เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyevent_banana
รวม Snack Box สั่งด่วน ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับงานเร่งโดยเฉพาะ
  • Snack Box อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในงานประชุม ตัวช่วยสำคัญเติมพลังให้ผู้ร่วมงานในช่วงพักเบรคของงานประชุม และหลายครั้งที่มีเวลาในการเตรียมงานไม่มากนัก พี่กล้วยขอเป็นตัวช่วยในการจัดงานให้กับคุณ ด้วยการลิสต์รายการร้านทำ Snack Box สำหรับงานประชุม แบบเร่งด่วน สั่งได้ก่อนเริ่มงาน 4 ชั่วโมงถึง 1 วัน มีอาหารหลากหลายรูปแบบทั้งอาหารไทย จีน เบเกอรี่ หรืออาหารคลีนเราก็มีให้คุณ จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

    1. หยกสด


    ประเภทอาหาร:ขนมไทย
    ราคาต่อกล่อง:45-185 บาท

    ร้านแรกของวันนี้ พี่กล้วยขอเสนอ หยกสด ขนมไทยใบเตยแท้ 100% ที่นำเอาขนมไทยโบราณหาทานได้ยาก มาปรับลุคใหม่ให้ดูทันสมัยน่ารับประทาน เมนูแนะนำ บุหลันมรกต หยกมณี และเปียกปูนกะทิ งานประชุม สัมมนาไหนอยากเปลี่ยนสไตล์จากเบเกอรี่เป็นขนมไทยโบราณ สั่งหยกสดไปเป็น Snack Box ได้นะคะ รับรองว่าถูกใจแขกแน่นอน เพราะร้านนี้เขาไม่เน้นหวานมาก และหอมกลิ่นใบเตยสุดๆ




    2. The Waffle


    ประเภทอาหาร:เบเกอรี่
    ราคาต่อกล่อง:22-55 บาท

    ใครชอบวาฟเฟิลยกมือขึ้น The Waffle มาแล้วจ้า พร้อมเสิร์ฟวาฟเฟิลร้อนๆ อร่อยๆ ท็อปปิ้งด้วยอัลมอนด์ ผลไม้ ถั่วแดง ช็อคโกแลต หรือสังขยา มีให้เลือกครบ Snack Box บรรจุกล่องสวยงามน่ารักน่ารับประทาน มาคู่กับน้ำผลไม้กล่องดื่มง่าย อร่อยด้วย




    3. Fruit At Work ผลไม้พร้อมทาน


    ประเภทอาหาร:ผลไม้
    ราคาต่อกล่อง:40-275 บาท

    ประชุมมาเครียดๆ รับผลไม้เย็นๆจาก Fruit at Work สักชิ้นไหมคะ Snack Box ผลไม้สด หั่น ปอก บรรจุกล่องอย่างดี มีผลไม้ให้เลือกหลากหลาย อาทิ แก้วมังกร แอปเปิ้ลเขียว-แดง ฝรั่ง แคนตาลูป เลือกผสมผสานผลไม้ที่คุณชอบลงในกล่องเดียว ได้สูงสุด 8 ชนิดต่อกล่อง จัดส่งรวดเร็ว ไม่จำกัดยอดสั่งขั้นต่ำด้วยนะเออ




    4. ซั่งไห่เสี่ยวหลงเปา


    ประเภทอาหาร:อาหารจีน
    ราคาต่อกล่อง:140-165 บาท

    ต่อมาขอเสนอ ซั่งไห่เสี่ยวหลงเปา ร้านที่คนรักอาหารจีนจะต้องร้องว๊าว เมนูแนะนำคือ ข้าวผัด คู่ยำแมงกะพรุนน้ำมันงา ข้าวผัดจะเลือกเป็นข้าวผัดกุ้ง ปลาเค็ม หรือปูก็ได้นะ นอกจากนี้ยังมีเมนูข้าวไก่ผัดซีอิ้ว และข้าวมันไก่ซั่งไห่สูตรเด็ด ที่ได้กินแล้วจะหยุดไม่อยู่ เหมาะสำหรับบงานประชุมที่ต้องรองรับแขกระดับวีไอพี เพิ่มความประทับใจให้แขกอีกขั้นด้วยอาหารกล่องสุดพรีเมียมจากซั่งไห่เสี่ยวหลงเปา



