เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วิศเหวอกรรมศาสตร์WITCHARIN NIRANAMKUL
วิศวกร สู่ นักบินอวกาศ
  • ไม่ได้หมายความว่าผมจะเปลี่ยนความฝันจากคนมีตังไม่มีหนี้กลายเป็นนักบินอวกาศหรอกครับ
    แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมสอบเสร็จ 
    ผมลืมคำนวณแรงโน้มถ่วงของโลกลงไปในสมการของโจทย์ข้อที่สองในสี่โจทย์ทั้งหมดของข้อสอบ

    นั่นทำให้ผมเจ็บใจไม่น้อยเลย แต่มองในมุมกลับกันผมก็ค้นพบว่า ถ้าผมสามรถปรับตัวจากที่เคยส่งกระดาษเปล่าไม่มีคำตอบให้แก่อาจารย์ได้ลงคะแนน คราวนี้ผมให้คะแนนแด่ความพยายามของตัวเองขึ้นมาบ้างแล้วหละ 

    สิ่งที่ผมต้องปรับมีเพียงแค่ การเตรียมตัวที่ดีกว่านี้สักเท่านึงของความพยายามทั้งหมดในครั้งนี้
    ในวันนี้ก็มีเหตุการณืที่น่าจดจำมากมาย

    ผมอาจจะพิมพ์บอกเล่าเรื่องราวให้เยอะกว่านี้ได้ แต่เรื่องราวมันคงจะวนลูปไปหน่อย ผมคงต้องไปตามล่าหาประสบการณ์ใหม่ ๆ มาเพิ่มบ้างแล้วล่ะ

    ยังไม่ทันได้กล่าวทักทายเลย
    แต่ก็ขอบคุณมากที่อ่านมาถึงตรงนี้

    ผมขอก้าวเดินต่อไปอีกก้าวเล็ก ๆ ก้าวหนึ่ง . . . บนเส้นทางนี้ผมพบเจอความสนุกของมันแล้วล่ะ
    ขอให้วันนี้เป็นอีกวันที่ดีของคุณนะ


    วิชช์ (_วิชรินทร์ นิรนามกุล_)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
8dashslash (@eightdashslash)
"แต่มองในมุมกลับกันผมก็ค้นพบว่า ถ้าผมสามรถปรับตัวจากที่เคยส่งกระดาษเปล่าไม่มีคำตอบให้แก่อาจารย์ได้ลงคะแนน คราวนี้ผมให้คะแนนแด่ความพยายามของตัวเองขึ้นมาบ้างแล้วหละ"

ยกนิ้วให้เลยค่ะ

ส่วนตัวเรียนวิศวะเหมือนกัน แต่จบมาหลายปีแล้วแหละ55555
ตอนเข้าไปเรียนใหม่ๆ เราก็เป็นแบบนี้เลย มันจะมีวิชาแล็บที่ช่วงแรกๆเราทำอะไรก็ต้องผิดพลาดไปหมด คิดดู เวลาวัดความสูงมาคำนวณยังวัดผิดจากหน่วย cm ไปดูหน่วย inch แทน เจ๊งประจำ
แต่หลังๆ มันก็จะค่อยๆดีขึ้นนะคะตราบใดที่เรายังพยายามต่อ *-* เทอมหลังๆนี่กลายเป็นตัวแบกของกลุ่มแล็บไปเลย เอาใจช่วยค่ะ
WITCHARIN NIRANAMKUL (@fb1211815956424)
@eightdashslash ขอบคุณมากครับ วิชช์เองก็ดีใจมากครับ ใจฟูเลยพอได้อ่านคอมเมนต์ของพี่ ทำให้ผมมีกำลังใจขึ้นเยอะเลยครับ ขอให้วันนี้เป็นอีกวันที่ดีของพี่นะครับ <3