เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
NoneNot_at_All
Lipstick
  • "มานี่มา.."
    "หืม" ตอบรับทั้งๆที่กำลังกดอะไรยุกยิกในโทรศัพท์ "เห้ย! อะไรอะ.."
    "นิ่งๆเถอะ" ว่าพร้อมมือข้างนึงบีบแก้มนั่นหนัก ๆ เพื่อเป็นการบังคับกลาย ๆ ให้เงยหน้าขึ้นมา " อะ ไม่.. "

    เจ้าของแก้มที่โดนบังคับเบือนหน้าหนีทันทีที่เห็นสิ่งที่อยู่ในมืออีกฝ่าย

    " อย่าขัดใจดิ "
    "..." เจ้าของแก้มยังคงส่ายหัวรัวๆให้ความคิดประหลาดๆของเธอ
    " นิดเดียวเอง ไม่สนใจขนาดนี้ไม่พอยังจะปฏิเสธสิ่งที่ให้ด้วยเหรอ" ตัดพ้อน้อย ๆ ก่อนจะยอมแพ้แล้วลดมือที่ถือ..
    "ลิปสติกเนี่ยนะ.." ใบหน้าบิดเบี้ยวเพราะความขยาดเล็กน้อย "ไม่เข้ากันเลยสักนิด"

    ว่าขำ ๆ ก่อนจะคว้าลิปสติกสีสดใสนั่นมาไว้ในมือซะเอง
    "คนที่ควรเติมลิปมันเธอไม่ใช่หรือไง " เธอ ที่ว่าเงยหน้าขึ้นนิดหน่อยในตอนที่อีกคนใช้นิ้วแตะปลายคาง "เอาล่ะ อยู่นิ่งๆ"

    รูปประโยคที่ใช้พูดก่อนหน้านี้ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้งอย่างล้อเลียน

    คนฟังกลอกตาเล็กน้อยก่อนจะทอดถอนใจเงียบๆ ขณะที่อีกฝ่ายเริ่มละเลงลิปสติกสีสดใสนั่นลงบนริมฝีปากอย่างตั้งใจ

    เธอจ้องมองริมฝีปากบางที่ขบเม้มกันด้วยความลืมตัวนั่นอย่างเหม่อลอย

    "อะ เรียบร้อยค่ะ" ว่าอย่างภูมิใจ ก่อนจะละมือออกจากกรอบหน้าอีกคนที่ยันตัวลุกขึ้นน้อยๆ และ

    "ขอบคุณ" จูบเร็วๆที่ปากของช่างเติมลิปจำเป็น ลอบมองปากที่เปื้อนลิปของคนที่เพิ่งโดนขโมยจูบที่นิ่งไปแล้วหน่อยๆ

    "..." ไร้ซึ่งการต่อต้านและคำค่อนขอดใดใด
    "..."
    "..." ยังคงนิ่งอยู่
    "..อะไรกัน"

    วาดแขนกอดเธอแน่นๆด้วยความเอ็นดูที่ท่วมท้นอยู่ในอก ได้ยินเสียงฟึดฟัดของคนที่โดนกอดก็ยิ่งทำให้วงแขนเล็กๆนั่นรัดแน่นขึ้นอีก

    น่ารักจัง

    สำหรับคนที่ไม่ค่อยแต่งแต้มอะไรลงบนหน้าตัวเองน่ะ แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน

    ;)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in