เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ของมันต้องมี นี่เลยแป้งฝุ่นคุมมัน ตอบปัญหาทุกความต้องการ
  • แป้งฝุ่นคุมมัน ไอเทมหลักที่สาวๆทุกคนจำต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งหรือกระเป๋าไว้เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวเอเชียที่มักมีผิวหน้ามันและเป็นสิวง่าย ถ้าได้เพิ่มเติมแป้งฝุ่นระหว่างวันสักหน่อยนอกเหนือจากการที่จะทำให้ผิวหน้านวลเนียนขึ้นเมื่อมองจากด้านนอกแล้ว ยังสร้างเสริมความมั่นใจให้กับเจ้าตัวได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเหมือนกัน

    แต่ว่าการจะหาแป้งฝุ่นคุมมันคู่ใจดีๆสักตัวก็ไม่ได้ง่ายนัก เพราะในหลายหนที่แป้งฝุ่นที่เราเลือกนั้นไม่สามารถตอบโจทย์ทุกความอยากได้ของพวกเราได้ครบถ้วนเสมอ เป็นต้นว่า เนื้อแป้งมีเม็ดสีที่ทำให้เมื่อใช้แล้วไปเปลี่ยนสีรองพื้นที่ลงไปก่อนหน้านี้ ทำให้สีผิวหน้าที่ได้ดูหลอกตาและไม่เป็นธรรมชาติ หรือจะคือปัญหาเนื้อแป้งหนักที่ทาลงบนหน้าแล้วให้ความรู้ความเข้าใจสึกผิวหน้าครึ้ม เสมือนโบกรองพื้นแบบโบราณมาด้วย ยิ่งไปกว่านี้ยังมีแป้งฝุ่นบางตัวที่เคลมว่าคุมมันได้ดิบได้ดี แต่เมื่อใช้แล้วแปลงเป็นหน้าแมทท์มากมายจนถึงไม่มีความเที่ยงธรรมชาติ ราวกับกระดาษสีเนื้อที่ไม่มีมิติ ขาดชีวิตชีวา แถมบางครั้งบางคราวยังเจอกับปัญหาเนื้อแป้งตกลงไปตรงร่องรูขุมขน ทำให้มองเห็นรูขุมขนชัดขึ้น หรือเปลี่ยนเป็นคราบเปื้อนให้มองเห็นเมื่อเหงื่อแตกหรือหน้ามัน ไม่มีสามารถบดบังรูขุมขนหรือรอยหลุมตื้นๆที่มีได้

     

    แต่ว่าปัญหาพวกนั้นจะหมดไปถ้าเกิดคุณได้รู้จะกับแป้งฝุ่นคุมมัน Long Time No Shine Translucent Loose Setting Powder จาก LANCOME แป้งฝุ่นโปร่งแสง ไม่มีสี หมดปัญหาเรื่องแป้งฝุ่นเปลี่ยนสีรองพื้น เพราะด้วยคุณลักษณะความโปร่งแสง ไม่มีสี ทำให้คุณสามารถ Set แป้งให้เข้ากับรองพื้นได้ทุกเฉดสี โดยไม่เปลี่ยนสีรองพื้น คุณก็เลยเชื่อมั่นได้ว่าไม่ว่าคุณจะมีสีผิวอะไรหรือใช้รองพื้นเบอร์ไหน คุณก็สามารถลงแป้งฝุ่นตัวนี้ได้ด้วยความสบายใจ

     

    นอกจากนั้นเนื้อแป้งยังบางเบา เนียนละเอียด สามารถเบลอรูขุมขนได้มากกว่าแป้งฝุ่นหลากหลายตัวที่เคยมีขายในตลาด ทั้งยังคุมมันได้ดี สามารถทำให้ใบหน้าผ่องใสขึ้นโดยทันทีหลังลงแป้งด้วยความเป็นธรรมชาติและไม่วอก คุณจะได้ผิวหน้าแมทท์แบบไม่ด้านกระทั่งเกินไป โดยที่เนื้อแป้งจะปราศจากความมันเงา ซึ่งทำให้ช่วยควบคุมความมันได้ดียิ่งขึ้น สะดุดตาประเด็นการควบคุมความมันระหว่างวันได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อแป้งติดทนนาน เหมาะกับสาวผิวผสมถึงผิวมันที่จำต้องแต่หน้านานๆและไม่อยากให้หน้ามันย่องระหว่างวัน

     

    รับรองได้ว่า ถ้าคุณเลือกใช้แป้งฝุ่นคุมมัน Long Time No Shine Translucent Loose Setting Powder จาก LANCOME ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเอาอกเอาใจสาวผิวผสมถึงผิวมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเสมอๆ คุณจะมีผิวหน้าเนียนสวยเป๊ะปังตลอดทั้งวัน ไม่มีปัญหาหน้ามันย่องมากวนจิตใจ มีแต่รอยยิ้มที่ผ่องใสและก็เป็นธรรมชาติ เนื่องจากว่าความสวยรอไม่ได้ ด้วยเหตุนี้อย่ารอช้ารีบตรงเข้าไปที่เคาน์เตอร์ LANCOME ณ ห้างชั้นนำทุกสาขา จับจองแป้งฝุ่นคุมมัน Long Time No Shine Translucent Loose Setting Powder ได้แล้ววันนี้ หรือจะสั่งสินค้าทางช่องทางออนไลน์พร้อมบริการส่งตรงถึงบ้านคุณก็ได้เช่นเดียวกัน https://www.lancome.co.th/long-time-no-shine.html

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in