เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNamkhing
รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness

  • image credit : https://www.online-station.net/movie/482448/


    ในปัจจุบัน จักรวาลมาเวลได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์ของดร.สเตรนจ์ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เปิดฉายให้แฟน ๆ ได้รับชมที่โรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 โดยเรื่องนี้ ยังคงได้ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ มารับบทจอมเวทย์แห่งจักรวาลมาร์เวล MCU เหมือนเดิม
    credit : https://www.springnews.co.th/spring-life/824015


    หลังจากที่ได้รับชมภาพยนตร์ โดยส่วนตัวคิดว่าดร.สเตรนจ์ 2 มีความดาร์คและ Horror มากกว่าหนังเรื่องอื่น ๆ ในจักรวาลมาเวล เนื่องจากได้แซม ไรมี ( Sam Raimi ) มาเป็นผู้กำกับหนัง อีกทั้งแซม ไรมี ยังเคยเป็นผู้กำกับหนังเรื่องที่มีชื่อเสียง เช่น ผีอมตะ และ กระชากลงหลุม ด้วยความที่เขาเคยกำกับหนังผีมาก่อน เขาจึงอยากทำให้ดร.สเตรนจ์ 2 นี้ มีความน่ากลัวมากกว่าหนังมาเวลเรื่องอื่น ๆ


     แต่ในความน่ากลัวนั้น ดร.สเตรนจ์ 2 ก็ยังมีความอลังการ เพราะในภาคนี้เราจะได้เห็นการต่อสู้ของดร.สเตรนจ์และวันด้า วิสชั่น ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งองค์ประกอบโดยรวม ไม่ว่าจะเป็นเสียง ภาพ และการตัดต่อ CG ต่าง ๆ นั้นถือว่าดีมาก สุดท้ายนี้ หลังจากที่หนังจบ ก็อย่าพึ่งรีบลุกไปไหน เพราะดร.สเตรนจ์ 2 ยังมี End credit ถึงสองตอน


    #CSM6withKruFang
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in