เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ก็ตามๆเค้าไปแหละแกBUTTERCUP
ตามๆเค้าไป : ไต้หวัน #5
  • ตื่นแต่เช้า ไปตลาดปลา ตามที่ทุกคนที่ไปไทเปต้องไปกัน ซื้อมาเยอะแยะเลยละค่ะ 

    แน่นอน กินกันไม่หมด ขากลับก็แวะวัดที่อยู่ระหว่างทางที่เดินไปตลาด มีงานอะไรไม่รู้ คนเยอะมาก
    เป้าหมายถัดไปก็คือการไปช้อปปิ้งเผื่อเพื่อนร่วมงานของเรา นั่นก็คือการซื้อแคปซูลกาแฟ nesspresso เพราะว่าที่ ตปท.จะถูกกว่าไทยนิดนึง  ซึ่งการเดินทาง ลง MRT Taipei 101 แล้วกูเกิ้ลแมปไปต่อยัง Shin Kong Mitsukoshi  ระหว่างทางเราเจอadidas shop อีกแล้ว 5555 แวะอีกแล้ว ราคาน่ารักมาก พนักงานก็พยายามเช็คของให้เราตลอดว่า ไซส์นี้ที่สาขานี้ไม่มี สาขาที่ใกล้ที่สุดที่มีของคือที่ไหน จ่ายเงินวนไปค่ะ 
    ข้ามมาอีกฝั่งจะเจอกับจุดหมายของเรา ร้าน Nespresso นั่นเอง พนักงานชวนคุย ชวนเม้า แล้วทางร้านก็ให้กาแฟฟรีมาสองแก้ว 
    ไอ่เราสองคนก็ติดลมบน ยืนคุยกันเรื่อยๆ เม้ากับพนักงาน รู้ตัวอีกที เออวันนี้ต้องกลับแล้ว มายืนโอ้เอ้ทำไม เดินไปอีกนิดนึงไปร้านชาไข่มุกต้นตำรับ Chun Shui Tang  แล้วกลับไปแพคของที่รร. ไปโหลดกระเป๋าที่ in town checkin ได้เฉพาะกระเป๋าที่เป็น luggage นะคะ แบบอื่นๆถือยาว แล้วนั่งไปยังสนามบิน แวะกิน godiva แล้วบินกลับถึงไทยอย่างสวัสดิภาพ
    ปล.ถามว่าทำไมถึงกลับมาปั่นต่อให้จบ ก็เพราะว่าปลายธันวาจะไปไต้หวันอีกรอบ รอบที่สามแล้ว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in