เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Infidrak in 2018infidrak
Last day of 1/2018
  • วันนี้สอบฝรั่งเศสไปสองตัว แต่แม่เจ้าาา ร้องไห้หนักมาก ยากไปไหนเนี่ย
    ไม่เคยทำข้อสอบไม่ทันมานานมากๆ เจอของวันนี้เข้าไปถึงกับกุมขมับ

    แต่! นั่นไม่ใช่หตุผลว่าทำไมถึงมาเขียนบันทึกอันนี้ (เพราะถ้าเขียนเรื่องเครียดจริงๆ จะต้องเขียนทุกวันนั่นเอง...)
    ตั้งใจเข้ามาบันทึกสถานการณ์ปัจจุบันของการเตรียมการเรียนต่อต่างหาก ยิปปี้!

    คือถ้าอ่านโน้ตสามอันก่อนหน้านี้ก็จะรู้ว่าเรามีปัญหาเรื่องซึมเศร้าอยู่เล็กน้อยถึงปานกลาง อย่างช่วงที่ผ่านมานี่ โหหหห ไม่พูดถึงดีกว่า 
    ส่วนตัวคิดว่าสิ่งที่ทำให้ตอนนี้(คือในช่วงสอบคราวนี้) ไม่สติหลุดมาก เริ่มปล่อยวางได้บาง น่าจะเป็นเพราะเริาเริ่มมีเป้าหมายอื่นน่ะแหละ 

    นุ้งจะไปเรียนต่อแล้วน้าาาาาาา

    จริงจัง นี่คือครั้งแรกที่ตั้งใจขนาดนี้ว่าจะไปเรียนโทแน่ๆ 
    แอบยากเหมือนกันกับคนที่ไม่ได้มั่นใจกับชีวิตการศึกษาของตัวเองนัก แต่สิ่งนี้ก็เกิดขึ้นแล้วค่ะ

    อืมมม โน้ตต่อไปๆน่าจะเป็นการรีวิวการไปพวกงานศึกษาต่อกับสรุปแนวทางการเตรียมตัวละกัน
    นี่ที่ระบายความเศร้าเมื่อปีก่อนได้กลายมาเป็นjourneyทางการศึกษาไปแล้ว
    เยี่ยม! ถือเป็นความก้าวหน้าอย่างนึงของปีนี้แล้วกันเนาะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in