เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เด็กทดลองซิ่ว (SHIT HAPPENED)jjoke
เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย
  • เอาตรงๆคือดีด อยากเขียน ตอนนี้จะพยายามเขียนเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยลงไปเพื่อให้อ่านเรื่องของเราสนุกขึ้น พวกคำศัพท์เฉพาะ อธิบายตัวเดินเรื่อง (ตัวเราเองนี่แหละ) และตัวบุคคลที่สำคัญกับเรื่อง (ในปัจจุบัน เพราะคงจะมีเพิ่มมาเรื่อยๆเพราะตอนนี้กำลังจะได้เจอกับเพื่อนใหม่) 

    ผมเอง : ชื่อโจ ตามเนื้อเรื่องก็เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์นั่นแหละครับ สภาพร่างกายอ้วน มีหนวดจำนวนมาก (เหมือนแซมเวล ในเกม ออฟ โธรน แต่มโนว่าตัวเองเป็นจอน สโนว์) นิสัยเคยร่าเริง ตลก แสบ ค่อนข้างชั่ว แต่ปัจจุบันจะหมองลงมาก แต่ก็ยังแอบยิงมุก หรือกัดคนอื่นได้ถ้าจังหวะมันมา และคุณจะอยู่กับผม ในซีรี่ย์ เด็กทดลองซิ่ว (SHIT HAPPENED) อย่างมากก็เกือบปีนะครับ 

    ทุน : ชายอายุ 18 ย่าง 19 สูงเกือบสองเมตร รูปร่างผอมสูง ผิวคล้ำถึงดำมาก จะมีผลในช่วงแรกๆ ต้องดูว่าผมจะติดต่อกับเขาไปอีกนานไหม หรือสุดท้ายจะได้ไปอยู่ด้วยกันหรือไม่ ปัจจุบันเป็นนิสิต มน. 

    ฟิล์ม : นิสิตมก. เพื่อนของผมเอง เป็นคนที่ผมชอบมาก เป็นเพื่อนที่อยากอยู่ด้วย เป็นคนเฮฮา แต่ก็สามารถแสดงความเป็นผู้ใหญ่ในเวลาที่สำคัญได้ เจ้าของวลี "เดี๋ยวมึงเขียว" 

    "เดี๋ยวมึงเขียว" : เป็นคำพูดขำๆ เหมือนจะไปต่อยให้ช้ำอะไรประมาณนั้น แต่ก็เป็นอีกคำที่เพื่อนผมเอามาแช่งหลังจากที่ผมกำลังคิดเรื่องการซิ่ว ประมาณว่า เดี๋ยวมึงเขียว เป็นความหมายแฝงว่า เดี๋ยวได้อยู่สีเขียว หรือแปลง่ายๆ ได้มาอยู่ มก. ด้วยกันนั่นล่ะครับ

    จะพยายามดำเนินไปแต่ละตอนควบคู่กับเพลงที่ฟัง อยากลองสร้างกิมมิคอะไรเล็กๆน้อยๆให้น่าติดตาม ให้เรื่องชีวิตที่ดำเนิน ควบคู่ไปกับเพลง น่าจะได้อารมณ์ทีเดียวครับ 

    ชื่อตัวละครทั้งหมดไม่ใช่ชื่อจริงๆนะครับ เผื่อเพื่อนผ่านมาอ่าจะได้เอาไปเดาขำๆ และการเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาก็ต้องการแค่จะแชร์ประสบการณ์ ไม่ได้ต้องการจะดิสอะไรใคร ที่ย้ายนี่เพราะเรื่องของใจล้วนๆครับ คุณภาพของทั้งสองที่ล้วนดี และมีด้านที่ทั้งสองสถาบันถนัด และขึ้นชื่ออยู่แล้ว 

    จะพยายามลงอาทิตย์ลตอนนะครับ ให้อ่านกันเพลินๆ ถ้าเป็นช่วงสอบ แกท แพท นี่อาจจะหายไปบ้าง ไม่งั้นตอนจบจะไม่สวยน่ะครับ เชิญติดตามได้ จะพยายามเขียนให้ไม่น่าเบื่อ ฝึกการเขียนเรื่องไปด้วยครับ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in