เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Favorite Japan Movieoliveeevilo
Review Orange (オレンジ)
  • เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องล่าสุดที่เราได้ดูแต่เป็นเรื่องแรกที่เราเขียนรีวิว หนังเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากต้นฉบับที่เป็นการ์ตูนมังงะ 
                     
    โดยภาคเวอร์ชั่นคนแสดงนั้นก็ได้ เคนโตะ ยามาซากิ และ ทาโอะ ทสึจิยะ รับบทนำ ซึ่งเราผู้ที่ติ่ง เคนโตะมาได้สักพักและตามดูหนังที่เขาเล่นขอบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ เคนโตะ ได้พิสูจน์ฝีมือทางด้านการแสดงออกมาได้อย่างดีจริงๆค่ะ เพราะเรื่องนี้จึงทำให้ เคนโตะได้รับรางวัล Rookie of the Year อีกด้วย
    นักแสดง:
                                                                        Tao Tsuchiya 
                                                                       Kento Yamazaki
                                                                         Ryo Ryusei
                                                                     Hirona Yamazaki
                                                                        Dori Sakurada
                                                                     Kurumi Shimizu

    เรื่องย่อ:
    นาโฮะ ทากามิยะ นักเรียนสาว ม.ปลาย อายุ 16 ปี ที่ได้รับจดหมายทีเขียนด้วยตัวเธอเองซึ่งส่งมาจากโลกอนาคตในอายุ 27 ปี ในจดหมายเธอได้เขียนเล่าเรื่องราวต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อเธอ และคนที่เธอแอบรัก คาเครุ นารุเสะ เพื่อนผู้ชายที่เพิ่งย้ายมาจากโตเกียว โดยใจความของจดหมายนั้นเธอแค่ต้องการให้ตัวเธอในวัย 16 ปีนี้ช่วยลบเรื่องราวที่เธอติดค้าง รู้สึกผิด และรู้สึกเสียใจต่อ คาเครุ แต่ไม่ใช่เพียงแค่เธอที่ได้รับจดหมายจากโลกอนาคต ยังมี ฮิโรโตะ ซึวะ เพื่อนในกลุ่มอีกคนที่ก็ได้รับจดหมายจากตัวเขาเองในอนาคตเช่นกัน ทั้งนาโฮะและซึวะ จะสามารถช่วยกันแก้ไขเรื่องราวในอดีต และลบความทรงจำอันแสนปวดร้าวให้กับตัวพวกเขาในอนาคตได้หรือไม่ นอกจากนี้ปมปัญหาภายในใจของ คาเครุ จะถูกเปิดเผยหรือไม่ ยังไงก็ต้องลองชมดูค่ะ

    เรื่องนี้นอกจากจะมีประเด็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวระหว่าง นาโฮะและคาเครุแล้ว ยังมีเรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนในกลุ่มที่ทั้งตัวหนังเองและนักแสดงทุกคนสามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังยังมีประเด็นข้อคิดสอนใจเกี่ยวกับการแบกรับปัญหาไว้เพียงคนเดียว พอดดูเรื่องนี้แล้วก็ได้ข้อคิดดีๆเพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ :) และเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เราเสียน้ำตาให้ เป็นอีกเรื่องที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองดูกันแล้วทุกคนจะรักทุกตัวละครเหมือนเรา

                                                                      Orange Live Action Trailer








       ขอบคุณข้อมูลจาก : http://asianwiki.com/Orange_(Japanese_Movie)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in