เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All about series :รีวิวง่ายๆจากคนรักซีรีส์ฝรั่งjan_salisa
6.Reign:บังลังก์เลือด
  •                 สวัสดีค่ะทุกคน แจนมีซีรีส์ดีๆมาแนะนำอีกเช่นเคยค่ะ ซึ่งเป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่ไม่น่าเบื่อเลยแถมสนุกมากๆนั่นก็คือ
                                      "Reign"
    เรื่องย่อ: ตั้งแต่ที่แมรี่ ราชินิแห่งสก็อตแลนด์ยังเป็นเด็ก อังกฤษต้องการประเทศและบัลลังก์ของพระองค์ พระองค์จึงถูกส่งตัวไปยังฝรั่งเศสเพื่ออภิเษกสมรสกับกษัตริย์องค์ต่อไปเพื่อปกป้องพระองค์เองและประชาชนของพระองค์แต่ก็มีอำนาจต่างๆนั้นแอบแฝงทั้งอำนาจชั่วร้ายและอำนาจของหัวใจที่คอยขัดขวางแมรี่อยู่นั่นเอง
    Reignเป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่ทำออกมาได้ดีมากอีกเรื่องนึงเลยนะคะ ทุกคนอาจเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับควีนแมรี่ ราชินีแห่งสก็อตแลนด์มาบ้างนะคะว่าเรื่องราวของพระองค์จะเป็นอย่างไร แต่ว่าในซีรีส์จะเน้นไปที่ควีนแมรี่ในช่วงวัยสาวเป็นหลักซึ่งนั่นแหละค่ะทำให้เราไม่รู้เลยว่าจุดจบของเรื่องจะเป็นเช่นไร แต่ส่วนตัวเราคิดว่ามันไม่น่าเบื่อเลย เรารู้นะคะว่าหลายคนที่แบบไม่อยากดูแนวประวัติศาสตร์อาจจะคิดว่าแนวนี้น่าเบื่อบ้าง ดูเก่าบ้าง อาจไม่ตื่นเต้นบ้างแต่เราขอยืนยันเลยค่ะว่าสนุกจริงๆ ได้ลุ้นว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างในเรื่องนั้น
    แถมทั้งนักแสดง บท เสื้อผ้า และภาพก็ดีงามหมดเลยค่ะ
    อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราชอบเรื่องนี้มากๆนั่นก็คือในเรื่องเราได้เห็นความแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆของควีนแมรี่ซึ่งในส่วนนี้เห็นได้อย่างชัดเจนเลยจริงๆจากซีซั่นแรกจนถึงในตอนนี้ ซึ่งReignนั้นมีถึงแค่ซีซั่น4นะคะ ทางช่องบอกว่าไม่มีต่อซีซั่น5แล้วด้วย ยังไงก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีนะคะว่ามีต่อไหม๊ แต่ขอแนะนำจริงๆค่ะ สนุกมากๆ นี่เราก็ดูยาวมาสักพักแล้ว ยืนยันเลยว่าสนุกจริงๆ

    ช่วงแนะนำหนุ่มๆจากซีรีส์มาเริ่มที่คนแรกเลยนั่นก็คือ
    1.Toby  Regbo กษัตริย์ฟรานซิสสุดหล่อของน้อง ชอบแรงค่ะคนนี้น่ารักมาก น้องขอจอง
    2.Torrance Coombs พ่อคุณ อะไรจะหล่อแบบเข้มๆได้ดีงามขนาดนี้คะ
    3.Jonathan Keltz คนนี้ยิ้มแล้วน่ารักมากค่ะ
    4.Spencer Macpherson เห็นหน้าเด็กๆแบบนี้นี่อายุ20แล้วนะคะ555555 แต่แบบหล่อแรงน่ารักแรง ยอมใจเค้าจริงๆค่ะ

    ------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะคะกับรีวิวซีรีส์เรื่องReignหวังว่าจะเป็นส่วนช่วยให้ทุกๆคนมาดูซีรีส์เรื่องนี้กันนะคะ ขอรับรองค่ะว่าสนุกมากๆ  ซีรีส์เรื่องหน้าจะเป็นอะไรฝากติดตามบล็อกของแจนด้วยนะคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Yadasinee SR Butsripoom (@fb1015861385836)
เพิ่งมีเวลาได้ดูย้อนหลังจบทั้ง 4 season ชอบค่ะ สนุก ดำเนินเรื่องเร็ว production ดีมากๆค่ะ