เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
disintegrationkhuuun
On Twisted Ground

  • เราในวัยเยาว์นั้นมีชีวิตอยู่ในความฝันแห่งฤดูร้อน เต้นรำอย่างเมามายภายใต้ฤทธิ์ยาและความรักจนละเลยคำเตือนที่ท้องฟ้ากระซิบบอก ก้าวไปข้างหน้าด้วยความเชื่อมั่นว่าดนตรีจะรวมเราไว้เป็นหนึ่งและความสัมพันธ์มีสถานะเป็นนิรันดร์ ลุ่มหลงในความสุขจนไม่ทันระวังกับดักที่ชีวิตซ่อนไว้ตรงสุดปลายถนน


    เราตื่นขึ้นเพราะสายฝนพาเอาความจริงอันหนาวเหน็บสาดกระทบใบหน้า ดวงตาเปิดขึ้นอย่างแท้จริงเพื่อพบว่าเราต่างทุรนทุรายจากการเติบโตอยู่บนผืนดินของความฝันที่ถูกบิดงอ ความเจ็บปวดจากความรักที่แตกสลายแทรกเซาะลงไปถึงหัวใจ กัดกินจนปวดสะท้านถึงไขกระดูก สายลมแห่งทิฐิกรีดร้องอยู่ข้างใบหู การมีอยู่ของเราทำให้เราพะอืดพะอมจนต้องเบือนหน้าหนีจากกัน เราหลับตาลงอีกครั้งเพราะไม่สามารถทนมองเศษซากของความสัมพันธ์ที่ถูกทิ้งอยู่ตรงนั้นได้อีกแม้แต่หนึ่งลมหายใจ


    เราโยนเศษแก้วแห่งความโกรธที่คมที่สุดใส่กันอย่างมืดบอด แหวกว่ายอยู่ในทะเลแห่งความขุ่นเคืองจนอ่อนล้าและถูกเกลียวคลื่นของความรู้สึกผิดซัดวนลงไป เราสำลักและตระหนักขึ้นได้ว่ากำลังผลาญเวลาอันมีค่าทิ้งไปเสียเปล่า เราลืมตาขึ้นมาอีกครั้งเพื่อพบว่าเราลืมตาช้าเกินไป




    ช้ากว่ากระสุนนัดนั้นที่พรากนายไปจากเราแค่เสี้ยววินาที






    Note: John Lennon / Paul McCartney (McLennon) Fanfiction - Inspired by When I Have Fear (album) by The Murder Capital
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in