เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storymarisamarisabf
คุณคนเดิม

  •                 การพบเจอคุณครั้งที่สองเป็นความตั้งใจของฉันเรามีบทสนทนาที่เป็นธรรมชาติออกรสในแบบที่เป็นตัวเอง

    ฉันไม่ได้เขินอายแต่กลับชอบใบหน้าที่คาดเดายากปนความขี้อ้อนเหมือนลูกแมวรูปนั้น การอยู่กับคุณท่ามกลางความเงียบงันของร้านอาหารลึกลับแสงไฟสลัวของรถที่แล่นบนสะพาน  แสงไฟจากเรือที่ลอยร่องในแม่น้ำบรรยากาศได้ทำหน้าที่ของมันอย่างเต็มที่และทำให้ฉันที่เป็นฝ่ายจ้องมองคุณไม่อาจละสายตา

                    ฤทธิ์ของแอลกอฮอร์ทำให้เราสองคนสนิทกันมากยิ่งขึ้นเราย้ายจากร้านที่เงียบงันและเรียกร้องหาเสียงเพลง  ร้านนี้ผู้คนอุ่นหนาฝาคั่งแปลกตา เรานั่งลงแล้วสั่งเบียร์ดื่มตามนิสัยและความเคยชินยิ่งความถี่ของแก้วในมือมากขึ้นเท่าไหร่ สายตาของฉันที่มองคุณกลับเริ่มเปลี่ยนไป

                    ทุกอย่างรอบตัวเริ่มหยุดชะงัก(ฉันไม่อยากโทษเบียร์ที่ดื่มเลย) ปากสีชมพูระเรื่อรูปสวย, วิธีการเล่าเรื่องราว กลับให้ความรู้สึกดึงดูดและอยากลิ้มลองสักครั้ง

                    โต๊ะตัวกลมสำหรับสองที่ถูกปูด้วยผ้าสีขาวสลับลวดลายสีแดงของดอกกุหลาบอย่างไม่ตั้งใจนาฬิกาบนข้อมือข้างซ้ายบอกเวลาจวบตีสองค่ำคืนนี้ภายในร้านผู้คนพูดคุยกันสนุกสนานตามปริมาณของแอลกอฮอร์ที่ดื่มเข้าไป คุณและฉันเลือกใช้จูบแทนการสื่อสารนานหลายนาทีเสมือนรอบตัวไม่มีผู้ใดเลย…

  • #minimore #shortstory #ความรัก #fiction #diary
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in