เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[BTS Fanfic ] SF; U & I (Taejin)Macbeth1995
Day1 : Childhood
  • [SF] U&I
    Gengre; Comedy(?) 
    Pairing;Kim Taehyung*Kim Seokjin
    Rate;13
    Note: fictober but not october anymore


                                                                                                                                                                 


    รางวัลเพื่อนดีเด่นของคิมซอกจิน


    สมัยอนุบาล: คิมแตยอง
    สมัยประถม: คิมแทแท
    สมัยมัธยมต้น:คิมแทฮยอง
    สมัยมัธยมปลาย: คิมแทฮยอง
    แชมป์ตลอดกาล : คิมแทฮยอง


    “แทแทน่ะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเว้ย!!”


    คิมซอกจินน่ะพูดแบบนั้นเสมอ ไม่ว่าเมื่อไหร่ กับใคร นัยน์ตาสีเข้มที่ทอประกายวิบวับเวลาพูดถึง
    แทฮยองน่ะ เขารู้ดี

    ก็เขาน่ะ คิมแทฮยองไง?

    ผู้รับรางวัล ‘ Best friend forever ‘ award ต้องขอบคุณคิมซอกจินที่โหวตมาอย่างท่วมท้นทุกปี มีล้านโหวตร้อยล้าน เล่นใหญ่เสมอ

    ถามว่าแทฮยองอยากได้รึเปล่า?

    อยากสิ (สาบานว่าไม่ได้กัดฟันพูด)


    “จินฮยอง”

    “อ้าว ว่าไงกุกกี้”


    แทฮยองเหลือบมองบนเมื่อเจ้าเด็กจอนจองกุกเข้าออดอ้อนออเซาะ(ที่เหมือนอ้อนบาทา)
    ‘เพื่อนสนิทที่สุดในโลก’ของเขา และแทฮยองต้องเบ้ปากหนักขึ้น เมื่อเจ้ากระต่ายห่มหนังหมาป่าเริ่มตีเนียนจบแก้มกลมๆของซอกจินที่กำลังเคี้ยวขนมปังช็อคโกแลตจนแก้มตุ่ย


    “ฮ่าๆ จินฮยองน่ารักจังครับ”

    อ่ะจ่ะ นาจาาาาาาาา


    “จิน”

    “หืม?”

    “แก้มเปื้อน”

    “เช็ดที”


    ปลายนิ้วสากเกลี่ยเช็ดมุมปากที่เปื้อนช็อคโกแลต แทฮยองมองช็อคโกแลตสีเข้มที่ปลายนิ้วก่อนเลื่อนนัยน์ตาคมขึ้นมองสบสายตากับนัยน์ตากลมของซอกจิน ก่อนที่เช็ดช็อคโกแลตที่ปลายนิ้วด้วยลิ้นของตัวเอง


    “อร่อย”

    “ฮยองไปขึ้นเรียนก่อนนะ จองกุกอ่า”


    แทฮยองว่า สบตา และยักคิ้วยียวนให้จองกุกทีนึง พลางโอบไหล่ซอกจินไว้ แล้วพาเดินกลับ ทิ้งระเบิดลูกเล็กๆไว้ให้เจ้ากระต่ายเด็กที่กำลังขบกรามกรอดอย่างฉุนเฉียวเล่นๆ

    ส่วนซอกจินน่ะเหรอ? ดูสิ สนใจที่ไหน ยังพูดเจื้อยแจ้วไปเรื่อย ของกินบ้างล่ะ เกมบ้างล่ะ

    ซอกจินน่ะไม่รู้อะไรเลย

    ไม่รู้แม้กระทั่งความรู้สึกของเขาที่สวนทาง

    ไม่รู้แม้กระทั่งว่า นอกจากรางวัลเพื่อนดีเด่นแล้ว

    แทฮยองยังได้รางวัล ‘เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อดีเด่น’

    จากนี้และตลอดไป



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in