เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Moon TalkFrom the moon
ที่เก่า - 3 A . M


  • " คุณเคยชอบเพลงๆหนึ่งเพราะใครสักคนไหม ?



    มองดูเวลาก็ตีสามพอดี หากจะนอนต่อก็คงไม่อาจฝืนทนหลับตาลงได้แน่ๆ ฉันเลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียงห้องพักของโรงแรมพร้อมกับมือถือและหูฟังที่เล่นเพลงในเพลย์ลิสต์ที่ฉันชอบฟัง ทีละเพลงตามลำดับ
    หลายต่อหลายครั้งเวลาฉันไปต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวที่ไกลๆถ้าหากได้ค้างแรมสักสองสามวัน คืนแรกฉันมักจะนอนไม่ค่อยหลับ มันก็เลยติดเป็นนิสัยที่แก้ยังไงก็ไม่หาย และนี่ก็เป็นอีกคืนที่ตัวฉันหลับตาไม่ลง ปลงความรู้สึกไม่ได้

    แต่ฉันก็รู้สึกขอบคุณมันเหมือนกันนะเพราะมันทำให้ฉันได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่น้อยครั้งนักที่ฉันจะได้สัมผัส อากาศเย็นๆอันบริสุทธิ์ ความเงียบสงบ ทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย ไม่มีแม้แต่ผู้คน ไม่วุ่นวาย ไร้สิ่งใดๆรบกวน มีเพียงแค่ฉัน สายลม และ แผ่นฟ้าสีดำที่มีแสงส่องสว่างนวนๆจากพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่ห้อมล้อมด้วยหมู่ดาวทอดยาวเป็นประกายระยิบระยับเล็กๆ ประจักษ์อยู่ต่อหน้าฉัน ราวกับว่าเป็นอีกมิติหนึ่ง เหมือนมีใครมาหยุดเวลาเอาไว้ ฉันรู้สึกเช่นนี้จริงๆ ความสวยงามของธรรมชาติในยามค่ำคืนก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบ

    มีหลากหลายเหตุผลที่คนนอนไม่หลับ แต่ฉันก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเหตุใดที่จู่ๆฉันจึงคิดถึงใครบางคนที่ฉันคิดว่า เราต่างห่างหายออกไปจากวงโคจรของกันและกันแล้ว ในช่วงเวลาเช่นนี้ ณที่แห่งนี้ หรือ อาจเป็นเพราะความเงียบงันในที่สูงทำให้ฉันรู้สึกว่า มนุษย์เราช่างเป็นสิ่งที่มีชีวิตที่โดดเดี่ยวเหลือเกิน บนท้องฟ้านั่นมีไหมดาวสักดวงที่คิดว่าฉันกำล้งลอยอยู่กลางอวกาศเพียงลำพัง

    “เธอ...เธอจำได้หรือเปล่าตรงนี้”
    “จำความรักของเราได้บ้างหรือเปล่า”
    “ที่เรารักกันและ...ฉันรักเธอขนาดไหน”

    "แต่ฉันยังยืนอยู่ตรงที่เก่า"
    "ที่เธอเดินจากไป"
    "คงเหลือเอาไว้แต่คำถาม...ว่า"
    "เพราะอะไร" ...

    เพลงในมือถือเล่นงานกับความรู้สึกของฉันได้อีกครั้ง ' ช่างอ่อนไหวกับเพลงเศร้าได้เร็วเสียเหลือเกินนะ จิตใจ '

    แปลกนะที่ฉันพยายามไม่เจอ ไม่ฟังเพลงที่เป็นเพลงเศร้าเพียงเพราะคุณเคยชอบมัน ทั้งๆที่เพลงเศร้าเหล่านั้นเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดที่จะโอบกอด และ คอยปลอบโยนความรู้สึกเหงา เศร้า และผิดหวังของเราได้ดีกว่าสิ่งใด

    ' ยิ่งเราหนีมันเท่าไหร่ มันก็ยิ่งพยายามชัดเจน '

    ' เวลาที่ฉันอยู่กับคุณ มันทำให้ฉัน
    ตกอยู่ในห้วงเวลา ที่มีความสุขที่ไม่ใช่สุขจากตัวฉันเอง แต่หากมันเป็นความสุขที่เธอส่งผ่านมาถึงฉัน ด้วยรอยยิ้ม เสียงเราะและสัมผัสที่อบอุ่นจากคุณ ' ถึงแม้เวลาจะผ่านมานานแล้ว ฉันยังคงคิดถึงคุณ คุณยังอยู่ในความทรงจำของฉัน

    ถ้าหากได้ย้อนเวลากลับไปอีกครั้ง ฉันก็ยังจะบอกรักคุณ ถึงแม้ว่าตอนนี้คำว่าเรามันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และคุณไม่ได้อยู่ตรงนี้ ข้างๆกันก็ตาม แต่เพลงที่คุณชอบฟังมันยังคงอยู่ในเพลยร์ลิสของฉัน เสมอ เพราะมันคือสิ่งเดียวที่ทำให้คุณยังคงมีตัวตนอยู่ชัดเจนในความรู้สึก ในความทรงจำของฉัน. -


    แต่ยังไงเราขอให้เธอมีความสุขในวงโคจรของเธอนะ

    #แด่คุณผู้ไม่มีวันเป็นของฉัน ?



    " But are we all lost stars , trying to light up the dark   " - lost star 










    #emotion #feeling #love #hurt #remember

    Story by the moon
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Sarane Champa (@Sarane)
:_)