เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไดอารี่เล่มโปรดจุดเล็กเล็ก
14.8.2017
  • วันนี้เป็นวันแรกที่ตั้งใจจะเขียนเป็นไดอารี่
    บันทึกเรื่องราวในชีวิตเก็บไว้อ่าน
    หรือเอาไว้อ่านเพื่อเตือนใจ
    หรือไม่ ก็ความทรงจำ.



    วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2560

    วันนี้ยังเป็นวันหยุดชดเชยสำหรับหลายๆคน
    ส่วนคนที่เริ่มทำงานแล้ว เอาใจช่วยนะ สู้ๆ :)
     
    เช้านี้ ขี้เกียจมาก อาจเพราะว่าเมื่อวานไปเดินซื้อที่เซ็นทรัลลาดพร้าวจนห้างปิด
    ไปเดินวนอยู่Hallชั้น 5 อยากได้รองเท้าผ้าใบมาออกกำลังกาย(สักที) และก็ได้มาด้วยนะ
    สีชมพูเชียว ขัดกับบุคลิกของฉันจัง. 555 ก่อนหน้านั้นตอนเช้าก็ไปเดอะมอลล์ เย็นก็ออกมาเดินเจเจ
    กลับถึงบ้านมืดค่ำ เดินขนาดนี้ ควรผอมได้แล้วนะ !! บอกตัวเอง 5555


    วันนี้เลยเริ่มต้นด้วยการไปหาของอร่อยๆทานที่  ครัวสุนันทิกา แถว MRT สุทธิสาร
    ไก่ทอดเนื้อกรุบกริบ :3 ไปกี่รอบก็ต้องสั่งไก่ทอดไว้ก่อน 
    ลืมไปก่อนนะว่า กี่แคล คิคิ :)

    นั่งพักสักแปบก็กลับบ้าน
    ช่วงนี้ติดซีรีย์เกาหลีชื่อ Sister is alive เอามากๆ .. ลุ้นจนไส้บีบตัวมันทุกตอนสิหน่า TT
    เลยต้องกลับติดตามดูตลอดเลย

    พรุ่งนี้ต้องไปเรียนแล้วสินะ :)
    ยิ้มไว้ก่อน เพราะตั้งปณิธานกับตัวเองไว้ ว่าจะทำให้เต็มที่กับทุกวิชาในเทอมนี้
    เพราะเทอมที่แล้ว เกรดยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ รู้สึกว่าตัวเองทำได้มากกว่านี้
    อะไรที่ควรทำ จะตั้งใจทำ และจะเปลี่ยนนิสัยให้อ่านหนังสือเยอะขึ้น
    และเมื่อต้องอ่านหนังสือเข้าหัว ก็ต้องเอาเรื่องในหัวออกมาด้วยการเขียนไดอารี่นี้ไง :)
    ก็ อยู่ข้างๆกันไปนะ ไดอารี่ ให้กำลังใจเราด้วยล่ะ

    ..
    วันก่อน คุยกับน้องคนหนึ่งเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว
    น้องเป็นผู้หญิง แต่น้องก็เที่ยวคนเดียวมาหลายครั้ง
    "พี่ออม ต้องลองไปเที่ยวคนเดียวสักครั้งนะ พี่ออมจะติดใจ"
    นั่นสิ เราต้องลองไปเที่ยวคนเดียวให้ได้เลย ถึงแม้จะมีหลายคนมองว่าเราทำไม่ได้หรอก
    แม้แต่เราเองก็ยังประหม่า แต่เรามั่นใจ ว่าเราทำได้ 

    รอเราหน่อยนะ ทริปในฝัน :)

    สองทุ่มครึ่งละ นอนดีกว่าเนอะ
    กู๊ดไน้ท์นะคะ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in