เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storylakmxk
review:made in
  • สวัสดีค่ะ จะมารีวิวคอนmade in วันที่17 รอบกลางวัน ที่โยโกอารีร่า เท่าที่นึกออก รูปต่างๆ เอามาจากที่ออกข่าวและจากนิตสารนะคะ ใครไม่อยากโดนสปอยผ่านได้เลยค่ะ ทั้งหมดนี้อาจจะไม่เป๊ะมาก ตอนmcต่างๆ เพราะจำได้บ้างไม่ได้บ้างค่ะ



    _____ขอเรียกสเตจในสุดว่าสเตจหลัก แล้วกลมๆตรงกลางว่าสเตจกลางนะคะ ที่นั่งของเราคือสเตเดียมแถว7จากบนสุดเลยค่ะ ฝั่งที่เรานั่งคือฝั่งซ้ายค่ะ_____



    _____ช่วงแรก เปิดตัวมาด้วยชุดแดงที่สเตจหลัก ระหว่างร้องเพลงมีการปล่อยพายุซากุระ50โล_____



    ichiban จอฉายภาพพระจันทร์ดนตรีญป ซากุระร่วง เปิดตัวเท่มาแบบมากจริงงงงงงๆ

    Beating Hearts

    YOU,WANTED! 


    _____vtr เหมือนขึ้นรถไฟไปกับคิงปุริ เป็นรถไฟที่ลอยได้ เหมือนรถไฟในแฮรรี่พอตเตอร์_____



    ______เปลี่ยนเป็นชุดเสื้อคลุมสีขาว_____

    A Little Happiness ตรงช่วงนี้จะแบ่งกันยื่นตรงกลาง ไคอยู่ตรงกลาง ฝั่งซ้ายริมสุดเป็นน้องโช 



    My Fair Lady 

    หลังท่อนแรก ระหว่างเพลง

    ?(ทักทายแฟนๆ) สวัสดีครับ จินกุจินครับ! ทุกคนในโยโกอารีอยากเจอพวกเรามั้ย? (ตะโกน) อยากเจอเรารึเปล่า? มาทำวันนี้ให้เป็นวันที่สุดยอดกันเถอะ!!

    ?สวัสดีครับ นางาเสะครับ ทุกคนสนุกกันรึเปล่าx2 โอเค! จนกว่าจะถึงนาทีสุดท้าย ขอฝากตัวด้วยนะครับ!

    ? สวัสดีครับ ไคโตะครับ ทุกคนในโยโกอารีแข็งแรงดีมั้ยครับ? ขอเสียงดังกว่านี้! ร่าเริงกันรึเปล่า? รู้ว่าส่งเสียงกันไม่ได้แต่มาสนุกด้วยกันจนสุดทางเลยนะครับ! 

    ? ((จำไม่ได้ว่าพี่คิชิตะโกนถามอะไร)) จนกว่าจะถึงนาทีสุดท้ายมาทำให้เต็มที่กันเถอะครับ!!

    ❤️ โยโกอารี ฮิราโนะ โชครับ! (อันนี้ไม่ค่อยแน่ใจ) โบกเพนไลท์ดูเหมือนสนุกกันใช่มั้ยครับ บลาๆ มาสนุกกันเถอะ!

    Focus อันนี้น่าจะร้องตรงสเตจกลาง เสียงสดมากกก นี่ว่าโฟกัสคอยข้างร้องยากอยู่เหมือนกัน



    君は、綺麗だ。สเตจกลาง ยืดขึ้นสูง

    ゴールデンアワー 

    ?ตะโกนอะไรสักอย่าง555

    ตรงนี้ไม่แน่ใจแต่น่าจะลากรถลงไปอารีน่ากัน(?)

     รึเปล่านะ

    恋降る月夜に君想ふ

    ?โยโกอารี สนุกกันมั้ยครับx2 มาสนุกกันจนสุดทางกันเถอะ!

    Love Paradox

     ?จะให้แฟนๆทำอะไรสักอย่าง นับเลขถอยหลัง5,6 5,6 แล้วมันแป้ก พี่คิชิเลยบอกขอโทษครับ! น้องโชที่ร้องต่อถึงกับร้องต่อไม่ได้เพราะขำ เสียงหายไปช่วงนึงเลย? 

    รงนี้น่าจะเดินวนๆเวทีกัน จนกลับมาที่สเตจหลัก



    Last Train สเตจหลัก พื้นหลังเป็นรถไฟ แบ่งที่นั่งสองฝั่ง ฝั่ง??? กับฝั่ง❤️? 

