เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันพรุ่งนี้ก็แล้วกันyenyenaha
ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
  • หรือว่านี้คือบททดสอบความอ่อนแอกันนะ
    หรือจริงๆเพราะเราอ่อนแอ?
    เราคงพยายามจะเข้มแข็งซินะ
    บททดสอบคงเป็นช่วงเวลาที่ใช้วัดใจ :(

    .
    .
    หลังจากกินอาหารปิ้งย่างกันเสร็จในคืนของวันเสาร์ที่กำลังย่างเข้าวันอาทิตย์สุดสัปดาห์
    นี้คงจะเป็นอีกหนึ่งวันที่ครอบครัวของฉัน อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง รู้สึกดีจัง : )



    แต่มันเป็นการพร้อมหน้าพร้อมตาที่กำลังอำลาฉัน
    ใช่แล้วฉันกำลังออกไปฝึกภาคปฏิบัติที่ต่างอำเภอ ซึ่งมันก็เป็นการฝึกเหมือนเคยๆซึ่งปี2 ปี3 ก็ฝึกมาแล้ว
    แต่ไม่รู้ซิ...
    เราไถหน้าจอโทรศัพท์ไปเรื่อยๆจนเจอข้อความนี้
    "ทำไมต้องไขว่คว้าหาคนที่ดีที่สุดด้วย ในเมื่อทุกวันนี้ก็มีคนที่ดีอยู่แล้ว"
    เมื่อหันมามองครอบครัวที่นั่งอยู่ตรงหน้า
    เออก็จริงอย่างที่ข้อความข้างต้นมันบอกนั่นแหละ ในเมื่อเราก็มีคนที่ดีที่สุด ที่พร้อมจะอยู่กับเราในวันที่เราทุกข์ ในวันที่เราล้มลง ในวันที่เราเริ่มออกก้าวเดินอีกครั้ง และในวันที่เราประสบความสำเร็จ
    พวกเขาเป็นทั้งความหวังที่หล่อเลี้ยงจิตใจ เป็นกำลังใจดีๆให้ฉันเสมอมา
    แล้วตัวฉันล่ะกำลังค้นคว้าใครคนไหนอยู่กัน
    มัวแต่ค้นหา..
    จนลืมมม..
    ลืมว่าไม่ได้ใส่ใจคนที่บ้าน
    ลืมว่าไม่ได้ดูแลพวกเขานานแค่ไหนแล้ว
    ลืมถามไถ่ว่าช่วงนี้สุขสบายกันดีไหม
    ลืมเล่าช่วงเวลาชีวิตดีๆที่เราไปเจอมาให้พวกเขาฟัง
    มัว....
    มัวแต่คิดถึงแต่ตัวเองจนไม่รู้ว่าทำให้พวกเขาเสียใจแค่ไหน
    มัวแต่มองหาอะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อตัวพวกเขาเลย
    มัวแต่หลง ..หลงว่าตัวเองเป็นวัยรุ่น เฝ้าแต่รอคอยหาว่าเมื่อไหร่ถึงจะได้ใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นคนอื่นๆเขา 55
    4เดือนนี้ดูแลตัวเองดีๆนะ : )


    บ้านก็มีให้อยู่
    บ้านก็อยู่แค่นี้
    แต่ไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลย
    ปี4ต้องการเลเวลไหน เราจะได้อัพชีวิตให้ทัน 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in