เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
wind in my hairsunset-yellow
ALL TOO WELL : TAYLOR SWIFT
  • จากที่ตามฟังเพลงเทย์มาทุกเพลง ทุกอัลบั้ม รวมถึงเพลงที่ไม่ได้อยู่ในอัลบั้มด้วย
    เราขอสรุป(เอาเอง)ตรงนี้

    - เพลงนี้คือเพลงที่ดีที่สุดของเทย์ -

    จริงๆนะ เอาเพลงอื่นมากองสิบเพลงก็ไม่รักเท่าอ่ะ
    ฮือออ แค่นึกถึงเพลงนี้ ยังไม่ทันฟังก็อินแล้ว
    เราไม่รู้ว่าคนอื่นมองว่าเทย์เป็นยังไง
    ก่อนฟังเพลงนี้อยากให้ลืมไปให้หมดพวกเพลงโปรโมท คนละแนวกันเลยย
    คือสำหรับเราแล้วเค้าเป็นคนที่เขียนเนื้อเพลงได้สวยงามมากๆ
    ไม่ใช่แค่เรื่องความเพราะอ่ะ มันรวมไปถึงเนื้อหาเพลงที่แบบ
    ฟังแล้วภาพมันมาเป็นฉากๆ ถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีมากๆ
    โดยเฉพาะเพลงนี้ คืออารมณ์มันอบอวลไปทั่วเลยเวลาฟัง
    น่าจะเพราะพาร์ทดนตรีมันส่งกับเนื้อเพลงมากๆอ่ะ

    ตอนแรกแค่กีต้าร์นิ่มๆ ฟีลแบบเดินๆอยู่แล้วคิดถึง
    พอกลองกับคีย์บอร์ดขึ้นมานี่เหมือนกับเทย์พาเราย้อนอดีตไปตอนที่ยังรักกัน
    เรื่อยๆไปจนกลางเพลงที่ความสัมพันธ์พังลง
    จนสุดท้ายก็กลับมาเป็นกีต้าร์ตัวเดียวเหมือนตอนต้น
    เหมือนกับกลับมาปัจจุบันอีกครั้ง ยอมรับว่ามันจบลงแล้ว - she just remember it all too well

    _____________________________________________________________________________________________________

    'Cause there we are again in the middle of the night.
    We dance around the kitchen in the refrigerator light
    Down the stairs, I was there, I remember it all too well, yeah.
    this is so romantic and makes so much sense that she can't erase this kind of memory, unfortunately, she remember it all a little too well :(


    Hey, you call me up again just to break me like a promise.
    So casually cruel in the name of being honest.
    I'm a crumpled up piece of paper lying here
    'Cause I remember it all, all, all too well.

    Time won't fly, it's like I'm paralyzed by it
    I'd like to be my old self again, but I'm still trying to find it
    After plaid shirt days and nights when you made me your own
    Now you mail back my things and I walk home alone

    ท่อนนี้เราฟังครั้งแรกแล้วน้ำตาไหลเลย เพราะมากๆ เศร้ามากๆ พังมากๆ
    คือตอนมันพังต้องเสียศูนย์ขนาดไหนถึงบรรยายว่าตัวเองกลายเป็นเศษกระดาษยับยู่ยี่
    แล้วก็ต้องตามหาตัวเองคนเดิมอ่ะ


    Wind in my hair, you were there, you remember it all
    Down the stairs, you were there, you remember it all
    It was rare, I was there, I remember it all too well

    ชอบวลี wind in my hair มากแบบมากๆ เป็นlyrics ที่ชอบที่สุดเท่าที่เคยฟังเพลงมาแล้ว ฮือ
    สำหรับเราเห็นเป็นภาพแบบเดินๆหรือตั้งใจทำอะไรอยู่แล้วจู่ๆมีลมพัดมาทำให้ผมปลิวเลยเงยหน้าขึ้นมา
    แล้วโมเม้นท์นั้นทำให้เทย์จำช่วงเวลานั้นได้ แบบ all too well อ่ะ มันแบบ ฮือ

    _____________________________________________________________________________________________________

    ถึงเราจะฟังเพลงนี้แล้วร้องไห้(บ่อยๆ) แต่มันไม่ได้มีแต่ความเศร้านะ
    เทย์บรรยายบรรยากาศของความรักครั้งนี้ได้อบอุ่นน่ารัักมากๆ
    อยากให้ทุกคนในโลกได้ฟังจริงๆ เป็นเพลงที่ดีมากๆๆๆๆ
    lyricsจริงๆแล้วดีทั้งเพลงแต่ถ้าเอามาแปะจะเยอะเกิน ไปฟังกันนน

    ไว้เจอกันใหม่ :)'

    เราเกือบเคยได้ฟังเพลงนี้สดๆในred tour แล้ว แต่มันยกเลิก เสียใจมากแบบมากๆ
    คอนอื่นๆก็คงไม่มีเพลงนี้แล้ว ฮืออออออออออออออออออออออออออออออ





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in