เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
เปิดประสบการณ์ผิวหน้าสะอาดลึกล้ำด้วยเจลล้างหน้าสูตรออยล์ฟรีจาก Kiehl’s
  • การทำความสะอาดผิวหน้านั้นมีความจำเป็นมากอย่างที่ทุกคนรู้ดี ดังนี้การใช้เจลล้างหน้าที่ไม่เหมาะกับผิวหน้ามักเป็นต้นเหตุหลักที่ก่อเรื่องผิวหน้าได้มากกว่าที่หลายๆคนคิด ยกตัวอย่างเช่น นำมาซึ่งสิวเรื้อรัง ริ้วรอย ความเหี่ยวย่น จนทำให้ผิวหน้าแก่ก่อนวัยอันควรได้ง่าย ฉะนั้นแม้เราสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะสมกับผิวหน้าของพวกเราได้อย่างถูกต้อง สุขภาพผิวหน้าที่ดีก็ย่อมอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม


    • Ultra Facial Oil-Free Cleanser เจลล้างหน้าสูตรออยล์ฟรี สินค้าทำความสะอาดผิวหน้ายอดนิยมจาก Kiehl’s สามารถช่วยชำระล้าง ล้างสิ่งสกปรกและไขมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ให้ความสดชื่นขณะทำความสะอาดผิวหน้า และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งจนเกินไปหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า จึงทำให้บริเวณใบหน้ายังคงความสมดุลรวมทั้งลดการทำลายเซลล์ผิวหน้าโดยไม่จำเป็น

    จุดเด่นของการใช้เจลล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งความแห้งตึงไว้บนผิวหน้า

    • นอกจากจะเป็นการช่วยให้ผิวหน้าดำรงไว้ซึ่งไขมันดีแล้ว
    • เป็นการลดการสูญเสียน้ำผ่านทางผิวหน้าซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาหน้าแห้งแล้วก็กลายเป็นปัญหาหน้ามันได้ เหตุเพราะเซลล์ผิวหน้าจะพยายามผลิตน้ำมันออกมาทดแทนน้ำที่สูญเสียไปจากการทำความสะอาดผิวหน้า แต่เปลี่ยนเป็นน้ำมันส่วนเกินรวมทั้งก่อเรื่องรูขุมขนอุดตันตามมา 
    • ซึ่งจุดนี้เองที่ทำให้ Kiehl’s คิดค้นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ตอบสนองความต้องการของผิวหน้าที่แท้จริง จนกำเนิดเป็น Ultra Facial Oil-Free Cleanser ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง
    • สาเหตุอีกหลายอย่างที่ทำให้เจลล้างหน้า Ultra Facial Oil-Free Cleanser ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้ายอดนิยมแล้วก็ใช้ดี เป็นต้นว่า เป็นเจลที่ขึ้นฟองได้ไว ไม่มีส่วนประกอบของสารซัลเฟตที่มักใช้ในผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเพื่อทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด แต่ว่ามีข้อเสียเป็นทำให้ผิวหน้าแห้งตึง และสูญเสียสมดุลที่ดีของผิวหน้าไปได้สุดท้ายหากใช้ติดต่อกันเป็นระยะเวลานานๆ นอกเหนือจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนที่ใช้เป็นสารกันเสีย รวมทั้งซิลิโคนที่ให้ความนิ่มลื่น ผิวสัมผัสดี แม้กระนั้นสามารถทำให้รูขุมขนอุดตันรวมทั้งกำเนิดปัญหาสิวตามมาได้

    ทั้งนี้ในเจลล้างหน้าสูตรดังที่กล่าวมาแล้วยังมีส่วนประกอบของสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ เป็น มะนาว ที่ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติแ ละรากต้นหญ้าคาที่ช่วยอุ้มน้ำเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ช่วยทำให้การผลัดเซลล์ผิวหน้าเป็นไปอย่างเหมาะควรและไม่ก่อกำเนิดการระคายเคือง ถือได้ว่าเป็นการบำรุงแล้วก็ชำระล้างผิวหน้าไปพร้อมกัน ใช้หนึ่งได้ประโยชน์ถึงสอง คุ้มค่าและลดเวลา ซึ่งแม้คุณต้องการมีผิวหน้าสุขภาพดี การเริ่มต้นที่ดีกล้วยๆเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าที่ถูกแล้วก็เลือกสินค้าล้างหน้าอย่าง Ultra Facial Oil-Free Cleanser สุดยอดไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้าจาก Kiehl’s เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีอย่างยั่งยืน 

    ดูเจลล้างหน้าได้ที่ https://www.kiehls.co.th/skin-care/cleansers-scrubs-masques/ultra-facial-oil-free-cleanser.html

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in