เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Session 02 - Content MakerGoongging Thanisara
Wrap up Current to Write up Content
  • #1 ศึกบ้านลุงแซม: เธอ หรือ เขา


    ใครก็ตามที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำประเทศมหาอำนาจของโลกอย่างสหรัฐฯ ย่อมต้องแสดงให้เห็นถึงความสามารถและวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยม ปีนี้ผู้สมัครมือเก๋าอย่าง ฮิลลารี คลินตัน และ โดนัลด์ ทรัมป์ ขึ้นเวทีมาปะทะไอเดียเจ๋งๆ ผ่านคำปราศรัยที่มีทั้งศาสตร์และศิลป์ การนำเสนอถ้อยความของตัวท็อประดับโลก จึงเป็นทั้งเรื่องที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์กับหลายๆ คน

    #2 แม่จ๋าอย่าทิ้งหนู


    ตุ๊กตาลูกเทพ เป็นกระแสที่ดังโครมครามและกวาดพื้นที่บนหน้าอินเทอร์เน็ตอยู่ชั่วระยะเวลาหนึ่ง แต่เฉกเช่นทุกเรื่องที่เดินทางมาถึงตอนอวสาน บทสรุปของตุ๊กตาลูกเทพ น่าจะเป็นบทเรียนให้ผู้อ่านได้คิดทบทวนในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล ความรับผิดชอบต่อสังคม และความยับยั้งชั่งใจในกระแสโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว

    #3 ที่สุดแห่งไอเดีย - 1 ปีเพื่อวันนี้ที่รอคอย


    Super Bowl นับเป็นหนึ่งในอีเวนท์ที่คนทั่วโลกตั้งตารอ ไม่ใช่เพียงคออเมริกันฟุตบอลเท่านั้น สุดยอดโฆษณาทีวี ที่บรรดาเอเจนซี่ทั่วโลกใช้เวลาสร้างสรรค์กันนานนับปี ก็จะมาเผยโฉมในระหว่างการถ่ายทอดเทศกาลกีฬานี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะรวบรวมเอาที่สุดของความคิดสร้างสรรค์มานำเสนอ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและแรงกระตุ้นในการคิดและลงมือทำในเรื่องอื่นๆ ต่อไป
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in