    ??นั่งเบียดกันไปกันมา เหมือนแกล้งกัน



    _____ร้องที่สเตจหลัก_____

    踊るように人生を。

    Lovin’ you


    ______________________________________________________mc__________________________________________________



    รูปจากในนิตยสารเป็นคนละรอบกับที่เราดูแต่ไม่ต่างกันมาก มีการแบ่งกลุ่มกันไปเปลี่ยนชุด กลับมาเป็นชุดคลุมยาวดอกไม้สีน้ำเงิน
    อันนี้เท่าที่ฟังออก ไม่ครบถ้วยนะคะ อาจจะมีตกหล่นไปบ้าง

    ?โยโกอารี สนุกกันมั้ยครับ? ถ้าสนุกยกมือขึ้น!!!

    ?พวกเราคิงปุริครับ! 

    ?เข้าmc นั่งลงได้เลยครับ ทุกคนดูร่าเริงดีนะครับ

    ?ทุกคนดูร่าเริงดีครับ

    ❤️จิน เลิกทำอันนั้นได้มั้ย ตอนเริ่มเพลงLovin’ you ตอนเต้นเสร็จอะ มีกระดาษแดง(?) ติดหน้าจินใช่ปะ พอไปเอาออกให้ก็ทำหน้า(น้องโชเลียนแบบชายจิน) หน้า?แบบปากปลาหมึกนิดนึง น่ารักมากกกก

    ?มันไม่ได้น่ารักขนาดนั้นซะหน่อย!

    ?น่ารักออก!

    ?จินรู้ตัวปะ?

    ?รู้ตัวๆ 

    _____________________________________________________________________________________________________

    ❤️ช่วงนี้จินเปลี่ยนไปเนอะ จากตอนkingvsprince อะ

    ??ใช่ๆ 

    บลาๆๆ

    ?เนี่ย เมื่อกี้ตอนไปเข้าห้องน้ำ จินก็เข้าข้างๆแล้วร้อง ปิ้กก้าาาา พอได้ยินแบบนั้นก็ไม่รู้จะทำไงอะ
    ?ฉันก็ได้ยินๆ
    ?ใช่สิ ทำเสียง ปิ๊กก้าาาา ตลอดเลยอะ ทำตัวไม่ถูกเลย
    _____________________________________________________________________________________________________
    ❤️จินอะมีตัวละครที่ชอบเยอะเลยเนอะ
    ?ใช่มีเยอะเลย
    ❤️ที่ชอบอันดับ1
    ?หมายถึงเรื่องอะไรอะ?
    ❤️ก็เรื่องเนี่ยล่ะ!
    ?ปอมปอมปูรินอะ
    ?พึงได้ยินครั้งแรกเลยอะ
    ❤️ใครหรอๆๆๆ ปอมปอมปูรินอะ?
    ?ตัวสีเหลืองๆ หมูรึเปล่านะ
    ?ตัวที่เหมือนกระต่าย กระรอกสักอย่างนี้ละ
    ?ต้องเคยเห็นละ โชเนี่ยไม่ดูอนิเมะหรอ?
    ❤️ก็ดูแหละ แต่มันมีเยอะไง ตัวละครก็เยอะ
    ?ปอมปอมปุรินเนี่ยอะไรอะ!
    ?เป็นเจ้าตัวสีเหลืองๆ ตัวอ้วนๆ
    ?ทำไมถึงชอบหรอ
    ?ก็น่ารักไง!
    ?ชอบที่ภายนอกสินะ
    ?แล้วตัวนั้นอะ อะไรนะที่เป็นลายผ้าจินเอาไปด้วยทุกทีอะ
    ?เนเนะ!
    ?โทมัส!
    ?อันนั้นอะซักบ้างปะ
    ?ซักสิ


