เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
bemine x seriesบีไมนฟอร์อะไวล
Chilling Adventures of Sabrina (TV Series 2018), B | ดีที่สุดคือชิพกากับบทลูกครึ่งแม่มด
  • ณ เมืองกรีนเดล ยังมีซาบริน่าสาวน้อยครึ่งคนครึ่งแม่มด ที่ในอีกไม่กี่ราตรีเธอจะอายุครบ 16 ปี เมื่อถึงเที่ยงคืนของวันนั้น เธอจะต้องเลือกระหว่างชีวิตมนุษย์อันสดใสหรือเลือกโลกอันมืดมิดของชีวิตแม่มด


    " ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวเองเรานะ เข้าใจว่ามีหลายคนชอบ แต่เราไม่ค่อยโอเคกับหนังจริงๆ "

    ในตอนต้นๆของซีรีส์ เรื่องราวได้ดำเนินไปอย่างน่าสนใจ มีการทิ้งเศษขนมปังเพื่อเป็นปมให้คนดูได้ตามต่อไป แล้วก็ลุ้นกันว่าซาบริน่าจะเลือกใช้ชีวิตในทางไหน การชั่งน้ำหนักของดีข้อเสียของในแต่ละทางเดินชีวิตก็ดูเหมือนจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ดูเหมือนชีวิตเธอจะเลือกไปในทางที่ต้องการไม่ได้ เพราะทุกอย่างได้ถูกกำหนดและลิขิตโดยคนอื่นมาแล้ว

    เรื่องบทอันนี้เหมือนจะเป็นปัญหาหนัก ไม่แน่ใจว่าอิงตามคอมมิคแป๊ะๆหรือเปล่า แต่ส่วนตัวคิดว่าการที่ให้เรื่องราวเป็นแบบในซีรีส์มันดูเหมือนจะ "แถ" ไปสักหน่อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวโบราณที่มีมาเนินนาน อีกทั้งคนเก่าคนแก่ที่มีอิทธิพลกับเมืองกรีนเดล ความสามารถพิเศษของมนุษย์ธรรมดา (ที่ถูกแม่มดสาป?) และปมแต่ละปมที่ถูกปิดประเด็นลงมันไม่ได้ทำให้เราเชื่อว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ เหมือนจับวางบทมาให้เป็นไปเพื่อดำเนินเรื่องราวในส่วนอื่นๆไปเรื่อยๆ อีกทั้งซีนจบพาร์ทหนึ่งมันก็ได้ทิ้งประเด็นให้พาร์ทสองได้ทำหน้าที่ทั้งๆที่ปมประเด็นของพาร์ทหนึ่งก็แทบจะยังไม่มีซักปมที่ถูกคลายอย่าง "สมเหตุสมผล" 


    ซีรีส์ในพาร์ท 1 นี้มีทั้งหมด 10 แชบเตอร์ แต่ละแชบเตอร์ก็ใช้เวลาดูไปประมาณ 1 ชั่วโมงนิดๆ ดูซีรีส์เรื่องนี้จบทั้งพาร์ทหนึ่งคิดรวมๆก็เกือบๆ 11 ชั่วโมง ซึ่ง 11 ชั่วโมงดังกล่าวต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่จะทำให้ตัวเองจดจ้องอยู่กับจอเพื่อดูซีรีส์ เพราะด้วยความไม่สมเหตุสมผลในหลายๆอย่างของซีรีส์แล้ว มันยังเต็มไปด้วยความน่าเบื่ออีกด้วย


    ซี่ดีที่สุดของซีรีส์ คงจะไม่พ้นการแสดงของ 'เคียร์แนน ชิพกา' กับบทซาบริน่าลูกครึ่งแม่มดที่แสนจะไร้เดียงสาแบบมนุษย์แต่ก็เต็มไปด้วยพลังบางอย่างแบบแม่มด ยอมรับว่าไม่เคยดูหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนที่ เคียร์แนน ชิพกา แสดง ซึ่งการที่ได้เห็นเธอในบทนี้ ก็ถือว่ารักเลย แถมบางมุมก็แอบเหมือนกับ เอ็มม่า วัตสัน อย่างบอกไม่ถูก


    ด้วยที่เป็นหนึ่งในจักรวาล Riverdale แถมทีมผู้สร้างก็ทีมเดียวกัน คิดว่าถ้าไม่ถูกลอยลำไปซะก่อน คงจะได้เป้นซีรีส์ทั้งสองเรื่องมีการ Crossover กันอย่างแน่นอน แต่ด้วยที่ตอนนี้ Riverdale นั้นดูเหมือนกับว่าออกทะเลไปไกลมากแล้ว การ Crossover ก็ดูเหมือนจะไปยากสักหน่อยแล้วล่ะ
  • Chilling Adventures of Sabrina (TV Series 2018), B
    1. Minimore: http://bit.ly/2ObObEa
    2. Facebook: http://bit.ly/2qftBcw
    3. Twitter: http://bit.ly/2qepAoz
    4. Pantip: http://bit.ly/2qmxuwl



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in