เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันพรุ่งนี้ก็แล้วกันyenyenaha
เขาล้อมหมวก
  • ขอโทษที่ทำให้รอนะร่างกาย
    ขอโทษที่ทรยศตัวเองได้ทุกวัน
    เคยไหมในหัว..ที่คิดแต่เรืื่องเที่ยว ดูรีวิวไปทั่ว
    เราใช้ชีวิตลองผิดลองถูกมาเยอะ ไปนู่นนั่นนี้ จนวันนี้เรารู้ว่าเราทำอะไรได้ดี และอะไรที่ทำให้เรามีความสุข
    เราเชื่อเรื่องเวลาที่เหมาะสมนะ เชื่อจริงๆ ว่าทุกอย่างเมื่อถึงห้วงเวลาของมัน ช่วงเวลานั้นมันจะเป้นของเรา โดยที่ตัวเรามีความสุขมากๆ
    หลังจากที่ว่าง วเราก็เริ่มดูรีวิวเที่ยว ในเดือนกุมภาพันธ์ มีการเปิดให้ปืนเขารอบพิเศษ คือเขาล้อมหมวก รีวิวดีมาก สวยมาก ขึ้นง่าย ชิวๆงี้
    เราเลยชวนเพื่อนเราไป เพื่อนเราไปไม่ได้ แอบเสียใจเหมือนกัน น่าจะได้ไปสนุกด้วยกัน สุดท้ายคู่ซี้ของข้าคือพี่ข้าเอง
    การเดินทางง่ายมาก เพราะเราไปหัวหินทุกปี จะว่าเป็นเจ้าถิ่นก็ว่าได้ 555
    ทริปนี้เจอแต่คนใจดี ขอบออออออออออออออออออออออออออออออออออก

    ไม่คิดว่ามันโหดขนาดนี้
    พอขึ้นไปเรื่อยๆเราว่ามันขึ้นง่ายกว่าบันได บันไดมันล้าขามาก
    รอลงจากเขา สวยดี โคตรสบายใจ โคตรอิสระ


    พี่ข้าบ่นตลอดทางเลย เพราะว่าเจ้แกกลัวความสูง แต่แม่งเป้นทริปที่ไม่เหมือนที่เคยไปมา เป็นความเจ็บปวดที่มีความสุข เนื่องจากขายังเดี้ยงมาจนถึงวันนี้
    ชิว 
    ทะเลกองบินละมุนมาก
    เพื่อนร่วมทางดีมาก
    ข้างบนมีเซเว่นนะครับ
    ปีหน้าเดี๋ยวเขาก้ทำลิฟท์แล้ว
    กล้องยี่ห้อเดียวกันเลย
    ข้างบนสวยมากค่ะ
    ใกล้ถึงแล้ว
    :)
    ขอบคุณทุกๆคนนะคะ พี่ๆใจดีมาก 555

    ...................................................
    เราเคยบอกเจ้ว่าอยากเอาครุยไปลุยทะเล
    เจ้จัดให้เลยจ้า แบกครุยขึ้นเขา
    เรากลับมาถ่ายรูปที่หัวหิน
    มันทำให้เรารู้ว่า เจ้ใส่ใจรายละเอียดและความฝันของน้องคนนี้มาก ถ้าแม่มาด้วยก็ดี 555
    การเรียนมาสี่ปี สูญเสียอะไรไปเยอะเหมือนกัน แต่ก็ได้อะไรมาเยอะเหมือนกัน
    ยิ้มให้คนในกล้องนะเนี้ย 555
    ไปไหนอย่างแรกเลย คืออยากพารองเท้าไปเที่ยว เรารักรองเท้าเรามาก 55

    :)
    สุดท้าย ครอบครัวสำคัญที่สุด
    เราอยากขอบคุณคนคนนึง ที่พยายามไล่เราออกจากชีวิต ใช่ความเป็นเรื่องความรัก จะว่าจบไม่ดีก็ช่างมันเถอะ ดีใจที่ปล่อยวางจากเขาได้ อยากจะบอกว่าถ้าเขาไม่ต้องการ หันกลับมาดูแลตนเองและครอบครัวมากๆนะ ขอบคุณที่ไล่ขวัญในวันนะพี่บอม มันทำให้ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in