เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ออสเตรีย AUSTRIA, เช็ก Czech, สโลวาเกีย Slovakia, ฮังการี Hungary)โลมาป(ล)าสุข
บินตรงสู่เมืองเวียนนา (Veinna) กับ EVA AIR
  • บินตรงม้วนเดียวจบ...ไม่ต้องต่อเครื่องให้วุ่นวาย...
    สู่...เมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria)
    กับสายการบิน...อีวีเอ (EVA AIR)

    ทริปเที่ยวยุโรป (Europe) ทริปนี้ของครอบครัวโลมา มี 4 ประเทศด้วยกันจ้า
    ประเทศแรกก็คือ ออสเตรีย (Austria)
    ประเทศที่ 2 คือ   เช็ก (Czech)
    ประเทศที่ 3 คือ   สโลวาเกีย (Slovakia)
    และประเทศสุดท้ายก็คือ ฮังการี (Hungary)

    พวกเราเดินทางกับสายการบินอีวีเอ (EVA AIR) สายการบินสัญชาติไต้หวันที่มีโลโก้สีเขียว ทั้งไปและกลับจ้า 

    จากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ >> สนามบินเวียนนา  (Vienna International Airport) เมืองเวียนนา  (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) กำหนดออกเดินทาง 2.10 น. ของวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2561

    วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561 3 ทุ่มกว่า ๆ โลมาก็ไปปรากฏตัวอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ            เดินชะแว้บ ๆ ไปส่องเคาน์เตอร์เช็คอินที่เคาน์เตอร์ R เค้ายังไม่เปิดให้บริการ แต่ผู้โดยสารยืนรอกันเพียบแล้วจ้า

    แฟนของพี่สาวโลมาจองที่นั่งและเช็คอินออนไลน์ไว้แล้ว แต่เวลามาโหลดกระเป๋า ก็ต้องต่อแถวเดียวกันกับคนที่เช็คอินที่สนามบินอยู่ดี ซึ่งแถวยาวมากกกกก

    เที่ยงคืนพี่โลมาและน้องสาวยังหิวอยู่เลยพวกเราเลยเดินหาร้านอาหาร บางร้านก็ปิดแล้ว กินกันเสร็จก็ไปนั่งรอเรียกขึ้นเครื่อง เครื่องดีเลย์สักพักหนึ่ง

    หลังจากเครื่องออกบินทะยานสู่ท้องฟ้าไม่นาน โลมาก็หลับ... 

    ดีนะที่จองที่นั่งมา ได้นั่ง 2 แถวติดกัน แถวละ 3 คน โลมานั่งใกล้พี่สาว เลยนอนสบาย จะยกขา ยกแขนพลิกไปพลิกมาก็สะดวกดีจ้า

    กำลังหลับสบาย ตี 4 ถูกปลุกมาให้กินอาหารเช้าที่เช้ามากกกกก เป็นเมนูไก่อบขิง เครื่องเขียงก็เป็นไก่อีก มีขนมปังก้อน เค้กช็อกโกแลต และผลไม้ให้ อาหารโดยรวมรสชาติไม่ถูกปากโลมาเท่าไร หรือยังเช้าไป...ตุ่มรับรส...เลยยังไม่ทำงาน 55 



    โลมาชอบช้อน ส้อม มีดของสายการบินอีวีเอ (EVA AIR) เป็นโลหะดูแข็งแรง แถมดูเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย ^^


    กินเสร็จก็นอนต่อ 11 โมง ก็ตื่นมากินมื้อเที่ยงอีก เป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวผัดใส่กุ้ง ออกมัน ๆ รสชาติจืด ๆ 



    ใช้เวลาเดินทางประมาณ 11 ชั่วโมงแต่รู้สึกว่าไม่นาน เพราะหลับเยอะ 55


    เครื่องบินกำลังร่อนลงที่เมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) โลมามองวิวนอกหน้าต่าง เห็นพื้นที่สีเขียวเข้มบ้าง อ่อนบ้างเป็นตาราง ๆ ดูสวยดี เห็นกำหันลมยืนโดดเด่นอยู่ตั้งหลายอันนะ



    ด่านตรวจคนเข้าเมืองของที่เวียนนา (Vienna) คนไม่เยอะใช้เวลาไม่นาน 

    การเดินทางไปประเทศอื่น ๆ พวกเราก็ขับรถเช่าไป เช่ากับ EuropCar ที่มีโลโก้สีเขียวเหมือนกัน ไปประเทศเช็ก (Czech) ประเทศสโลวาเกีย (Slovakia) ประเทศ ฮังการี (Hungary) แล้วก็วนกลับมาขึ้นเครื่องที่เมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) จ้า

    ขากลับจากสนามบินเวียนนา  (Vienna International Airport) เมืองเวียนนา  (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) >> สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กำหนดเดินทางวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 17.30 น. 

    พวกเราถึงสนามบินประมาณ 4 โมง ก็ไปคืนรถเช่า จุดที่จอดรถใกล้กับจุดคืนรถเช่าและทางเข้าไปด้านในสนามบินพอดี จอดได้เหมาะเจาะมาก

    จากนั้นเราก็ไปเช็คอินที่เคาน์เตอร์ของสายการบินอีวีเอ (EVA AIR) มีเคาน์เตอร์เป็นของตัวเองด้วย ไม่ต้องรอคิวเลย ดีจัง แถมตอนที่ไปทำเรื่องขอคืนภาษีคนก็น้อย รอคิวไม่นาน เลยมีเวลาไปช้อปปิ้งได้อีกนิดหน่อยก่อนเข้าไปนั่งรอขึ้นเครื่อง :)



    โลมาแนะนำว่าคนที่ต้องทำเรื่องขอคืนภาษีให้เผื่อเวลาก็ดีนะ เพราะเราไม่รู้ว่าคนจะเยอะหรือป่าว ช่วงที่โลมาไปจังหวะดี แต่ละจุดที่ต้องทำที่สนามบินคนไม่เยอะจ้า ^^


    สนใจบินตรง สู่...เมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) แบบม้วนเดียวจบ...ไม่ต้องต่อเครื่องให้วุ่นวาย 

    ก็แวะไปส่องโปรโมชั่นที่สายการบินอีวีเอ (EVA AIR) กันได้นะจ๊ะ

     

    ข้อมูลเพิ่มเติม

    อีวีเอ แอร์ (EVA AIR)


    ·     Website:       www.evaair.com/th-th/index.html
    ·     Facebook:    facebook.com/evaairwayscorp.th 
    ·     Tel:               0 2302 7288, 0 2302 7300 


    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวเช็ก

    #เที่ยวสโลวาเกีย

    #เที่ยวฮังการี

    #สายการบินอีวีเอ

    #Europe

    #Czech

    #Slovakia

    #Hungary

    #EVAAIR

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in