เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนีว้ากมาเสวนากับผมไหม (BL)reseris
คำชี้แจงจากผู้เขียน
  • 1. สถานที่และบุคคลในเรื่องไม่มีอยู่จริง ดังนั้น แม้จะกล่าวอ้างถึงชื่อคณะ เครื่องแบบเครื่องแต่งกาย จะคล้ายกัน แต่ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงบุคคลหรือคณะใดของสถาบันใดนะคะ

    2.เนื้อหามาจากประสบการณ์เกี่ยวกับระบบทั้งสมัยมัธยมในรั้วมหาลัยของผู้เขียนเอง และจากคนใกล้ตัวรวมกัน ผ่านการปรับเปลี่ยนเนื้อหาแล้ว แต่อาจจะมีจุดที่ไม่สมจริงบ้าง เพื่อคงอรรถรสของความเป็นนิยายเอาไว้ค่ะ (แต่พยายามเขียนให้สมจริงที่สุด)

    3. นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายสนับสนุนความโรแมนติไซส์ของระบบนะคะ ผู้เขียนอยากจะลองเขียนนิยายแนวมหาวิทยาลัยในมุมมอง และแนวทางที่แตกต่างจากเรื่องอื่นบ้าง ตัวผู้เขียนไม่ได้แอนตี้การรับร้อง แต่ไม่เห็นด้วยกับการรับน้องที่ใช้ความรุนแรง การมีระบบที่มีการบังคับ สร้างคนให้เป็นเครื่องจักร ผู้เขียนมีความคาดหวังว่าการรับน้องจะเปลี่ยนไปในทางที่สร้างสรรค์มากขึ้นค่ะ จึงอยากสร้างสรรค์สื่อที่บอกเล่ามองที่ต่างกันนี้ขึ้นมาด้วย 

    4. ผู้เขียนลงนิยายทั้งในเฟซบุ๊คและในเว็บนี้ ความยาวของละตอนอาจไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับเนื้อหา


    สุดท้ายขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ

    พูดคุยกันได้ทางทวิตเตอร์ @reseris มาคุยกันได้นะคะ หนูเหงา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in