เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เทคนิคการเล่นเกมthxgamers
PUBG LITE โปรเพียบ หลังจากที่เกมส์เพิ่งเปิดตัวไป 2 วัน!
  • โปร PUBG Lite นั้น ถูกเหล่าบรรดาเกมเมอร์หรือเหล่า streamer นั้นเอามาเคสเกมส์กันเป็นจำนวนมาก เกมยอดนิยมนะครับได้เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ออกมาแล้วนะครับชื่อว่าเกม PUBG Lite ซึ่งเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้นะครับมีปัญหาในเรื่องของการกินทรัพยากรของโทรศัพท์มือถือเป็นจำนวนมากแล้วก็ต้องใช้เวอร์ชั่นของมือถือที่คุณมีสเปคแรงมากๆนะครับถึงจะสามารถเล่นเกม PUBG Mobile เดิมได้


    แต่สำหรับรายการอัพเดตหรือว่าในการเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ในรอบนี้ของเกมพับจีเองนั้นก็ได้มีการปรับปรุงในเรื่องของ Performance ในเรื่องของตัวระบบที่จากเดิมมีการกินทรัพยากรต่อจำนวนมากนะครับปรับให้มีการจัดทรัพยากรในเกมนั้นน้อยลงซึ่งตรงนี้ก็ถือว่าเป็นผลดีกับผู้เล่นเกมหลายๆคนที่อยากเล่นเกมพับจีแต่ว่าสเปคเครื่องไม่ถึงนะครับก็สามารถที่จะเล่น PUBG Lite ได้นะครับ


    แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่เกมเปิดตัวมาเพียงแค่ 2 วันนั้น เหล่าบรรดา streamer นั้นก็ได้รีวิว โปร PUBG Lite ที่มีแจกอยู่ในเว็บไซต์ต่างๆอยู่อย่างมากมาย


    ภาพจาก https://www.thxgamers.com/download-pro-pubg-lite/


    แต่อย่างไรก็ตามนะครับเกมทุกเกมนะครับย่อมมีโปรเกมนะครับซึ่ง โปรพับจี เองนี้นะครับหลังจากที่มีการเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ออกมาได้ไม่นานก็เรียกได้ว่าในระยะเวลาเพียงแค่ 2 วันนะครับก็จะเห็นในเรื่องของโปรหรือว่า โปร PUBG Lite ช่วยเล่นนะครับอยู่ในเว็บต่างๆเป็นจำนวนมากมายมหาศาลเลย


    ซึ่งจุดนี้เองนะครับที่ทำให้เราบรรดาเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายนั้นเกิดความเซ็งกันไม่น้อยเลยทีเดียวครับในกลุ่ม Facebook ต่างๆหรือว่านักสตีมเมอร์ต่างๆนะครับก็มีการพูดถึงปัญหาของ โปร PUBG Lite ที่มีอยู่จำนวนมากนี้อย่างมากมายเลยก็เลยทีเดียว


    แต่อย่างไรก็ตามนะครับความนิยมของเกมนี้ถึงแม้จะมี โปร PUBG Lite อยู่จำนวนมากนะครับก็ไม่ได้ลดในเรื่องของความนิยมของเกมนี้ลงไปเลยแต่อย่างใดเพราะว่าเราก็ยังเห็นว่ามีผู้เล่นนะครับไปหลายคนที่เขาไม่ได้สนใจในเรื่องของการเล่น โปร PUBG Lite หรือว่าการใช้โปรแกรมช่วยเล่นในการเล่นนะครับเพราะสุดท้ายเองแล้วนั้นนะครับทางผู้พัฒนาเกมนะครับว่าจะหาวิธีจัดการกับเหล่าบรรดาผู้เล่นเกมที่ใช้โปรอย่างแน่นอนนะครับ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in