    ________________________________จากตรงนี้ขอเขียนแบบสรุปๆเท่าที่จำได้นะคะ______________________________

    คุยเรื่องเครื่องนอน แต่ละคนต้องมีหมอนอะไรบ้างงี้ เร็นบอกว่าอะไรก็ได้ น้องโชบอกว่าต้องมีหมอนข้างกอด (อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นหมอนที่มีน้ำมูกเลอะ/เลือดกำเดาไรเนี่ยละ รึเปล่านะ?) แล้วพี่ๆก็ล้อไคบอกว่าของไคเนี่ย เป็นจุกนมรึเปล่า น้องยังกินนมจากขวดนมอยู่มั้ย โชบอกต้องมีกรุ๊งกริ้งที่ติดบนเพดานห้องให้ไคด้วย5555 แล้วน้องบอกว่าน้องมีน้องพี(หมีพู) ได้มาตั้งแต่เด็ก ทิ้งไม่ลง ชายจินบอกเคยเห็นพีซังของไคด้วย น้องบอกก็ตอนพี่มาบ้าน พีซังโดนโยนเล่น? แล้วก็เล่าเหมือนที่รู้ๆเลย ตอนพวกพี่ไปบ้านน้อง เร็นเอาเสื้อผ้าน้องทั้งหมดออกมาจากตู้หมดเลย ชายจินโยนตุ๊กตา โชรื้อกล่องใส่ของของน้อง ซนจนห้องเละ สั่งอาหารที่มีถั่วพิคาชิโอ ถั่วก็รกเต็มห้องไปเลย ตอนจะกลับก็ไม่มีใครช่วยเก็บ มีพี่คิชิอะช่วยทำความสะอาด เร็นรีบบอกแท็กซี่มาละไปละนะ บ๊ายบาน น้องบอกอย่าไปชวนเร็นมาปาร์ตี้อีกนะ555 ส่วนชายจินก็วางเงินทิ้งไว้5555 ไคบอกไม่ได้ต้องการเงิน อยากให้อยู่ทำความสะอาดมากกว่า พี่ๆบอกชอบบ้านไค เหมาะกับการรวมตัว บ้านเร็นสะอาดเกินไป ไม่มีของอะไรเลย แล้วก็คุยเรื่องธีมบ้านกัน ชายจินก็ถามว่ามีธีมอะไรมั้ย น้องโชบอกถามงั้นได้ไง บ้านคิชิคุงไม่มีธีมหรอก พี่คิชิบอกมีโว้ย


    แบ่งกลุ่มกันโดยการเป้ายิงฉุบ ได้เป็น??? กับ ?❤️ ตรงลงกันว่าฝั่งไคไปก่อน น้องบอกไปก่อนนะ แต่ไคดันเดินมาหาโชเร็น น้องลืม5555555 ชายจินบอกน่ารักๆๆๆ น้องโชแซวบอกอย่าดูดไมค์(ก่อนหน้านี้ที่ล้อว่าไคเป็นเด็กดูดขวดนม)

    _________________________________________________โชเร็น mc______________________________________________


    เร็นบอกครั้งแรกเลยที่เราอยู่สองคน ปกติจะเป็นโชเร็นไค แล้วก็คุยว่าน้องโชดูตัวใหญ่ขึ้น แล้วน้องโชก็บอกให้เร็นเปิดเสื้อโชว์พุง แล้วขอแบบปิดไฟรอยบๆ ให้ฉายไฟแค่ตรงตัวเร็นอะ พอโชว์แล้วเป็นวันแพค เป็นพุงงงอะ เร็นบอกดูดิ นี่ไง ช่องเนี่ยอะไรงี้ คือน้งคิดว่าตัวเองมีกล้ามหรอ55555555 แล้วไคก็โผล่มาก่อนข้างหลัง เงียบจนเร็นหันไปบอกอ่าว ไคมาละหรอ น้องก็ เฮ้ ไงวันแพค55555 โคตรกวน เร็นบอก อย่ามาพูดนะ ตัวเองก็ด้วยแหละ ก็มาโชว์บ้างดิ ตัวเองก็วันแพค น้องบอกว่า ลาออกแล้วหรอก ต้องมิไรเทนฝึกกล้ามเนื้อมาแล้ว ตอนนั้นได้ไปบ้านคิมุทาคุซัง คิมุทาคุเลี้ยงข้าวด้วย บ้านหรูมาก เล่นเกมกับคิมุทาคุซัง น้องแพ้โดนทำโทษให้เต้นอิจิบังแบบสุดแรงแล้วคิมุทาคุอัดคลิป แล้วก็ให้ร้องเพลง น้องร้องเพลงของคนอื่น ตอนนี้พี่คิชิชายจินเข้ามารวมด้วยละ โชเร็นเป็นฝ่ายไปเปลี่ยนชุด


