เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXXlittledevilxxx
20200705-07 : HUAHIN



  • หัวหิน เป็นถิ่น เยียวยา...
    ไปเปลี่ยนที่กิน ไปเปลี่ยนที่นอน ไปนั่งโง่ๆริมทะเล
    ไปนั่งๆกินๆนอนๆแบบไม่ได้ออกไปไหนเลย ขนาดพนักงานโรงแรมทักว่า ไม่ออกไปไหนเลยนะคะ 55555 //แม่บ้านก็เลยไม่เข้ามาทำห้องด้วย เพราะไม่รู้จะเข้ามาจังหวะไหน //แต่ตอนเมนทาแนนซ์สระก็เข้ามาทำได้เนะ (อันนี้โทรเข้ามาถามเลย ^^)
    นี่ไม่ได้รู้สึกอะไรกับการที่แม่บ้านไม่ได้เข้ามาทำห้องนะ เพราะก็นอนแค่สองคืนเองแล้วก็ไม่ได้สกปรกเลอะเทอะอะไร ต้องการอะไรเพิ่มก็แค่เดินไปขอ ^^ (เช่นน้ำดื่ม) //นี่สั่งของมากินในห้องยังเอาจานออกไปคืนที่ครัวเองชิลๆ
    เราชอบที่โรงแรมให้ความเป็นส่วนตัวกับแขกมากกว่า ไม่มารบกวนเลย ซึ่งดีมาก
    เคยนอนโรงแรมที่มีบัทเลอร์ส่วนตัว เราก็ไม่เคยเรียกใช้เลยซักครั้งนะ แบบ ขออิชั้นอยู่นิ่งๆเงียบๆไพรเวทๆค่ะ //ใครมาเป็นบัทเลอร์ให้อิชั้นจะสบายมาก เพราะไม่เคยโทรจิกเรยยย
    เอาจริงๆอยากอยู่หัวหินนานกว่านี้นะเนี่ย มีคนบอกว่าไปทะเลอยู่ทะเลนานๆจะเบื่อ นี่ไม่เคยได้อยู่นานจนเบื่อเลยซักครั้ง อยากลองดูว่าจะเบื่อจริงมั๊ยยย ^^

    ... สิ่งนึงที่รู้สึกว่าชีวิตดีตอนไปหัวหินคือนอนเร็วและตื่นเช้า แล้วนอนแบบเพียงพออย่างมาก สี่ทุ่มกว่าๆก็ง่วงแล้ว ตื่นเช้าตามแสงตะวัน ตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้น (ทะเลหัวหินหันหาทิศตะวันออก)
    แถมกินเป็นเวลา หิวเป็นเวลาด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเบื่ออาหารมากตอนอยู่กรุงเทพ แบบ กินกันตายมากๆ กินแบบพอให้มีพลังงานหล่อเลี้ยงชีวิต 55555
    จะว่าไป แม้แต่สุขภาพผมยังรู้สึกดีขึ้นมาเฉยเลย ^^ //แปลกประหลาดมาก ทั้งที่อยู่หัวหินแค่สามวันเอง //แต่รู้สึกจริงๆนะว่าร่างกายปรับสมดุลได้เฉย
    นึกถึงเมื่อก่อน ก็เคยมีคนบอกเหมือนกันแฮะว่าพอเรามาทะเลแล้วเหมือน(กายภาพ)เปลี่ยนไป //คือเปลี่ยนในทางที่ดีนะ 5555 เคยมีพี่ที่ออฟฟิศทักตอนไปเที่ยวทะเลด้วยกันว่าทำไมดูดี //แปลว่า ตอนอยู่ที่ทำงานนี่ดูไม่ได้เรอะคะ 555
    //อ้ะ หรือว่าอิชั้นจะเป็นมนุษย์ทะเล //ก๊ากกกกก
    อ่อ แล้วก็การมา"นั่งโง่ๆที่ทะเล"เนี่ย มันทำให้จับโทสับน้อยลงจริงๆนะ น้อยลงอย่างมาก แทบไม่ได้แตะเลย(เทียบกับเวลาปกติ) //แต่ไม่นับตอนหยิบมาถ่ายรูปนะ อันนั้นมันใช้เป็นฟังก์ชันกล้องอยู่ ไม่นับๆ ^^!

    ป.ล. เอาคาลิมบาไป แต่นั่งเล่นอยู่แค่ครึ่งวัน 555555 นอกนั้น....นั่งๆนอนๆ 


    *

    #ทะเลวันนี้ July 5, 2020 ... is in Hua Hin.

    #ท้องฟ้าวันนี้ #eveningsky

    #พระจันทร์วันนี้ July 5 at 9:17 PM 

    #morning July 6, 2020

    #morning //โรงแรมที่ดีคือโรงแรมที่มีปาท่องโก๋ให้ในไลน์อาหารเช้า ^o^

    #ชีวิตสัตว์โลกวันนี้ ... มีตุ๊กแกตรงห้องพักด้วยค่ะ นี่ตัวลูก ส่วนตัวแม่แบบใหญ่ๆอวบๆเจอเมื่อเช้า มัวแต่ต๊กใจอยู่ หยิบโทสับมาถ่ายไม่ทัน ^^


    #ท้องฟ้าวันนี้ July 6 at 12:18 PM 

    #มื้อเที่ยงวันนี้ @ Living Room Bistro Hua Hin


    #ท้องฟ้าวันนี้ #ทะเลวันนี้

    #teatime @ Living Room Bistro Hua Hin

    หนึ่งนาทีก่อนฝนตก

    #มื้อเย็นวันนี้ @ อยู่เย็น หัวหิน บัลโคนี

    #หม่าล่า //เห็นคิวก็ท้อแล้วค่ะ ... @ ร้านหม่าล่า51


    #morning July 7, 2020

    ทะเลสีเงิน #morninglight


    #earlybird #morninglight


    #ท้องฟ้าวันนี้

    Pool Villa a.k.a. Gecko Villa ^^ //คือบางทีก็จะมีคุณตุ๊กแกมาเกาะผนังเป็นไลฟ์การ์ดคอยเฝ้าระวังความปลอดภัยให้ระหว่างลงสระ

    #checkout @ Green Gallery Hotel Hua Hin.

    แวะซื้อปลาทูแม่กลองเจ้าประจำ //และนี่คือซาเตี๊ยะแสนอร่อยยยยย

    #coloroftheday ... มันคือ... ไข่เยี่ยวม้าไส้ไข่เค็ม !!! //ของแปลก ^^ ซื้อมาลอง

    #huahin 2020


    *
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in