เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยู่กะยิวPunk Phap
ที่เกิดเหตุ
  • “ไปทำไม อันตรายนะ” พรรคพวกส่งเสียงกันเซ็งแซ่พอบอกว่าจะไปอิสราเอล 

    เหตุเกิดเพราะเพื่อน (ยิว) ที่มีอาชีพเป็นไกด์และต้องพากรุ๊ปทัวร์ (เยอรมัน) มาเมืองไทยทุกปี ซึ่งพอเธอว่างจะขอร้องแกมบังคับให้พาไปเที่ยวที่พวกเราคนไทยไปพักผ่อนหย่อนใจกัน โดยเฉพาะชายหาดบางแสนเรียกร้องมากจะต้องให้พาไปทุกครั้งที่มีโอกาส

    เพื่อนหลุดปากชวนไปเที่ยวบ้านที่อิสราเอล พร้อมอธิบายว่าประเทศเล็กนิดเดียว เหนือจรดใต้แค่ 400 กม.เอง จะขับรถพาเที่ยว โห..ประเคนถึงปากขนาดนี้ จะรอช้าทำไม...

    สอบถามการขอวีซ่าจากสถานทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย (ชั้น25 อาคารโอเชี่ยนกลาส สุขุมวิท21) ได้ความว่า

    ต้องการจดหมายเชิญจากครอบครัวที่จะไปพำนักด้วยและรับรองว่าจะดูแลตลอดเวลาที่อยู่ที่อิสราเอล 

    ขอดูหลักฐานการเงินของผู้ที่เดินทางหน่อยย้อนหลังซัก 3 เดือนก็พอ 

    จดหมายรับรองการทำงาน ตั๋วเครื่องบินหรือรายละเอียด 

    รูปถ่ายหน้าตรง 2” จำนวน 2 รูป 

    ประกันสุขภาพ/การเดินทาง (ขอแนะนำ สมควรกระทำทุกครั้งที่เดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าเป็นที่ใดก็ตาม) 

    เงินค่าธรรมเนียม และสำคัญมาก passport 

    กรอกแบบฟอร์ม (Download ได้จาก website: www.mfa.go.il) พร้อมเอกสารไปยื่นขอวีซ่า ไม่นานก็เสร็จเรียบร้อย พร้อมเดินทาง


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in