    ไคบอกตัวเองไม่ค่อยได้ ไปไหนข้างนอกกับรุ่นพี่ แล้วก็คุยกันว่าพี่คิชิสนิทกับทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง ชายจินไม่มี พี่คิชิเนี่ยในจน น่าจะเป็นคนที่เหล่ารุ่นพี่รักมากที่สุดแล้ว พี่คิชิบอกมีเบอร์ติดต่ออยู่แหละ แล้วก็คุยเรื่องติ๊กต๊อก พี่คิชิติดดูคลิปอยู่ พวกดูแนวเซ็กซี่55555 แล้วก็พูดเรื่องกล้ามของพี่คิชิอะไรเนี่ยละ โชเร็นกลับมาร่วมวง คุยว่าน้องโชแข็งแกร่งมาก เกือบจะเกินความเป็นคนไปแล้ว


    ______เร็นเป็นคนพูดTraceTrace เป็นเพลงประกอบละครของผมครับ_____



    TraceTrace เต้นที่สเตจกลาง หลังmc แล้วแนะนำน้องjr. มีสัมภาษน้องสองคนมั้ง อันนี้ขอข้ามนะคะ
    ?ครึ่งหลังก็มาสนุกกันต่อเลยครับ!!


    桜season -restart- สเตจกลาง ทำท่าหัวใจ แล้วมีให้พี่คิชิพูด พี่คิชิก็พูด อู้ววู้ เปิดเพลงต่อไป กริบทั้งคอนตามสไตพี่คิชิ555555


    Little Christmas ตรงทางเดินไปสเตจกลาง แต่ละคนนั่งเก้าอี้คนละมุม แล้ววาดรูปลงบนแผ่นกระจกใส จำไม่ค่อยได้เหมือนจะต่อกันออกมาเป็นต้นคริสต์มาส เจ้าไควาดรูปเส้นๆมีดาว จำได้แค่นี้?



    _____สเตจกลาง_____


    Glass Flower ถ้าจำไม่ผิด คือตรงสเตจกลาง ไม่ยืนร้องก็เริ่มขึ้นชิงช้าโยกไปโยกมานั้นแหละ


    Sunshine days ขึ้นสลิงหมุนตัว โชไคหมุนแรงมาก หัวแทบหลุดตามรูป ไคเอาหัวลงเหมือนน้องโชวันที่ออกข่าวเลย ส่วนเร็นก็เบาๆตามสไตเจ้าตัวทั้งตอนโยกชิงช้ากับตอนโหนตัวบนเชือก มีช่วงหมุนจนลืมร้องกันด้วย



    I promise นั่งชิงช้าไม้ไผ่ ลอยขึ้นไปสูงสุดเลย ร้องแบบacousticดีมากกกกก ไฟมืด ตัดภาพไปที่เพลงยูนิต


    _____ตรงนี้น่าจะมีโชว์ของน้องjr มาคั่น_____



    Doll ?? สเตจหลัก เริ่มมาสองหนุ่มเหมือนนั่งอยู่ในบาร์ ลุกเดินมาตรงกล่องสี่เหลี่ยม สองคนเดินเข้าไป แล้วพ่นซากุระใส่ เหมือนสองคนอยู่ในโหลแก้วสวยมากกกก

    僕の好きな人 ❤️??สเตจหลัก อยู่บนชั้นบันไดสูงๆแยกกันไคอยู่ฝั่งซ้าย พี่คิชิน้องโชฝั่งขวา แล้วค่อยๆเดินลงมารวมกันสามคนตรงกลาง



    _____vtrแต่ละคนเป็นพ่อบ้าน มาถามคุณหนูจะให้ทำอะไรดีประมาณนี้ แต่ของพี่คิชิเป็นพี่คิชิแช่อ่างอาบน้ำ งงมากทำไมพี่เซ็กซี่อยู่คนเดียว555555 ตามรูปในนิตยสารเลย เปลี่ยนมาเป็นชุดเจ้าชาย วิ่งแข่งกันมาตรงสเตจกลาง ว่าใครจะได้ร้องเพลงบอกรักคุณหนู_______


    バトオブバトラー ฝั่งเราเป็นโชไคแข่งถือไม้(ที่คล้ายไม้เทนนิส) แล้วเลี้ยงบอลให้อยู่บนนั้นแล้วเดินวน ฝั่งคิชิเร็นเป็นสามล้อถีบ ตรงกลางชายจิน นี่ไม่แน่ใจว่าของชายจินมีอุปสรรคอะไรมั้ย แต่ถ้าจำไม่ผิดคือไม่มีนะ เดินชิว ไปจนถึงเส้นชัย ชนะได้ร้องเพลง555 นี่ดูน้องโชกับไคอยู่ แต่ในข่าวอีกวัน ลู่ตรงกลางมีให้วิ่งสามขากับjr.


