เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
รองพื้นคุมมันในดวงใจ เปิดเผยผิวเกลี้ยงใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • รองพื้นคุมมันนับว่าเป็นหนึ่งสินค้าที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สาวยุคใหม่ที่ต้องแต่งหน้าเป็นเวลายาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงวัยทำงานที่อาจต้องแต่งหน้านาน 10-12 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งโดยส่วนมากแล้วถ้าแต่งหน้านานเกิน 3 ชั่วโมงมักมีปัญหาเรื่องหน้ามันเกิดขึ้นได้คือเรื่องธรรดา ซึ่งหากรองพื้นที่ใช้ไม่ตอบโจทย์ในประเด็นนี้ อาจจะก่อให้จะต้องซึมซับหน้ารวมทั้งเติมหน้าบ่อยมาก ปัญหาสิวแล้วก็รอยต่างๆก็จะตามมาได้ เพื่อขจัดปัญหาในจุดนี้ก็เลยถือกำเนิดเป็นรองพื้น TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION รองพื้นในดวงใจของคนอีกหลายๆคน

     

    TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION รองพื้นคุมมันจาก LANCOME 

    • รองพื้นเนื้อครีมออกจะเหลว แม้กระนั้นมีความเข้มข้น มีส่วนประกอบของอนุภาคระเหยไว (Volatile Particle) ที่ทำให้เนื้อรองพื้นสามารถเปล่งประกายได้โดยไม่ทำให้เกิดความมันเยิ้ม 
    • เนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่ายด้วยนิ้วมือ สามารถเบลอรูขุมขนโดยที่ยังคงความเป็นธรรมชาติของผิวหน้าไว้ได้ ไม่ก่อให้เกิดปัญหารองพื้นหนาเกินความจำเป็นเมื่อลงทับอีกชั้น 
    • เพิ่มความนวลเนียนกระจ่างขาวสวยใสของบริเวณใบหน้า ปกปิดรอยแดง รอยดำบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากนั้นยังสามารถใช้ TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION แทนคอนซีลเลอร์เพื่อเป็นการทุ่นเวลาสำหรับเพื่อการเทียบเคียงสีคอนซีลเลอร์ให้เข้ากับรองพื้น ในแนวทางการเก็บเนื้อหางานผิวได้อีกด้วย

     

    TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION รองพื้นคุมมันที่บรรจุในขวดแก้วหัวปั๊ม 

    • นำพาสบายของ ขนาด 30 ml. วิธีการใช้ให้วอร์มรองพื้นขนาดโดยประมาณ 2 ปั๊มบนหลังมือ และก็เกลี่ยลงให้ทั่วใบหน้า 
    • ซึ่งบางทีก็อาจจะใช้นิ้วมือ ฟองน้ำแต่งหน้าแบบหมาด หรือแปรงลงรองพื้นก็ได้ทั้งหมด ตามความสามารถหรือระดับการปิดบังที่เราปรารถนา อาทิเช่น ถ้าอยากการปกปิดระดับน้อยควรจะเลือกใช้นิ้วมือหรือฟองน้ำแต่งหน้าแบบหมาดเกลี่ยรองพื้น แม้กระนั้นถ้าอยากการปกปิดระดับที่ถือว่าสูงควรจะใช้แปรงลงรองพื้นเกลี่ยรองพื้นแทน 
    • ในกรณีนี้ถือเป็นจุดเด่นที่เราสามารถใช้รองพื้นคุมมัน TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION ได้ในทั้งยัง 2 กรณี เรียกว่าขวดเดียวจบทุกงานผิว
    • ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของรองพื้นคุมมันจาก LANCOME ตัวนี้ เป็นการควบคุมความมันของผิวหน้าได้ช้านานถึง 1 วัน เมื่อรองพื้น Set ตัวแล้วจะไม่มีปัญหาหน้าหมองหรือดรอปลง รองพื้นติดบนผิวหน้าทนนาน ถึงจะมีการซึมซับหน้าระหว่างวันก็ไม่ก่อปัญหาหน้าเป็นคราบ รองพื้นไม่ติดดูดซึมมันหรือมีปัญหาเรื่องรองพื้นตกร่อง รวมถึงสามารถปกปิดรอยคล้ำใต้ดวงตาได้อย่างเป็นธรรมชาติ 
    • เนื้อสัมผัสให้ความชุ่มชื้น ไม่ด้านจนเกินความจำเป็น เหมาะสมกับสาวทุกภาวะผิว อีกทั้งผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน

     

    TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION รองพื้นคุมมันเพื่อผู้หญิงทุกคน 

    • ช่วยให้ทุกคนได้มีโอกาสเปล่งประกายความสวยด้วยการเพิ่มเฉดสีขึ้นมาอีก 16 เฉดสี เป็น 40 เฉดสี ให้ผู้หญิงได้เลือกกัน 
    • ถือเป็นเรื่องน่าดีใจที่ LANCOME ใส่ใจแล้วก็มองเห็นความสวยสดงดงามของเพศหญิงทุกสีผิวอย่างเท่าเทียมกัน แม้ว่าสาวไทยจะมิได้อยู่ในกลุ่มที่ต้องใช้เฉดสีที่ขาวมากหรือเข้มมากมายก็ตาม 
    • ทั้งนี้รองพื้นคุมมันจาก LANCOME ยังมี SPF38 PA+++ ปกป้องผิวจากแสงอัลตราไวโอเลตได้อย่างมีคุณภาพ 

    มองเห็นคุณประโยชน์เยอะแยะขนาดนี้แล้ว ไม่ควรรอคอยช้า รีบหาซื้อมาใช้ได้แล้วที่ Counter LANCOME ในห้างชั้นแนวหน้าทุกสาขา รวมถึงสามารถสั่งซื้อได้ในทางออนไลน์และรอรับสินค้าที่บ้านได้เช่นกัน https://www.lancome.co.th/teint-idole-ultra-wear-foundation.html

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in