เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชีวิตติดดีไซน์ithe1st
How to survive with your final pinup!
  •                             " เราต้องมีชีวิตรอด จาก Deadline และ ยุงลายที่ใต้ถุนคณะ... "

    วันนี้เรามี item มานำเสนอสไตล์เด็ก'ถาปัด ที่ต้องเอาตัวรอดทั้ง'เดธไลน์'ที่ใกล้เข้ามา
    แถมยังมี'ยุงลาย'กัดทะลุยีนส์

    หมายเหตุ -ไม่ได้ผลประโยชน์จากการโฆษณา หรือเจตนาขายของแต่อย่างใด

    1.อุปกรณ์กันยุง หมายเลข 1 
    Classic Item  ระดับความสามารถในการกันยุงได้ คือ 4 ดาว ขึ้นกับทิศทางลม
    ถ้าอยากกันยุงได้ดี ต้องวางให้ควันพัดผ่าน 

    แต่ นอกจากจะเมากาวสำหรับติดโมเดล คุณจะเมายากันยุงด้วย
    มันจะลอยหน่อยๆ (จริงๆ อาจจะเพราะไม่ได้นอนหลายวัน)
    Get High, So High เด้ออออออ
    2.อุปกรณ์กันยุง หมายเลข 2
    สเปรย์กันยุง ทางเลือกสำหรับคนไม่ชอบรมควัน

    -------------------แต่เดี๋ยวก่อน------------------------- 

    คำแนะนำคือ แค่พ่นมันไม่พอ อาบไปเลยค่ะ!
    เพราะระดับความสามารถในการกันยุงได้ ให้แค่ 2 ดาวพอ  เพราะ พ่นหนึ่งครั้ง อยู่ได้ไม่นาน 
    3. Item พิเศษ บรรเทาอาการ ออฟฟิศซินโดรม
    จากการนั่งปั่นงานติดต่อกันหลายวัน

    -ถ้าถามว่าทำไมถึงนั่งทำ ?
    เพราะถ้านอนทำ ท่านจะทำงานต่อในเทอมต่อไป T.T)

    ประสิทธิภาพให้ 3 ดาว พ่นแล้วจะเย็นๆ ทำให้รู้สึกตื่นตัว บรรเทาอาการปวด
    แต่เพื่อนรอบๆจะบ่นว่ากลิ่นคนแก่ จะหลอนๆว่ามีพลังงานอยู่รอบๆตัวก็เป็นได้~

    4. สารพัดเครื่องดื่ม
    เครื่องดื่มยอดฮิต นอกจาก เครื่องดื่มชูกำลัง
    ก็เห็นจะเป็นน้ำเปล่า 'ธรรมดา' นี่แหละ

    เคยอ่านมาจากที่ไหน จำไม่ได้ ว่าการจิบน้ำเปล่า ช่วยให้สมองตื่นตัว
    จริงรึเปล่า? ไม่รู้  แต่ที่แน่ๆไปห้องน้ำบ่อยแน่นอน ฮา 
    5. อาหารคือยาวิเศษ
    เพราะกองทัพ ต้องเดินด้วยท้อง
    ยิ่งใช้สมองเยอะ ยิ่งหิว แต่ระวัง !! อ้วน กับ เป็น กรดไหลย้อน

    คำแนะนำคือ ควรกินอาหารจัดหนักก่อนเที่ยงคืน หลังจากนั้นเป็นของขบเคี้ยวแทน <3
    .
    .
    .
    .

    ที่กล่าวมา ล้วนเป็นวิธีการที่ผู้เขียนใช้บ่อยๆในการเอาตัวรอด ช่วงงานเดือด
    ถ้าหากวิธีอื่นๆที่ดี รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ
    แต่เอาจริงๆ เลือกได้ ก็ขอนอน ฮืออออออ TwT)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
สู้ต่อไปเจ้าหมีน้อย ของ ป๊า สู้ๆๆ