เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
impulsesweetsingularity
01. strawberry vanilla


  • แด่คุณ

    เติร์ดคนที่รู้ว่าเรื่องนี้เริ่มและจบลงอย่างไร

    —เจของคุณ




    จำได้ว่าจู๊ด ลอว์กำลังพูดพร่ำเพ้ออะไรอยู่สักอย่าง แต่ผมฟังไม่ได้ความสักคำ

    รู้แต่ว่าก้อนอุ่นข้างตัวกำลังขยับดุ๊กดิ๊ก หัวซุกเข้ากับอกผม เอาแขนพาดลำตัวผม กึ่งกอดกึ่งปล่อยอยู่อย่างนั้น

    “นุ่ม” เสียงทุ้มพึมพำ แขนโอบผมแน่นขึ้น ...แน่นขึ้น



    ต้องรู้สึกถึงน้ำหนักตัวของอีกคนมากแค่ไหนเชียว

    แค่คนตัวเล็กอีกคนที่รู้จักกันเท่านั้นเอง



    ก้มลงมองผมสีชมพูสายไหม แผงขนตางอนจากตาที่ยังหลับพริ้มคาอก รู้สึกถึงลมหายใจเข้า ออก ที่สัมผัสปลายคางผม

    “หืม....”

    กัดริมฝีปากตัวเอง แล้วได้แต่เอามือข้างนึงครูดตามผ้าปูที่นอนไปอย่างนั้น

    วาดคำไม่เป็นคำที่กองสุมอยู่ในหัว



    น้องบอกว่าอยากมานอนดูหนังที่ห้อง....

    ....มึงปล่อยให้เกิดอะไรอย่างนี้ขึ้นได้ไงวะเจ



    “พี่เจตัวนุ่ม”

    กลืนน้ำลายเข้าเฮือกใหญ่



    หนึ่ง สอง

    ความอดทนของคนเราก็มีขีดจำกัดเหมือนกันนะ


    ยิ่งเป็นความอดทนของเจเลอร์---
    ยิ่งเป็นความอดทนของเจเลอร์ต่อสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์หายากเพราะความน่ารักประจำตัวอย่างหนุ่มน้อยลภัสด้วยละก็—


    ผมควรจะมีความอดทนเหลืออีกหรือไง


    “หนังอะ” สะกิดไหล่คนหลับฟุบ “จะดูมั้ยเติร์ด”

    ถามทำลายความเงียบและเสียงเครื่องแอร์ ทั้งที่ใจกระโดดก้าวข้ามคำตอบไปไหนต่อไหนแล้ว



    ปราดตามองน้องแล้วคิดถึงเค้กสตรอวเบอร์รี่

    เยลลี่สีแดงใสสะดุดตาเคลือบหน้าเค้กไว้ เหมือนเด็กหน้าหวานตรงอก


    จะมาซุกไซ้อะไรกันตอนนี้

    ให้ตายสิ


    ถ้าน้องไม่--

    ถ้าน้องไม่...

    (ไม่อะไรล่ะเจ)


    “ไม่” เติร์ดปฎิเสธเสียงเบา มือคว้าคอเสื้อผมไว้ ตามด้วยประโยคที่ทำกองความคิดผมกระเจิง
    “จะดูพี่เจ”


    ผมรับปากกับเช่ว่าจะดูน้องให้คืนหนึ่ง ระหว่างพวกมันออกไปดื่มกัน

    ทริปเที่ยวธรรมดาๆ ของกลุ่มเราที่มีกลุ่มรุ่นน้องติดมาสองสามคน(ก็กลุ่มเติร์ดนั่นแหละ)



    กูรู้นะมึงคิดอะไร ชวนน้องมา

    เจมส์ไลน์เข้ากลุ่มทันทีที่ผมบอกว่าเติร์ดตกลง

    แล้วมึงรู้มั้ย 

    ผมพิมพ์ตอบกลับไป

    ว่าน้องเค้าจะคิดอะไร



    “ดูพี่”  ผมถามก้อนผมนั่น มือลูบหัวเติร์ดอย่างอดไม่ได้



    ขอชิมเยลลี่สตรอวเบอร์รี่หน่อยได้ไหม

    เล็มข้างบนก็ได้

    ขอตามใจตัวเองที

    “พี่มีอะไรให้ดูบ้างล่ะครับ”



    ดูจู๊ด ลอว์นั่นไง ผู้ชายใส่แว่น สำเนียงอังกฤษ ที่ทำช๊อกโกแลตร้อนหกใส่ตัวเองเพราะลูกสาวปัดแก้วโดน

    อาตี๋ตาตี่ที่เรานอนกอดอยู่นี่คนละสายคนละโลกกันเลยไหม

    (ให้พยายามลองทำสำเนียงอังกฤษให้ตายผมก็ขอยอมแพ้)



    ‘ความพยายาม’ สิที่ทำให้อะไรๆ ขาดความเรียลไป


    พยายามไปก็แล้วไง

    ถ้าไม่ใช่ ก็คงไม่ใช่ขาดตัว



    แทนคำตอบ เติร์ดเงยหน้าขึ้น ตาหวานสบตาผม

    แล้วประทับปากนุ่มลงปากผม


    เยลลี่รสหวานสมเวลาที่เฝ้ารอ

    สมความสงสัยที่เรียกร้องเสียงโหวกเหวกในหัวตั้งแต่รู้สึกถึงน้ำหนักหัวอีกคนแนบอก

    ได้ลองแล้วก็อยากรู้เพิ่ม


    เลเยอร์ขั้นเค้กวานิลลา มาร์ชเมลโลรอบขอบเค้ก

    ตัดแล้วกัดลงไป


    จะนุ่มลิ้นแค่ไหนนะ

    TBC.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
iaskureal (@iaskureal)
อหหหหยัยน้องเค้กก ทำไมอ่อยพี่เขาแบบนั้น แงงง เขาใจความรู้สึกพี่เจเลยค่ะ ไอ่ก้อนนุ่มนั้นน่ะ โอ้ย กหฟวก่กส ;///; เราจะฟ้องเช่! (จริงๆไม่ฟ้องหรอก 5555 ?)