เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ในหนึ่งวันrain_blablobly
NELLISM แด่ความอิ่มเอมช่วงนี้
  • NELLISM เป็นชื่อใหม่ที่เราเพิ่งตั้งขึ้นเพื่อเขียนถึงวงโปรด
    จากเดิมที่เราใช้ชื่อ NELL'S DAY เพราะเพลงของวงนี้อยู่ในชีวิตประจำวันไปแล้ว
    แต่ ณ ช่วงเวลานี้ เรากลับเสพหนักขึ้น เสพเข้าเส้น ถึงขนาดที่ที่มันมากกว่าประจำวัน
    จึงเป็นที่มาของการเปลี่ยนชื่อจาก NELL'S DAY เป็น NELLISM

    เราพิจารณาชื่อใหม่อยู่สักพักระหว่าง NELLISM กับ NELLISTIC มันต่างกันยังไง
    แต่โดยแนวคิดเรา ความรู้สึกและการเสพอย่างหนักของเรากับผลงานของวง
    มันอยู่ในทุกเวลา ทุกความรู้สึกในการดำเนินชีวิตไปแล้ว เป็นหนึ่งในความเชื่อ
    ที่มันฝังเราไปแล้ว ไม่ใช่มันที่ฝังมาสู่ตัวเรา ภายในจิตใจของเรา ในความนึกคิดของเรา

    ทุกอณูในผลงานของ NELL เราไม่คาดคิดว่า วันนี้เราจะเสพติดขนาดนี้
    แม้จะเป็นเพียงบทเพลง ไม่ได้ใกล้ชิด ไม่ได้เห็นตัวจริง หรือได้ดูคอนเสริ์ตจริงๆ
    แต่เรารู้สึกได้ว่าเพลงมันเข้าใจเราจัง และเราก็อินกับเพลง ดนตรีที่ใส่ลงไปมากๆ
    นั่นจึงเป็นที่มาของการเป็น NELLISM นี่คงเป็นลัทธิที่เราไว้พึ่งพาของความรู้สึก

    ความรู้สึกที่ไปเล่า บอกกล่าว ให้ใครฟัง ก็อาจจะไปตอบโจทย์
    งั้นก็ใช้ส่วนนี้ ตอบโจทย์ให้กับความรู้สึกเราแทนละกัน
    ผลงานทุกชิ้น ทุกเพลงของวง นอกจากความชื่นชอบ หลงใหลที่ให้ไป
    การยอมรับความ NELL เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิต จึงน่าค้นหาขึ้น

    เหมือนเราคุยผ่านบทเพลง ท่วงทำนอง เสียงเพลง เสียงร้องที่เปล่งออกมา
    มันทำให้เราไม่ต้องการสิ่งที่เป็นรูปธรรมมากไปกว่านี้แล้ว อยากอยู่ฟังไปเรื่อยๆ
    ไม่ได้มีแนวคิดว่าอยากอยู่ฟังไปตลอด หรือวงจะต้องอยู่กับเราไปตลอด
    เพราะเพลง ผลงานทุกชิ้นของวง มันอยู่ในทุกช่วงชีวิตเราต่อจากนี้แล้ว

    เราทบทวนตัวเองหลายครั้งว่า ความหมายของการมีชีวิตอยู่คืออะไร
    และคำตอบที่เราให้กับตอวเองได้ตอนนี้คือ การได้อยู่เพื่อฟังเพลงของวงนี้ไปเรื่อยๆ
    ผลงานทุกชิ้น การได้ดูสมาชิกวงเล่นคอนเสิร์ตในคลิปทางยูทูป
    สิ่งเหล่านี้คือ ความหมายของการมีชีวิตอยู่

    เราคิดว่าหลายคนคงพบความหมายของการมีชีวิต
    และคงพบแล้วว่าความหมายของการมีชีวิตอยู่คืออะไร
    ส่วนคำตอบของเรา ที่ชัดเจนตอนนี้คือวงนี้นะ 
    วงเนลล์ แด่ ความหมายของการมีชีวิตอยู่ "NELLISM"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in