เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXXlittledevilxxx
20200702 : 50% complete
  • 12:58 AM · Jul 2, 2020
    เห็นเค้าสรุปชีวิตครึ่งแรกของปี 2020 กัน //ขอนึกแพร้พพพ
    เอาจริงๆก็เหมือนมีอะไรให้ทำตลอดนะ ตามแปลนบ้าง แปลนล่มบ้าง แปลนเปลี่ยนไปบ้างก็มี ... เรื่องรูทีนก็ยังดำเนินต่อไป เรื่องตื่นเต้นก็มีไหลเข้ามาประปราย...
    - โชคดีได้ไปญี่ปุ่นตอนต้นปี ไปดูลาร์ค แถมจังหวะชีวิตดีนิดนึงคือกลับมาก็มีข่าวไวรัสเริ่มพอดี //อันที่จริงก็จัดว่าฉิวเฉียดเลย
    - ได้เจอหน้าแตมจริงๆแบบเจอตัวกันจริงๆหนึ่งครั้งถ้วน 55555
    - ได้ WFH ทำงานอยู่บ้าน ได้รู้ว่าชีวิตก็สะดวกดีบ้างไม่สะดวกบ้าง ได้เริ่มรู้ว่าสิ่งที่เรียกว่าความไม่มั่นคงมันเกิดขึ้นได้เร็วกว่าที่คิด ได้รู้ว่าเรายังโชคดีกว่าใครๆอีกหลายๆคน //แต่อนาคตก็ยังไม่รู้นะ ว่าความโชคดีจะมีอยู่นานแค่ไหน
    - ได้เจอสิ่งใหม่ๆให้ตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจ / ดูไลฟ์ออนไลน์ประทังชีวิตได้ ไม่ตาย
    - ได้โดนคนด่า (กับเรื่องไร้สาระ 55555) แต่ลึกๆนั่นก็คือความห่วงใยนั่นแหละ ^^
    - ได้อยู่บ้าน จนรู้สึกว่า การไม่ออกไปไหนเป็นความเคยชิน และสบายจนบางครั้งก็ขี้เกียจก้าวขาออกจากบ้านเลยทีเดียว //กำลังจะเข้าโหมดฮิคิแล้วป่ะเนี่ยยย?
    - ได้หาอะไรทำ ในแบบที่ไม่เคยคิดจะจับมาก่อน
    อืออออ ครึ่งปีแรกนี่ไม่ใช่"ความว่างเปล่า"เลยแฮะ มีเรื่องเยอะแยะมากมายให้คิดให้ทำ //ประเด็นคือเครียดน้อยกว่าที่คิดเยอะเลยแฮะ //อาจเป็นความโชคดีที่ปลงเก่งขึ้น?
    ว่าแต่... นี่บ่นน้อยลงรึยังนะ 5555555
    - อ่อมีอีกเรื่องลืมไม่ได้ ... นอนดึกมากค่ะ อันนี้แหละที่จะไม่ค่อยดี ^^ //แต่ถึงนอนดึก(หรือบางทีก็นอนเช้า)แต่ข้าพเจ้าหลับสนิทมากเลยนะ ถ้าจะฝันก็เป็นฝันแบบหนุกๆซะส่วนใหญ่ ถึงไม่ได้มีเครื่องวัดแต่คิดว่าคุณภาพการนอนหลับนี่น่าจะดีพอใช้

    ป.ล. และ...บทสนทนาแห่งความเชื่อใจนั้น ยังมีอยู่ค่ะ



    7:00 AM · Jul 2, 2020
    2020 is 50% complete.



    11:07 AM · Jul 2, 2020
    วันนี้ตัดผมในรอบครึ่งปี ... ก็ใช้คำว่าตัดผมได้อยู่นะ เพราะทุกทีมันเป็นการเล็มๆปลายผม //ป.ล. การตัดผมเองมันเพลินมาก แต่ต้องระวังไม่ให้เพลินมากไป 5555555
    นี่ตัดออกไปสิบกว่าเซนต์ได้ รู้สึกผมสั้นขึ้นมานิดนึง ^^
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in