เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Thames' storyRavikarn Boonnam
Drunk
  • โอเค เทมส์แค่คิดว่าการยัดเงินให้การ์ดหน้าผับมันง่ายเกินกว่าที่คิดเอาไว้ทุกอย่างหละหลวม และพูดได้เต็มปากเลยว่าบาร์นอกบรอตันระบบรักษาความปลอดภัยไม่ค่อยปลอดภัยเอาซะเลย หรือถ้าจะพูดให้มันถูก มัน-โคตร-ห่วย-แตก

    แต่นั่นเป็นสัญญาณที่ดีกับการดื่มอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก เหล้ารสชาติไม่เหมือนแชมเปญราคาแพงหูดับในปาร์ตี้ที่ถูกคุณพ่อลากไปสลับกับคุณแม่บ้าง ซึ่งรสชาติมันก็ไม่เลว แต่ชื่อมันเหมือนกับงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์เห่ยๆ ที่ไหนซักแห่ง เขามองแก้ว เหม่อลอยสูงกว่าต้นสนฮาวาย มันกระอักกระอ่วนเป็นบ้าที่ต้องกรอกของราคาถูกแบบนี้ลงคอ มันคงดีหน่อยถ้ามากับใครซักคน อย่างน้อยก็ไทมส์ อย่างน้อยเขาคงไม่จำเป็นต้องหนีเสียงอิเล็กทรอนิกส์กับแสงไฟรสนิยมเห่ยชวนตาบอดในฟลอร์เต้นแน่นเอี๊ยดนั่นด้วย ผิดที่เขาส่วนนึงที่ซื่อบื๊อเดินเข้าไป กว่าจะผ่านออกมาได้ก็เกือบถูกเหยียบตาย

    อา มายแอส
    นี่นายคิดถึงไอ้ตูดที่เรียกตัวเองว่าพี่ชายอยู่หรอเทมส์? ไม่เอาน่า

    -----------------------------------

    เขาหมดเหล้ากับความอดทนไปจนไม่ต้องนับแล้ว ยอมรับเลยว่าหลังจากแก้วที่สามผ่านไป รสชาติมันก็ไม่ได้เลวร้ายนัก แค่ขมๆ แกนๆ แต่กับเทมส์ที่อายุเพิ่งแตะสิบห้าเมื่อเอพริลฟูลที่ผ่านมา เหล้าสามแก้วนี่ก็ชวนหัวหมุนในชนิดที่ว่าเหมือนกับเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์สองรอบติดแบบไม่ได้พัก เบี่ยงซ้ายไปประมาณสิบองศา เริ่มหมุนจนไม่อยากเดินต่อ และสารภาพอีกเรื่องว่าเขากลับใจใหม่ อิเล็กทรอแดนซ์กับไฟเห่ยๆ นั่นมันคูลเป็นบ้า แต่ไม่มีแรงเต้นแล้ว เลยมาทิ้งตัวอยู่กับซุ้มงองุ้มที่ดูมีอะไรมากกว่าสเปซเหลี่ยมทึมๆ ข้างใน การชอบใครซักคนเข้านี่มันโคตรจะแย่ เขาไม่ชินเลย ไม่ชินกับการปล่อยให้ใครบางคนเข้ามามีอิทธิพล ไม่ชินมาตั้งนานนมแล้ว

    สิบสองนาฬิกา กับเข็มยาวชี้เลขสี่
    ภาวนาขอให้มันเป็นแค่ระบบฝากข้อความ

    " อ่าา..เฮ้ ไทมส์ ตอนนี้ฉันอยู่ไวท์เฮาส์นอกบรอตัน และคิดว่าน่าจะ..เรียกแท็กซี่เองไม่ไหว "
    " ฉันโง่เองที่คิดว่าเหล้าจะช่วยให้ลืมใครบางคนได้ แต่เปล่าเลย ฉันคิดถึงไอ้หมอนั่นมากกว่าเดิมอีก "

    เขาพูดกรอกระบบ ios ภาวนาซ้ำอีกครั้งว่าขอให้มันเป็นระบบฝากข้อความ
    หรืออย่างน้อยถ้าคนที่เขาเรียกว่าพี่ชายใจดีมากพอ ก็ภาวนาเผื่อขอให้มองผ่านเรื่องนี้เหมือนไม่เคยเกิด ใช่ มันไม่เคยเกิดขึ้นเลย แม้แต่วินาทีเดียว

    " และถ้าเป็นไปได้ ช่วยมารับฉันที .. "
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in