เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ก็ตามๆเค้าไปแหละแกBUTTERCUP
Shilin Night Market
  • ตอนเห็นแพลนแล้วต้องไปที่นี่ด้วย ก็โอดครวญใส่เพื่อนนิดหน่อยว่าอยากไป ซือต้า ( Shida night market) มากกว่าซือหลิน 
    เราอะสายช้อปปิ้ง เพื่อนเราก็ตอบกลับว่า ทริปนี่ทริปกินโว้ยยยย 

    ลง MRT jiantan ทางออกที่ 1 มุ่งตรงไปยังร้านที่เรารักที่สุด Tiger Sugar 


    กินเสร็จก็แบบเออะไปไหนต่อ คราวนี้คือทริปตามๆเค้าไปที่แท้จริง
    สามร้านข้างล่างนี้ อยู่แถวๆซื่อหลินนั่นแหละค่ะ เดินตามเพื่อนไปแหะๆ อยู่ใกล้กันทั้งสามร้าน ด้วยความที่เรามีกันสามคน จึงแยกต่อคิวกันเพื่อความรวดเร็ว เราอาสาต่อร้านไส้กรอกซึ่งคิวยาวมาก ยาวแบบว่าจนเพื่อนเราขนของที่ซื้อเสร็จมายืนกินระหว่างเรารอคิว

    A Hui Mian Xian คล้ายๆบะหมี่อาจง แต่ขายในราคา 25ntd พร้อมปรุงมาให้แล้ว



    Bin Small Sausage in Large Sausage เรารักกุนเชียงอยู่แล้ว ก็เลยชอบกินไส้กรอกของไต้หวันมากๆ เจ้านี้ก็คือเอาไส้กรอกมาประกบกับข้าวเหนียวแล้วทาซอสไว้ มันก็ต้องอร่อยอยู่แล้วปะ


    ซาลาเปาอบโอ่ง ชิ้นละ 50 ntd แป้งบางๆไส้หมูเยอะมากและต้นหอมก็เยอะมากเช่นเดียวกัน




    แล้วเราก็เดินกลับอีกทาง ซึ่งทำให้เราเจอ แถ่แถ้นน 
    ป้ายตลาดที่เราเคยเห็นตามรีวิว แต่เรามาสามรอบแล้วเพิ่งเคยเจอ


    แถมๆเจอน้องงง และน้องง โฆษณาReebox
    แม่รักนุทุกคนมากๆเลย ขอให้เจริญๆนะนุ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in