เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyidadrey
Untitled
  •               ย้อนกลับไป ปี พ.ศ. 2553 จุดเริิ่มต้นที่ ความรักกุ๊งกิ๊งกำลังจะเกิด!

    "นี้น่ะรึ โรงเรียนมัธยมปลายที่ใหม่ของเรา คาดเดาว่าต้องมีรุ่นพี่หล่อให้มองแน่"
     อืมมมม , ทุกอย่างก็ไม่ถือว่าใหม่ซ่ะทีเดยวเพราะนักเรียนประมาณหกสิบกว่าเปอร์เซ็นย้ายมาจากโรงเรียนเดิมที่อยู่ข้างๆกันนี้เอง ทั้งรุ่นพี่ รุ่นเพื่อน โอเคแต่อย่าางน้อยอีกสี่สิบเปอร์เซ็น ก็อาจจะมีอะไรรออยู่ก็เป็นได้

    เปิดเทอมวันแรก ด้วยความวุ่นวาย เด็กใหม่เตรียมเข้าแถวกันวุ่นเพื่อซื้อเอกสารประกอบการเรียน เสียงจ้อแจ้วุ่นวายถือเป็นเรื่องปกติไประดับหนึ่ง

    ว้า คนต่อแถวเยอะเหมือนกันนะ แว๊บบบบบมีใครผ่านเข้ามาจุดโฟกัสคน เด็กนักเรียนชายใส่เสื้อแขนยาวสีเหลือง เด็กชายตัวขาวกางเกงยาว รุ่นพี่สุดหล่อจัดฟัน โอ้วระรานตา อ่ะผ่านไป

    ผลสอบคัดเข้าห้องเรียน โหหห เพื่อนใหม่เต็มไปหมดเลย เพื่อนที่เรารู้จักหลายคนต้องแยกห้องกันไปหมด สาวๆที่สนิทก็แยกย้ายไปคนล่ะคน เอาน่าถือโอกาสหาเพื่อนใหม่ล่ะกัน

    เอ๊ะ! นั้น นิกกี้หนิ เดินมากับใครอ่ะ ดูเนิร์ดๆดี นิกกี้เพื่อนเก่าเรียนมัธยมต้นด้วยกัน สายเกรียน เกรียนไม่เข้าพวก ปากหมานิดๆทำตัวไม่เข้าสังคมเท่าไหร่ เราเคยคุยกันแต่ช่วงหนึ่งเขาชอบทำตัวแปลกแยก
    "หวัดดี พายสบายดีมั้ย"
    "สบาย ดี แล้วเธอล่ะเป็นไงบ้าง "
    " ก็โอเค"






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in