เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แม่มดจากนรกvalinworld
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน บทที่ 5

  • แท " เซลีน  เธอตื่นแล้วเหรอ  นึกว่าต้องปลุกซ่ะอีก"
    เซลีน " ฉันตื่นเองได้น่ะ  ไม่ต้องมาปลุกหรอก"
    แท "  เหรอ ไปอาบน้ำได้แล้วฉันทำอาหารไว้เรียบร้อยแล้ว"
    2 ชั่วโมงต่อมา
    ทั้งสองคนรับประทานอาหารร่วมกัน     ใช้เวลาร่วมกันโดยการถ่ายรูปร่วมกันเก็บไว้ในกล้องถ่ายรูปของเขา     
    นั่งเล่นเกมร่วมกัน      ที่ห้องรับแขกพาเพื่อนมาเล่นด้วยทั้งคู่จึงโดนแซวว่าเป็นแฟนกันทั้งคู่หน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศ
    แท "  ก็บอกว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน   หยุดแซวกันได้แล้ว"
    จีมิน  " มึงสองคนทำตัวยังกับเป็นแฟนกัน   ปากแข็งกันทั้งคู่จริงๆ"
    แท "  แค่หวงกันเท่านั้นแหละ   ไปๆอยู่กับเมียมึงไป"
    จีมิน  " นี้ไงแท  มึงก็แบบนี้ตลอดไง    เห็นสาวดีกว่าเพื่อนตลอดอ่ะงั้นพวกกูกลับดีกว่าไม่อยากเป็นกางขวางคอใคร"
    หลายชั่วโมงต่อมา

    เพื่อนๆบอกทั้งคู่ปากแข็งมากไม่ยอมรับว่าชอบกัน   แต่พวกเขาดูอออกว่าโมเม้นท์ที่อยู่ด้วยกันมันชัดเจนมาก
    แบบใช่แน่นอน   ทำยังไงสองคนนี้ถึงจะยอมเปิดใจกันปากแข็งทั้งคู่แบบนี้เมื่อไหร่จะรู้ใจกัน
  • วันต่อมา
    แทกับเซลีนนอนเตียงด้วยกันเมื่อคืน  เพราะเมาเหล้าหนักเขาเป็นคนเดินเข้าห้องเธอเมื่อคืนเจ้าตัวน่ะไม่รู้เรื่องอะไรเลยเพราะเมาเหมือนกัน
    สรุปว่าเขาเป็นคนทำข้าวต้มให้เธอกิน    แก้อาการเม้าค้างเมื่อคืน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in