เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
talk to myselfquarlet
บ่นหลังดู Moon Lovers จบ ไม่ต้องเข้ามาอ่านหรอก นี่คือพื้นที่หัวร้อน
  • *ภาษาหยาบคาย*

    อะไรวะ คือกูต้องด่าใครดี คนเขียนบทหรอ คือ ไม่รู้ดิ เออ ขอโทษที่อยู่ทีมองค์ชาย8 ไปส่องแท็กในพันทิปเห็นเย้ว ๆ องค์ชาย4 กันโว้ยยยยย พรรคพวกกูอยู่หนายยยยยยยย แม่งเค้าสมควรที่จะได้รับอะไรแบบนี้หรอวะ ไม่เข้าใจคนที่บอกเกลียดองค์ชาย8 เพราะบอกเลวงั้นเลวงี้ ทิ้งซู คือที่เค้าทำไปมันก็มีเหตุผลป้ะวะ แบบจะพูดว่าซูไม่ได้ทำก็ไม่ได้เพราะน้องตัวเองแม่งทำ คือก็ต้องเลือกครอบครัวอ่ะ แม่งไรวะ สิ่งที่เกลียดที่สุดของเรื่องนี้เลยคือ Character Development ของซู ไม่รู้เพราะไอยูแสดงไม่ดีรึเปล่า แต่คิดว่าไม่เกี่ยวกับการแสดงหรอก เกี่ยวกับตัวละครล้วน ๆ ตอนดูตอนท้ายไปก็หงิดคือนางซึมแบบซึมมมมมม ไอ้สัสอย่างกับคนเป็นง่อย จุดเปลี่ยนก็น่าจะเป็นช่วงที่โอซังกุงตายแล้วองค์ชาย8ต้องเมินนาง เพราะแม่งพูดอะไรไม่ได้ และช่วงนั้นองค์ชาย4ก็โชว์หล่อจ้าาาาาา "แย่งซีนกูอีกแล้ว" องค์ชาย8ไม่ได้กล่าว ใช่สิ ก็องค์ชาย4แม่งไม่มีไรให้เสียนี่หว่า คือแม่งจะออกตัวแรงแค่ไหนก็ได้อ่ะ กลับมาที่เรื่อง Character Development บางทีก็คิดว่ามันเกินไปป่าวที่คน ๆ นึงมันจะเป็นได้ขนาดนี้ คือมันไม่รู้ดิ ดูแล้วหงุดหงิดใจ ความเป็นนางในทำให้เธอมารยาทอัพเลเวลมากเลยหรอ พอย้อนกลับไปตอนอีพีแรก ๆ นี่มันคนเดียวกับป้ะ อห

    คือทีมองค์ชาย8เสมอมา พูดเลย ตอนที่องค์ชาย8บอกองค์ชาย4ว่าซูกับข้าเคยมีสัญญาว่าจะแต่งงานกัน กรูนี่แบบ555555555555555555555555 สะใจโว้ย ขรรมค่ะ (คนเลว2017) เอาจริง ๆ คือตอนที่องค์ชาย4ไฟว้กับองค์ชาย8เรื่องซู นี่ก็นึกว่ามันรู้อยู่แล้วว่าเค้ารักกัน โว้ยย แม่งไม่รู้ นี่มึงเดาไม่ออกหรอ เค้ารู้กันเกือบจะหมดละ 5555555555 และก็ดันเข้าใจว่าซูยังรักองค์ชาย8อยู่อีก เฮ้อ ความอคติบ้าบอนี้

    เออที่รำซูอีกอย่าง ไม่เคยรู้สึกว่าตัวซีรี่ย์ไม่ได้ทำให้เราเชื่อว่าซูรักองค์ชาย4จริงๆเลย คือกูไม่อินอ่ะค่ะ โอเค เข้าใจว่าแอบปูๆมาตั้งแต่แรกๆ แต่มันก็ให้อารมณ์อุ้ยเขินจุง หวั่นไหวอ่ะแกร แต่ชั้นรักองค์ชาย8อยู่นะ พอองค์8เทนาง นางก็ไปรักองค์4เต็มตัวเลยหรอ เขียนอยู่นั่นแหละกลอนแม่น้ำ ให้เกียรติกลอนใบไม้องค์ชาย8ชั้นด้วยค่ะ เธอคงลืมสมัยที่เธออ่านตัวหนังสือไม่ออกแล้วสินะ เหม็นค่ะ

    นึกออกอีกอย่างอิเหยี่ยวตายอ่ะ ซูก็รู้ว่าองค์ชาย4แม่งใส่ร้ายองค์ชาย8 แบบงี่เง่าที่สุดดดดดดด ก็ยังปล่อยให้องค์ชาย4ให้ลงโทษอีกเนี่ยนะ เออก็เข้าใจว่าคุกเข่าขอชีวิตให้ไปแล้ว แต่องค์ชาย8ไม่ได้ผิดไรเลยไง คือองค์ชาย4แม่งฆ่าเหยี่ยวเอง วดฟ แต่ขรรมค่ะ เพราะซูเคยคุกเข้าขอชีวิตให้เลยคิดว่าเค้ายังรักองค์ชาย8อยู่ หุหุ สนน5555555555

    จบละ นึกออกอีกเดี๋ยวมาบ่นอีก

    ป.ล. ฟัง All with you ที่แทยอนร้องแล้วร้องไห้ แม่งเอ้ยยยย T_T
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in