    Seasons of Love ชายจินได้ร้องเพลงให้แฟนๆฟังที่สเตจหน้า



    シンデレラガール สเตจกลางกลมๆ ยืดสูงขึ้นเรื่อยๆ 


    ____ไฟดับตัดภาพ ตรงนี้ไม่แน่ใจว่ามีvtrอะไรมั้ย แต่มีดนตรีพลงญป 

    แล้วก็น่าจะมีคนเต้นโชว์ข้างหน้าก่อนรึเปล่าเนี่ยละ แต่จำไม่ได้ว่าเป็นก้อนหรือน้องjr___



    RING DING DONG สเตจกลาง มีไฟพุง ใส่ชุดกิโมโน

    Naughty Girl สองเพลงนี้ก็คือไฟลุกก แต่ngที่ขุดดึงขึ้นไม่ได้ แอบเสียดายยย



    Dream in สเตจกลาง เป็นเพลงปิดที่ดีมากกก เนื้อหาเพลงนี้ดีอยู่แล้วอะ ก้อนช่วยกันแต่งแล้วไคเรียบเรียง จอขึ้นเป็นหน้าแต่ละคนแต่ละท่อน มันยิ่งประทับใจ นึกย้อนไปตอนที่ติ่งน้องทุกวัน ค.ฝันเป็นจริงขึ้นเรื่อยๆ น้ำตาแอบคลอ แล้วก็อยากให้เวลานี้อยู่ตลอดไป ไม่อยากให้คอนจบเลย เป็นอารมณ์ยิ่งรักก้อนเข้าไปอีก


    _______アンコール_______


    __อันนี้เป็นรูปจากคอน2 ตอนขึ้นมาที่นั่งเราประมาณนี่เลย เราอยู่แถว2จากรถลากพอๆกับคนที่ยื่นมือ__

    ลากรถขึ้นตรงสเตจเดียมชั้นบน ฝั่งเราตอนแรกเป็น❤️? แล้วไปรวมตัวกันตรงกลาง แล้ววนกลับมาเป็น??? ระหว่างสามเพลงนี้แหละ ตอนน้องขึ้นมาใจเต้นมาก เรารู้ตั้งแต่แรกว่าน้องจะขึ้นมา(จากคำบอกเล่าของคนญปที่ไปด้วยกัน) แต่ไม่คิดว่ามันจะใกล้ขนาดนี้ แล้วผ่านมาทุกคนเลย สติหลุด จำอะไรไม่ได้เลย จำได้ว่าตอนน้องโชผ่านคนแรกใจเต้นตึกๆๆๆๆ หล่อมากกกกก ตอนโดมเราว่าเราค่อนข้างได้เห็นน้องโชใกล้ๆ(แต่ก็ไม่ได้ใกล้มากอะ ห่างหลายเมตรอยู่ตอนน้องโชขึ้นเครนผ่านเราไป) ตอนผมทองรอบนึง ตอนนั้นว่าหล่อแล้วตอนนี้ก็หล่อเหมือนเดิมแค่ผมดำ แต่น้องโชมีความน่ารักด้วย ได้แค่มอง เพราะน้องโชไม่ได้มองทางนี้เท่าไร ส่วนพี่คิชิยิ้มตาหยี๋ตามสไตพี่คิชิเลย น่ารัก


    __ตรงนี้ได้พักหายใจแว็บนึง ตอนไปร้องรวมกันตรงกลาง__


    ตัดมาตอนอีก3หน่อ ชายจินนำมาก่อน นี่แอบแว๊บไปมองชายจินแปบนึง ชายจินหน้าด้านข้างฝั่งไฝอะ เนียนมากกกประทับใจความเนียนจริงๆ คำแรกที่ขึ้นมาในหัว เนียนจนอาย555 



