เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันพรุ่งนี้ก็แล้วกันyenyenaha
ฟ้าหลังฝน
  • วันที่ฟ้าหลังฝนกลับมา บางปรากฏการณ์ช่างดูประหลาด 
    ก่อนที่ไอน้ำขึ้นบนอากาศ มันเคยเป็นฟ้าที่ใสสะอาด
    เธออาจไม่คิดว่าดูประหลาด 
    เป็นเพียงแค่ฝนไหลลงหน้าต่าง ให้คนมอง
    .
    .
    .
    สวัสดีหอผู้ป่วยสูติกรรม2 นี้คงเป็นการฝึกงานอย่างจริงจังในการฝึกปฏิบัติของปี4 แน่นอนมันคือวอร์ดที่ฉันเคยขึ้นมาแล้ว ขึ้นรอบนี้ในนามปีสี่จะยากแค่ไหนกัน
    พอขึ้นไปพี่ช่วยเหลือคนไข้ก็ยิ้มตอนรับเรา อ้วนขึ้นนะเนี้ย -,- ป้าเตี้ยทักเรา 
    เราเลยตอบป้าไปว่าจำหนูได้ด้วยเหรอเนี้ย จำผิดคนเปล่า555
    นั่นคือรอยยิ้มแรกของวันนั่นมันช่วยคลายกังวลได้เยอะ พอขึ้นมาก็ได้ชิบน้ำเขียวเย็นๆที่ทางวอร์ดเตรียมตอนรับนักศึกษา เฮ้อมันสุขใจจริงว้อยยยช่ำใจๆ พอออกมาเก็บประสบการณ์รับย้ายมารดาที่c/sนั่นไง สภาพเหมือนเราไปรบมา คือแปลกตามา แม่หลังคลอด drip ยาระงับความรู้สึกแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน นั่นไง งานเข้าฉันแล้ว 555 ก็ทำให้มีความรู้เพิ่มขึ้นนะ ดูสมองฟูเชียว 
    ตอนนี้คงต้องฟังเพลงฟ้าหลังฝน เพื่อให้มันเยียวยาหัวใจไปก่อน 
    13 พ .ย. 60 
    ในวันที่มองพระอาทิตย์ตกดินอยู่ไกลๆที่ชั้น8
    ช่วงนี้คงไม่ได้เข้าไปป่วนชีวิตใคร ขึ้นฝึกบนหอผู้ป่วยแบบจริงจังแล้ว ดูแลมารดาหลังคลอดเหมือนง่ายนะ แต่ถ้าเราประเมินปัจจัยเสี่ยงหรือให้ความรู้เขาผิด มันอันตรายต่อแม่และเด็กมาก
    เห็นเด็กตัวอ้วนๆละชื่นใจ น่าฟัดชะมัน หืมมม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in