    5. Meloliz


    ประเภทอาหาร:คลีนเบเกอรี่
    ราคาต่อกล่อง:54-166 บาท

    ต่อมาเป็น Snackbox สไตล์คลีนๆจากร้าน Meloliz เมนูแนะนำคือ Charcol Ball และบราวนี่ ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียม และเลือกใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล จัดเซ็ตในกล่องอย่างสวยงามพร้อมเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงาน สั่งด่วนได้ภายใน 1 วัน



    6. ซาลาเปาโกอ้วน


    ประเภทอาหาร:ติ่มซำ
    ราคาต่อกล่อง:48-90 บาท

    ซาลาเปาทอดร้อนๆมาแล้วจ้า ซาลาเปาโกอ้วน ซาลาเปาทอดต้นตำรับเจ้าดังจากหาดใหญ่ คิดค้นแป้งซาลาเปาสูตรพิเศษลับเฉพาะของร้าน Snack Box หนึ่งกล่องประกอบด้วย ซาลาเปา ขนมจีบ และเครื่องดื่ม เลือกปรับเมนูได้ตามงบประมาณที่ต้องการ จะเลือกเป็นซาลาเปานึ่ง ซาลาเปาจักพรรดิ หรือหมั่นโถวกระเพราไก่ไข่ดาว แค่ฟังชื่อก็รู้สึกได้ว่ารสชาติไม่ธรรมดาแน่นอน สั่งด่วนได้ภายใน 1 วัน



    7. V_provide


    ประเภทอาหาร:อาหารคลีน/สลัด
    ราคาต่อกล่อง:135-170 บาท

    เมื่อกี้มีขนมคลีนแล้ว ต่อมาเป็นอาหารคลีนจาก V_Provide กันบ้าง ร้านอาหารคลีนแสนอร่อยที่สายเฮลท์ตี้ต้องจดไว้ในลิสต์ คัดสรรเมนูอาหารคลีนทานง่าย แคลอรี่ต่ำ อาทิ สลัดรวมมิตร สลัดอกไก่ซอสส้ม สลัดไก่นุ่มจิ้มแจ่ว สลัดทูน่าซอสมะนาว สั่งด่วนได้ภายใน 4 ชั่วโมงก่อนเริ่มงาน ทันใจวัยรุ่นจริงๆ



    8. ต้นขนมเบเกอรี่


    ประเภทอาหาร:เบเกอรี่
    ราคาต่อกล่อง:15-55 บาท

    รายการสุดท้ายของวันนี้ เป็นเบเกอรี่ทานง่ายจาก ต้นขนมเบเกอรี่ ค่ะ บริการจัด Snack Box ราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 15 บาท เลือกเป็นเค้กอัลมอนด์ หรือบราวนี่ให้แขกทานได้เลย จะใส่นมหรือน้ำผลไม้เพิ่มในกล่องก็ได้ ยังไงก็ไม่เกิน 100 บาท/กล่อง


    และนี่ก็คือ Snack Box สั่งด่วน ไม่มีขันต่ำ สำหรับงานเร่งโดยเฉพาะ ที่พี่กล้วยคัดมาให้ทุกคนในวันนี้ อยากได้อาหารสไตล์ไหน เลือกให้เหมาะกับงานของคุณแล้วกดสั่งได้เลย ตอนนี้ Event Banana Catering มีโปรโมชั่นส่งฟรี 15 กิโลเมตรแรก สำหรับการสั่งซื้อขั้นต่ำ 2,000 บาท รอช้าอยู่ใย เลือกเมนูอาหารแล้วกดสั่งกันได้เลย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in