    ต่อไปก็ทำใจรอสองแฝด แต่ละคนเค้าลากห่างกันนิดหน่อย ตามมาเป็นเร็น เหมือนน้องโช ตอนโดมเราได้เห็นเร็นใกล้ๆอยู่ แต่ผมทอง รอบนี้คือคำเดียวเลยนะ หล่อตาแตก!!!!! ทุกวันนี้ยังออกจากภวังค์ไม่ได้ คือเราอยากเห็นเร็นผมเข้มมากก เพราะชอบผมเข้มมากกว่า หล่อแบบหล่อมากกก หล่อไม่มีคำอธิบายใดๆ หลังจากกลับมาเราเหมือนเอ็นดูเร็นขึ้นอะ เพราะตกหลุมจริง? เพ้อแบบคนอะไรมันหล่อขนาดนั้นวะ ตอนเร็นผ่านเรา เร็นหันมามองเราไม่ได้คิดไปเองแน่ๆ นังจะหาคนทำแฟนเซอร์ แต่ใช่ค่ะ ดิชั้นมีแค่พัดไคโตะ เลยโดนเมินแบบสมบูรณ์แบบ พอเห็นว่าเราไม่ได้ถือพัดเร็น น้งก็หันไปหาทางอื่นต่อ ทำได้เลยภาพติดตามาก555555 ไม่โกรธหรอก แต่หมั่นไส้จริงๆๆ เร็นมันหล่อมากโว้ยยยยยยยยยยยยยย 



    มาถึงเจ้าไค ตอนมานี้น้องหันตูดให้เลย อ่านจากไคโตะตันหลายคนโดนคล้ายๆกันเลย เราเข้าใจนะน้องอยากหันไปหาคนฝั่งล่างด้วย เสร็จแล้วน้องก็หันมาครึ่งตัว เล่นกับคนบล็อกก่อนหน้าอะ ทำเหมือนส่องหาพัด แล้วเหมือนมองไม่เห็น ก็ทำท่าส่องกล้องทางไกล แต่น้องน่ารักมากกกจริงๆ ทำผมแบบแสกกลาง ทั้งหล่อทั้งน่ารักเลย ถ้าชีวิตยังมีโอกาสจะเอาแฟนเซอร์จากน้องมาให้ได้เลย?

    気楽にやろうよ

    サマーデイズ

    Amazing Romance

    ___________________________________________________________________________________________________________



    ความรู้สึกเทียบกับคอนที่ผ่านๆมา เรื่องลูกเล่นเน้นไปที่ชิงช้า รอบนี้ไม่มีเครน ไม่มีโคมอะไรโยงลงมาเลย ส่วนตัวรู้สึกลูกเล่นน้อยไปหน่อย ยังคงรู้สึกว่าL&ลูกเล่นเยอะสุด อันนี้ก็เข้าใจได้ เพราะเป็นคอนที่ไม่มีคอนดูเนอะ แต่ชิงช้ากับกลีบซากุระอันนั้นก็ดีละ ตอนipm มันดีมากกกกกกกกสุดๆเลย ไม่ค่อยมีอะไรชิ้นใหญ่ๆให้พูดถึงเท่าไร แต่รวมๆก็สนุกตลอดคอนนะ สิ่งที่เราว่าคอนนี้ขาดคือเมจิคทัชอะ แต่ก็เข้าใจได้อีกว่าคงไม่อยากให้อะไรมาเด่นกว่าอิจิบัง อิจิบังเปิดคอนมันทรงพลังมากจริงๆ ส่วนrddก็เป็นเพลงแนวเท่ที่ดีมากๆเท่มากๆๆๆอีกเพลงเลย


    สต.เป็นอีกคอนที่ประทับใจ เพราะได้เจอน้องใกล้ๆค่ะ เราไม่เคยมั่นใจดวงตัวเองเลย สองรอบที่ผ่านมาคิดแค่ว่าได้เข้าคอนก็บุญแล้ว ถึงครั้งนี้เราจะได้บนสุด แต่น้องก็ยังขึ้นมา คอนที่ผ่านมาก็ไม่ได้ขึ้นมาอะ เห็นแต่คอน2อะที่มีเหมือนกัน ขอบคุณก้อนมากๆ ชีวิตนี้จะได้ใกล้แบบนี้อีกมั้ยก็ไม่รู้แต่ครั้งหน้าขอบัตรให้พี่ด้วยจ้า เจ้าไค กราบ คามิซามะ.

    ขอบคุณคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ อาจจะมีข้อมูลผิดพลาดไปบ้างเพราะความจำเลือนลาง พิมพ์ผิดเอยไรเอยบ้าง ตอนจบสติแตกมากจริงๆ ลืมหมดเลย พยายามมาฟื้นความทรงจำตอนดูรูปจากนิตยสารนี้ละ หลังจากนี้ถ้านึกอะไรออกอาจจะมาเพิ่มข้อมูลเรื่อยๆค่ะ สุดท้ายนี้ขอบคุณมากค่ะ ขอให้ทุกคนติ่งอย่างมีความสุข ดวงดีๆนะคะ!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in