เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ใช้ครีมหน้าเนียนทั้งที เราเสนอแนะให้เลือกสินค้าที่ดีไปเลย
  • ในยุคที่ทุกคนต่างสนใจในเรื่องสุขภาพกันมากเพิ่มขึ้น การดูแลสุขภาพผิวหน้าก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่หลายท่านหันมาให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย ซึ่งเป้าหมายหลักของสุขภาพผิวหน้าที่ดีเป็นการมีผิวหน้าเนียนใส จึงทำให้มีครีมหน้าเนียนออกมาวางจำหน่ายในท้องตลาดมากยิ่งขึ้น ที่จะตอบสนองความจำเป็นของผู้บริโภคที่ต่างอุตสาหะเลือกหาสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับตนเอง ทั้งนี้หากเราคาดหวังให้ผลลัพธ์ที่ได้เป็นไปอย่างที่ใจพวกเราปรารถนา เราควรที่จะทำการเลือกครีมบำรุงที่ดีและมั่นอกมั่นใจถึงคุณภาพที่ได้ดีกว่าการไปเสี่ยงดวงกับครีมที่ไม่มีมาตรฐานและไม่สามารถตรวจสอบได้


     


    Pure Vitality Skin Renewing Cream ครีมหน้าเนียนทรงพลังจาก Kiehl’s 




    • ประสานพลังคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้าด้วยสารสกัดที่มาจากธรรมชาติถึง 99.6% เนื้อครีมสีไข่ไก่ บางเบา 

    • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้าอีกทั้งในคนที่มีผิวหน้าแห้ง บอบบาง ระคายหรือแพ้ง่าย ผิวผสม จนถึงผิวหน้ามัน

    • ด้วยของใหม่การออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้มีการปิดฝาด้านบนแบบฝาซีล ปกป้องฝุ่นผง สิ่งสกปรก รวมทั้งการสัมผัสของเนื้อครีมกับอากาศโดยตรง โดยเหตุนี้เราจึงมั่นอกมั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพของครีมจะยังคงอยู่ถาวรกระทั่งการใช้ในคราวสุดท้าย นอกนั้นบรรจุภัณฑ์ที่ว่ายังมีผลให้สามารถควบคุมปริมาณเนื้อครีมที่ใช้ได้ดียิ่งกว่าการใช้ครีมจากบรรจุภัณฑ์แบบฝาปิดธรรมดา ซึ่งถือได้ว่าเป็นการออมไปในตัว

    • ด้วยลักษณะเด่นของสารสกัดที่มาจากธรรมชาติที่มีรากโสมแดงเกาหลี ซึ่งยอดเยี่ยมสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นที่รู้จักมาตั้งแต่อดีตกาล ทำให้ครีมที่ได้มีจุดเด่นสำหรับการช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ผ่องใส และมีชีวิตชีวา เมื่อผสานกับคุณลักษณะที่ดีของน้ำผึ้งดอกมานูกาจากประเทศนิวซีแลนด์ที่มีโพลีฟีนอล ซึ่งทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระระดับที่สูงมากมายมารวมเข้าด้วยกัน ก็เลยทำให้ครีมหน้าเนียนจาก Kiehl’s ตัวนี้เด่นมหาศาลในหัวข้อการปกป้องรักษาผิวจากอนุมูลอิสระต่างๆทำให้หน้าสวยเรียบเนียนอย่างสัมผัสได้ เมื่อใช้สินค้าเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ


    ทั้งนี้ยังส่งผลการทดสอบความชอบใจ ที่บอกถึงคุณภาพของครีมหน้าเนียน Pure Vitality Skin Renewing Cream โดยสถาบันวิจัยลอริอัล ประเทศอเมริกา จากผู้ใช้งานจริงภายหลังจากทดลองใช้ครีมอย่างต่อเนื่องตรงเวลา 8 อาทิตย์ พบว่ามากยิ่งกว่า 90 % บอกตรงกันว่าครีมที่ใช้เพื่อทำให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้น อิ่มเอิ่บ เนื้อครีมสามารถฟื้นบำรุงผิวหน้าได้เต็มที่ ทั้งยังทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นได้อีกด้วย


    มองเห็นอย่างงี้แล้ว สาวๆไม่สมควรพลาดไปทดลองเสี่ยงใช้ครีมหน้าเนียนตัวอื่นที่ไม่เคยรู้ว่าทำจากอะไร มีส่วนผสมของสารเคมีมากน้อยแค่ไหน จะมีผลให้มีการแพ้หรือปัญหาผิวหน้าตามมาหรือไม่ ถึงแม้ว่าจะสมรรถนะที่ไม่มีอะไรมาการันตี ไม่มีงานวิจัยใดๆรับประกัน ดังนี้เพื่อผิวหน้าเนียนอย่างไม่ผิดหวัง จำเป็นต้องทดลอง Pure Vitality Skin Renewing Cream จาก Kiehl’s ไอเท็มเด็ดตัวนี้ที่สามารถเลือกซื้อได้แล้วจาก Kiehl’s เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือสั่งสินค้าผ่านหน้าเว็บก็ได้ https://www.kiehls.co.th/pure-vitality-skin-renewing-cream.html



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in