เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันพรุ่งนี้ก็แล้วกันyenyenaha
สุข .... ที่อยากสมหวัง
  • เวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงก็ต้องล้มตัวลงนอน ยังไม่ถึง 30 นาทีก็ต้องเด้งตัวขึ้นมา
     ใช่....มันใกล้เช้าแล้ว 
    ถ้าตื่นสายกว่านี้ ..
    อาจจะพลาด

    พลาด..แสงแดดยามเช้าสวยๆ ที่ให้ความอบอุ่นจนร้อน 
    หรือถ้าตื่นสายๆในช่วงฝนตก ก็วิ่งออกจากห้องมาเก็บผ้าที่ตากไว้ไม่ทัน 

    "หรือมันเป็นการปลุกด้วยวิธีธรรมชาติกันนะ"
     บางวันล้าจนอยากจะตื่นสายๆซะหน่อย แต่เอาจริงๆเวลาที่นอนไป  แม่งทำอะไรได้อย่างตั้งเยอะ


    อย่างน้อยมันก็ค่อยๆทำให้เราสมสุขดั่งที่หวัง  เอาไปใช้ทำในสิ่งที่ชอบ 
    เราต้องใช้ระยะเวลานานแค่ไหนกันนะ กว่าจะเดินไปถึงปลายทาง.......
    ปลายทางที่มีศาลาให้นั่งพักอยู่ข้างหน้า ..... 
    ถึงไม่มีศาลามีต้นไม้เขียวๆก็ยังดีว้อยยยยยยยยยย
    ตอนนี้เหมือนตื่นมาก้ใช้ชีวิตออกวิ่งทุกวัน เหมือนเวลามันมีน้อย  รีบไปหมด 
    หรือเราบริหารเวลาไม่ได้กันนะ  ?

    แต่ทุกวินาทีนี้เต็มที่กับมันมาก เราว่าเวลามันสำคัญนะ " แต่ระยะเวลาไม่ควรเอาไปลืมใครสักคนว่ะ น่อววว 55 "

                                     เปล่าหรอก อยากบริหารเวลาเก่งๆ จะได้ไปทำในสิ่งที่ชอบ








       อยากใช้เวลาไว้เสพบรรยากาศ บางสถานที่อาจจะมีโอกาสไปแค่ครั้งเดียว แต่บางที่นี้ดิ ไปแล้วไปอีก




          การเดินทางแม่งมีความหมายจริงๆ เริ่มออกเดินทางแรกๆ อาจจะเพราะอยากได้รูปสวยๆ 
    อยากจะมีอวดคนอื่นบ้าง แต่พอเราโตขึ้น เราอยากมีเวลาดีดตัวเองออกจากบรรยากาศเดิมๆ 
    ให้รูขุมขนของผิวหนัง ได้สัมผัสฝนของจังหวัดนี้บ้าง ได้สัมผัสหมอกของอำเภอนี้ ได้อาบน้ำจากตำบลนี้ ได้กินข้าวที่หมู่บ้านนี้ และได้หลับนอนที่บ้านหลังนี้ แค่นี้ล่ะมั้งชีวิต ? สุขที่อยากสมหวัง



       แล้วสุขที่อยากสมหวังของคุณล่ะ เราเจอละนะ สิ่งที่เราชอบ และทำให้เรามีความสุข ตอนนี้เหลือแค่..รอเวลาและโอกาสที่เหมาะสมที่จะออกไปใช้มัน



      เจอโบเก้ละใจละลาย พน.ก็ได้กลับบ้านละเน้อ อดทนๆ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in