันฉันต้องตามข่าวของ BTS ราว ๆ 5-6 เว็บไซต์ แต่สบายหน่อยตรงที่ เนื้อหาค่อนข้างคล้ายกัน

    ขอสรุปดังนี้

    1. บินไปเมกา - ก็เกิดแทกในทวิตเตอร์ #whereisbangtan ... ติดเทรนโลก...
    ประเด็นคือติดเทรนโลก...

    2. ถึงเมกาก็สนามบินแตก - อาร์มี่เมกา Live ต้อนรับ BTS จากสนามบิน การ์ดเยอะมาก
    เพื่อนเราที่เป็นอาร์มี่นอนตี 2 เพราะดู Live ที่อาร์มี่เมกา Live สด...

    3. จากนั้นก็ไปอัดรายการ และก็ติดเทรนโลกอีกกับแทก... 

    4. จากนั้นก็มีปล่อยทีเซอร์ MICDrop รีมิก ออกมา...

    แล้วแทก #MICDrop ก็ติดเทรนโลกไปอีก...

    5. รายการของเอลเลนประกาศเตรียมที่นั่งให้อาร์มี่เข้าไปดูในสตูดิโอตอนอัดเทปได้

    6. คอนเฟิร์ม Line up ศิลปินที่จะขึ้นงาน AMA

    เวทีเดียวกับ Mother Monster ของเรา...
    เราอิจ...อิจมาก... เวทีเดียวกับเซเลน่า และเลดี้ กาก้า...

    ก็หวังว่าจะได้ทักทายกันทุกคนนะ หวังว่าพวกนายจะได้เจอ Justin Bieber ด้วย... นั่นก็เมนเรา...

    7. สัมภาษณ์เรื่องความรัก
    พ่อม่อนตอบแบบ เอาใจไป... พี่ก้าตอบแบบ น้ำตาจะไหลมาก แค่รักตัวเอง รักตัวเองก่อน แล้วค่อยรักคนอื่น... พี่พูดถูกนะ ถ้าเรายังรักตัวเองไม่ได้ แล้วเราจะให้ความรักกับคนอื่นได้ไง

    8. ประกาศ Goods ที่ร่วมกับยูนิเซฟ
    BTS เป็นวงเกาหลีวงแรกที่ทำให้เราซื้อ Goods ศิลปินได้ แต่เราซื้อเพราะสิ่งที่เราจะซื้อนั้น บริจาคเข้ายูนิเซฟ 100%... ขอบคุณสำหรับแคมเปญดี ๆ อย่างนี้นะ... ขอบคุณมาก

    9. เอ็มเน็ตญี่ปุ่นประกาศทำซับภาษาญี่ปุ่นรายการคัมแบ็คของ BTS DNA ตลอดรายการ...

    เราอาจจะเก็บประเด็นได้ไม่ครบ แต่เรารู้สึกอเมริกาต้อนรับพวกเขา... แต่ก็ใจเย็น ๆ นะ 
    นั่งส่องอย่างเงียบ ๆ ก็รู้สึกว่ามันเร็วมาก มันเร็วแบบจรวจมาก จริง ๆ ก็แอบคิดถึงเนื้อเพลงของ MICDrop ท่อนของจีมิน (เรานั่งแปลอยู่) ที่บอกว่าเราพุ่งเหมือนโคคาโคล่า...

    หลังจากนี้เราก็ยังคงจะอ่านข่าวกันต่อไป มีคลิปของพวกนายออกมาเยอะ คลิปที่จีมินพูดภาษาอังกฤษ... 


    อ้อ เราเคยโพสไว้ในทวิตเตอร์ ตอนที่ RM พูดถึงประเด็นที่ว่าจีมินเข้ามาถามว่าเครียดมั้ย แล้ว RM พูดกันจีมินว่า พวกนายแค่สนุกก็พอ

    เราโพสทิ้งไว้ว่า "การที่จีมินถามแบบนี้ และ RM ตอบแบบนี้ มีความเปลี่ยนแปลงแน่นอน ยังไงจีมินก็ต้องกลับไปคิดแหละว่าจะเป็นภาระของ RM ให้น้อยที่สุด ทุกคนในวงแหละ น่าจะคิดว่าจะเป็นภาระให้ RM หรือให้เพื่อนร่วมวงน้อยที่สุด ไม่แน่นะ ในวันนั้น อาจจะเห็นจีมินแรปอิ้งจนเงิบก็ได้..."

    และก็จริง...
    ถึงจะไม่แรปก็เถอะ แต่เราเห็นคลิปแล้วล่ะ...
    ได้นะ... เราว่าเขาโอเคมาก ๆ

    อนึ่ง พี่สาวโฮซอกสวยดี สวยมาก แซ่บมาก... เห็นว่ายกกันไปทั้งบริษัท ครอบครัวบางส่วนก็ไปด้วย... ความสำเร็จนี้... ถ้าจะไปกันหมดก็ไม่แปลกหรอก

    ฝากไว้สุดท้าย
    ถ้ารับรู้รสชาติของการถูกเหยียบย่ำแล้ว เราไม่อยากจะให้เหยียบย่ำใครต่อ เพราะเราต่างก็รู้ดีว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน แต่ถ้าแค้นกันมาก ๆ เราก็จะไม่ห้ามนะ ถ้าอยากจะเหยียบ ก็เหยียบไปเลย อาจจะคิดว่า ขอเหยียบซักครั้งเถอะ อยากให้พวกเธอได้รู้รสชาติอันทรมานของพวกเราบ้าง... ก็เชิญเลย...

    Note : Im not ARMY but Im sure Im RM's little monster.


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in