เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Bkk Cafe Life ตามประสาเราmm_wj
Folks Fac Kaffe Space & Studio
  • 2018.04.16
    วันทัวร์ลาดพร้าว (รึเปล่า)



    สำหรับร้านนี้ ต้องบอกว่าเป็นการไปแบบไม่ได้ตั้งใจและไม่อยู่ในแพลน 
    แต่ถามว่าดีมั้ย ก็ตอบเลยว่าดี...



    เอาจริงๆแล้ว ลาดพร้าวก็คาเฟ่เยอะไม่แพ้อารีย์เลยนะ คาเฟ่เปิดใหม่มีเพิ่มขึ้นเยอะมากจากเท่าที่เสิร์ชดู แต่ละร้านก็มีลูกเล่นเชิญชวนต่างกันไป นี่ถ้าเก็บคาเฟ่ที่อารีย์ครบแล้วคิดว่าจะมาลุยที่ลาดพร้าวต่อนี่แหละ (แต่ไม่รู้ชาติไหนจะเก็บครบนะ5555) ตอนที่ไปคาเฟ่นี้โชคดีมากที่คนไม่ค่อยเยอะ เพราะเห็นหน้าร้านครั้งแรกคิดว่าข้างในน่าจะเล็ก แต่ปรากฏว่าคิดผิดถนัดเลย ร้านนี้เขามีตั้ง 5 ชั้นแน่ะ แถมข้างในก็ไม่ได้เล็กอย่างที่คิดไว้ตอนแรกด้วย ค่อนข้างจะกว้างในระดับนึง มีหลายที่หลายมุมให้เลือกนั่งเลย และนอกจากร้านจะเป็นคาเฟ่แล้ว เขายังมี Coworking Space ให้นั่งทำงาน อ่านหนังสือ ติว ฯลฯ อำนวยความสะดวกครบมาก น่าจะเป็นที่ที่ถูกใจในหมู่นักศึกษาอย่างเราเลยก็ว่าได้

    สำหรับเมนูที่ร้านมีทั้งของคาวและของหวาน มีบริการ Lunch box, Coffee Break และ Delivery ให้อีกด้วย แอบไปส่องในเพจมาว่าร้านจะมีโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ ส่วนเมนูแนะนำของร้านจะเน้นไปทางของหวานเสียมากกว่า ก็เลือกเอาได้ตามใจชอบเลย

    Wifi ที่ร้านจะให้แยกมากับใบเสร็จ จำไม่ได้แล้วว่าใช้ได้กี่ชั่วโมง แต่ถ้าหมดชั่วโมงแล้วก็สามารถไปขอได้ใหม่ที่หน้าเคาท์เตอร์ จะบอกว่า ร้านนี้เน็ตแรงมาก ไม่รู้ว่าเพราะคนน้อยด้วยหรือเปล่านะ แต่เน็ตแรงดีจริงๆ เหมาะแก่การหอบงานไปนั่งทำมากๆเลย :p

    มุมถ่ายรูปค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่ามีอยู่ทุกชั้นก็ว่าได้ เพราะจากที่ลองขึ้นไปสำรวจชั้น 2 แล้วก็หยุดถ่ายตั้งแต่ทางขึ้นบันไดเลย ถ่ายได้เรื่อยๆ จนไปถึงชั้น 3 ชั้น 4 มีพร็อพเป็นตุ๊กตาเยอะมากๆ ถ่ายรูปกันสนุกสนานเลยแหละ

    สำหรับการเดินทาง เราลง BTS หมอชิต แล้วต่อแท็กซี่ไป พหลโยธิน 34/2 เดินไปนิดนึงร้านจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือ ร้านจะติดกับธ.กสิกรไทย ใกล้แยก ม.เกษตร ถ้ามาจากเมเจอร์รัชโยธินให้มุ่งหน้าไปแยก ม.เกษตร หรือถ้าหาร้านไม่เจอจริงๆก็กด Get Directions ในเพจให้นำทางก็ได้ ง่ายดี





    Folks Fac
    Phaholyothin Bangkok, Thailand 10900
    เปิดทุกวัน เวลา 09.00-02.00 น.
    มีที่จอดรถให้ ไม่มีเก็บค่าบริการ

    *
    ชั้น 1 เป็น Caffe & Restaurant
    ชั้น 2-3 เป็น Coworking Space





























    ไว้ไปครั้งหน้าจะลองใช้บริการ working space ดูนะ :-)










เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in