เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ในหนึ่งวันrain_blablobly
คิดว่าตัวเองถูกคนอื่นถูกหลอก แต่อาจเป็นตัวเองที่หลอกตัวเอง
  • สวัสดีีใหม่ 2566 นะคะ ห่างหายไปนานเลย นานตั้งแต่ปี 2021 ก็ราวๆ 1 ปีได้
    วันนี้ไม่สบายใจ คิดในสมองกลับไปกลับมา ตามชื่อตอนนี้เลย

    ก็คิดเสมอว่า คนอื่นหลอกเราแน่ๆ ก็คงมีทั้งหลอกจริงๆ และอาจจะไม่ได้หลอกจริง
    แต่ก็ยากจะหาความถูกต้องได้ ว่าจริงหรือปลอม 
    เราขอไม่เล่าต้นเหตุ แต่ก็กลับมาทบทวนมา หรือเราเองที่หลอกตัวเอง

    ด้วยการพาตัวเองไปอยู่ในโซนที่จะพบเรื่องราวหลอกลวงนี้ได้
    พอเราไปอยู่ในโซนนั้นนานๆ เจอคนที่หลอกลวงเป็นปกติ เราเองที่ผิด ผิดที่ผิดทาง
    ผิดที่อยากได้ความจริงในพื้นที่ที่ลวงหลอกกันได้ คงเป็นอย่างนั้น

    จากที่คิดว่าตัวเองถูกหลอก ก็อาจเป็นจริงและไม่จริงอยู่ในนั้น
    แต่ตอนนี้ สิ่งสำคัญคือ การออกมาจากโซนนั้นให้ได้
    และไม่ต้องกังวล หรือหาคำตอบ หาความจริงอีกต่อไป

    มันจึงอาจเป็นได้ว่า เราเองนี่แหละ ที่หลอกตัวเองว่า
    เราสนุกและโอเคกับโซนนั้น คิดว่ายอมรับการโดนหลอกได้
    แต่พอนานเข้า บ่อยครั้งจนแทบทุกครั้ง มมันดันรับไม่ไหว ล้าลงไปเอง

    วันนี้จึงมาเล่าสิ่ในใจในสงตัวเองออกมมา
    สิ่งที่มันวนเวียนในเรา ไม่มีคำตอบ ไม่หาคำตอบ
    มองตัวเอง สิ้นสุดแล้ว ในวันนี้



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in